top of page

8 ฮวงจุ้ยต้องห้ามในห้องนอน ทำให้ป่วย ยากจน

8 ฮวงจุ้ยต้องห้ามในห้องนอน ทำให้ป่วย ยากจน

ห้องนอน ถือเป็นห้องที่สำคัญมากๆห้องหนึ่งในบ้าน เป็นห้องที่สะท้อนความรัก ความสัมพันธ์ ความสุข สุขภาพ รวมทั้งหน้าที่การงาน ความร่ำรวยของผู้ที่อยู่อาศัย เรียกว่าเห็นห้องนอนห้องเดียวบอกได้เลยว่าชีวิตตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

คลิปก่อนเราเคยพูดเรื่อง 9 ฮวงจุ้ยเตียงนอนเพิ่มโชคลาภไปแล้ว วันนี้อาจารย์จะมาเล่าให้ฟังว่าของต้องห้าม ที่ไม่ควรไว้ในห้องนอน แต่เจอบ่อยมากมีอะไรบ้าง

บางท่านธุรกิจมีปัญหา ก็เชิญอาจารย์ไปช่วยแก้ที่ออฟฟิศให้ ไม่ยอมให้ไปที่บ้าน แบบว่ารกมาก อาจารย์อย่าไปเลยครับผมอาย พวกเราลองคิดตามนะคะ ถ้าออฟฟิศดูดีมาก แต่ที่บ้านรกมาก ก่อนออกจากบ้านก็หงุดหงิดแล้ว บางบ้านก็ทะเลาะกัน วุ่นแต่เช้า คิดว่าเค้าจะมีพลังเต็มร้อย % ไปทำงานที่ออฟฟิสมั้ยคะ แล้วหน้าที่การงานจะเติบโต ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดายหรือเปล่า ?

8 ฮวงจุ้ยต้องห้ามในห้องนอน ทำให้ป่วย ยากจน

1. ห้ามมีของแหลมคม ยื่น ทิ่ม มาทางเตียงนอน => ทางฮวงจุ้ยแล้วของแหลมคม จะส่งผลต่อการเจ็บป่วย และถูกทิ่มแทงใส่ร้าย ของที่เรามักพบบ่อยในห้องนอนได้แก่ ดาว ห้อยระย้า / ราวแขวนเสื้อ ดีไซน์กิ๊บเก๋ / เหล็กดัด / ของตกแต่ง ที่มีมุมแหลมคม / เสาบ้าน / เขาสัตว์ วิธีแก้ไข ถ้าเป็นของตกแต่งให้เอาออกให้หมด ถ้าเป็นเสาบ้าน ให้หาตู้ ชั้นวางของ หรือผ้าพริ้วๆ มาห้อยปิดบังมุมเสาไว้ ให้สวยงาม และหมั่นทำความสะอาดเสมอ

2. ห้าม ใช้ผ้าห่มสีขาว => ทางฮวงจุ้ย ผ้าห่มสีขาว อาจดูเหมือนผ้าห่อศพ ส่งผลต่อด้านสุขภาพโดยตรง ควรเลือกใช้ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง ที่มีสีสันไม่ฉูดฉาดเกินไป เวลาเราไปนอนที่โรงแรมหรือรีสอร์ท เป็นการนอนพักระยะสั้นๆ ถึงจะเป็นสีขาวก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นบ้านที่พักอาศัยเป็นประจำ อันนี้ห้าม

3. ห้าม มีปลั๊กไฟ สำหรับชาร์ตมือถือ นาฬิกาปลุก วิทยุ เครื่องเสียง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทุกชนิด บริเวณข้างศรีษะ => พลังของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และพลังงานจากระบบไฟฟ้า ทางฮวงจุ้ยถือเป็นธาตุไฟ สมองเราเป็นธาตุทอง ไฟพิฆาตทอง ส่งผลให้ระบบสมองถูกทำลาย อาจทำให้เกิดเนื้องอก มะเร็งสมอง อารมณ์แปรปรวน อัลไซเมอร์ได้

4. ห้ามมีรูปอวมงคล ในห้องนอน => ภาพอวมงคล คือรูปภาพที่ส่งพลังงานไม่ดีออกมาเช่น ภาพที่ดูโหดร้าย การต่อสู้ ความโดดเดี่ยว เรื่องเพศสัมพันธ์ ม้า เสือ เรือ คลื่นทะเล กะโหลก การชนะการแข่งกัน ไม่ควรมีไว้ในห้องนอน เพราะจะทำให้เราได้รับพลังงานนั้นมากไป ส่งผลให้พลังชีวิตแปรปรวน และเกิดโรคเรื้อรังได้

ทางฮวงจุ้ยบอกไว้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างมีพลังงาน ทางวิทยาศาสตร์เราได้เรียนรู้ว่าทุกสิ่งเกิดจากอะตอม เคลื่อนที่ใกล้กัน เกิดพลังงานบางอย่าง และก่อรูปให้เราได้เห็นเป็นรูปร่าง ดังนั้น ถ้าเราจะไว้ภาพในห้องนอน ควรเป็นภาพที่ดูแล้วมีความสุข มีรอยยิ้ม จะเสริมดวงด้านความสัมพันธ์ พลังงานชีวิต สุขภาพ และหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี

5. ห้ามมีต้นไม้จริงไว้ใกล้เตียง => ต้นไม้จะคายก๊าซ CO2 ออกมาในเวลากลางคืน ห้ามวางไว้ใกล้เตียงเกินไป ( น้อยกว่า 5 เมตร ) อาจส่งผลต่อระบบหายใจ ภูมิแพ้ และระบบเลือดได้

6. ห้ามมีสิ่งเคลื่อนไหวในห้องนอน => การนอนหลังสนิท ถือว่าสำคัญมากๆ หากเราเป็นคนที่รับรู้เร็ว ห้ามมีสิ่งเคลื่อนไหวใดๆในห้องนอน เช่น นาฬิกา สัตว์เลี้ยง ลูกตุ้ม ของเล่นต่างๆ หากเรานอนหลับไม่สนิทเป็นเวลานาน จะส่งผลต่อพลังงานชีวิต สุขภาพ และความมั่นคงในหน้าที่การงาน

7. ห้ามมีน้ำมากๆในห้องนอน => ห้ามมีตู้ปลา อ่างบัว อ่างอาบน้ำ น้ำพุ ในห้องนอน พลังน้ำที่มากเกินไป จะส่งผลต่อความไม่มั่นคงในชีวิต และถ้าห้องนอนเราไม่มีช่องระบายอากาศ อาจทำให้เกิดเชื้อราสะสมในห้องนอน อาจส่งผลให้เกิดเชื้อราในปอด ระบบสมอง และเป็นโรคเกี่ยวกับผิวหนัง ส่วนกรณีที่เราไปรีสอร์ท เค้ามีอ่างอาบน้ำในห้องนอน ห้องน้ำ สังเกตว่าจะเป็นบริเวณที่ไกลจากเตียงนอน และมีอากาศถ่ายเท ระบายความชื้นออกไปได้เป็นอย่างดี และเราไม่ได้พักอยู่เป็นเวลานาน จึงไม่เกิดปัญหาสุขภาพ


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page