top of page

ร้านค้าอาจารย์เมย์ คว้ารางวัล Merchant Awards 2023 ในงานกาล่าดินเนอร์สุดหรู 2 วันเต็ม 27-28 มกราคม 67 ณ โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

ร้านค้าอาจารย์เมย์ คว้ารางวัล Merchant Awards 2023 ในงานกาล่าดินเนอร์สุดหรู 2 วันเต็ม 27-28 มกราคม 67 ณ โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร


CIVILI MALL ฉลองความสำเร็จ จัดงานกาล่าดินเนอร์สุดหรู 2 วันเต็ม 27-28 มกราคม 67 ณ โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร


ภายในงานมีพิธีการมอบเข็ม CIVILI อันทรงเกียรติให้แก่ Partner ระดับ 1-STAR & UP ที่ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าและบริการบน CIVILI MALL นอกจากนี้ ยังมีพิธีการมอบโล่เกียรติยศ และ เกียรติบัตร ประกาศเกียรติคุณ บุคคลดีเด่น ประจำปี 2566 ให้แก่ Partner ระดับ 1-STAR & UP ที่โดดเด่นในด้านต่างๆ เช่น


โล่รางวัล

- ผู้นำต้นแบบ

- ผู้นำด้านกิจกรรมต้นแบบ

- ผู้นำด้านการบริหารองค์กรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

- ผู้ช่วยเหลือสังคมเพื่อนมนุษย์


เกียรติบัตร 15 รางวัล

- นักช้อปดีเด่น

- ร้านค้าดีเด่น

- นักขายดีเด่น


อาจารย์เมย์ หรือ ดร.ภารุดารัศมิ์ เบญญจินดาพิศุทธ์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง ชื่อดัง ได้รับรางวัล Merchant Awards 2023 ในสาขา "Merchant of the Year" จากแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ CIVILI MALL


อีกทั้งร้านค้าอาจารย์เมย์ มีสมาชิกตัวแทนที่ประสบความสำเร็จมากมาย โดยตัวแทนสมาชิก สามารถนำสินค้าของมงคลบนร้านค้า ไปขายกันอย่างง่ายดาย (มีระบบเทรนการขายทุกสัปดาห์) เพื่อให้ตัวแทนสมาชิก สร้างรายได้พิเศษมากมายจากงานประจำ


อาจารย์เมย์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยมาอย่างยาวนาน และใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยมาช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้คนได้ อาจารย์เมย์ได้เปิดร้านค้าออนไลน์บน แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ CIVILI MALL ในนาม บริษัท​ แฮปปี้ฮวงจุ้ย​ จำกัด​ (ของมงคลอาจารย์เมย์) เพื่อจำหน่ายสินค้ามงคล ที่เกี่ยวข้องกับฮวงจุ้ย เช่น โมบายฮวงจุ้ย, กระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์, นามบัตรเรียกทรัพย์, โลโก้เสริมดวง, จี้นกคุ้ม และอื่นๆ อีกมายมาย


ตัวแทนสมาชิกประสบความสำเร็จ

ในการขายสินค้าของมงคลบน CIVILI MALL มีดังนี้


  • สินค้าของมงคล Ajanmay เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค FC ผู้คนจำนวนมากนิยมซื้อ/บูชาหาของมงคลเพื่อเสริมดวงชะตา เสริมโชคลาภ เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว อาทิเช่น โมบายฮวงจุ้ย, กระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์, นามบัตรเรียกทรัพย์, โลโก้เสริมดวง, จี้นกคุ้ม, ต่างหูปี่เซี๊ยะ, น้ำหอมพลังแห่งรัก และอื่นๆ อีกมายมาย

  • คุณภาพของมงคลที่ดี สินค้าของมงคล ถูกออกแบบโดยเจ้าของแบรนด์ Ajanmay ออกแบบถูกหลักฮวงจุ้ย ลูกศิษย์กว่า 35 ประเทศทั่วโลก ต่างยอมรับว่ามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจริง จากฮวงจุ้ยที่ได้แนะนำปรับแต่ง

  • ระบบการซื้อขายบน CIVILI MALL ใช้งานง่าย ตัวแทนสมาชิกสามารถดำเนินการซื้อขายสินค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

  • มีระบบสนับสนุนการขาย CIVILI MALL มีระบบสนับสนุนการขายมากมาย เช่น ค่าคอมมิชั่นกว่า 10% และอื่นๆ มากมาย ที่ช่วยส่งเสริมให้ตัวแทนสมาชิกขายสินค้าได้มากขึ้น

นอกจากสินค้ามงคลแล้ว อาจารย์เมย์ยังสามารถช่วยส่งเสริมให้ผู้คนหันมาสนใจเรื่องฮวงจุ้ยมากขึ้นอีกด้วย ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่ช่วยให้ทุกคนจัดบ้านเรือนเป็นไปอย่างเหมาะสม ถูกหลักฮวงจุ้ย ซึ่งจะส่งผลดีต่อการดำเนินชีวิตของเราในด้านต่างๆ เช่น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เป็นต้น


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ซินแสฮวงจุ้ยดีๆ กับอาจารย์เมย์ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง Ajanmay

ประวัติ Story “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

Comments


bottom of page