top of page

ของมงคลบนโต๊ะทํางาน เสริมดวงการงาน ให้รุ่งโรจน์ การเงินรัวๆ

ของมงคลบนโต๊ะทํางาน เสริมดวงการงาน ให้รุ่งโรจน์ การเงินรัวๆ ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานถือว่าสำคัญอย่างยิ่ง จัดดีย่อมส่งผลดีๆ กลับมามากมาย หากปล่อยรก ย่อมส่งผลไม่ดีกลับมา อาทิเช่น การงานติดขัด, การงานไม่ราบรื่น, การเงินสดุด มีแต่รายจ่าย ดังนั้นวันนี้อาจารย์จะหยิบยก ขอองมงคลดีๆ ของมงคลประดับโต๊ะทำงานมาฝากทุกท่านจร้า

มังกร

มังกรเป็นสัตว์เทพมงคลของจีนที่ใคร ๆ ก็ต้องหามาไว้ประดับโต๊ะทำงาน ช่วยเสริมอำนาจบารมี ความมั่งคั่ง และความโชคดี โดยเฉพาะใครที่มีตำแหน่งเป็นเจ้าคนนายคน จะช่วยเสริมการงานในด้านการบังคับบัญชาด้วย

ปี่เซียะ

ปี่เซียะเป็นสัตว์เทพมงคลจีนที่คนทำธุรกิจค้าขายมักจะเคารพบูชา โดยมีความเชื่อว่าจะช่วยให้ค้าขายดี กักเก็บเงินทองได้ดี เงินทองไม่รั่วไหล และปัดเป่าสิ่งไม่ไม่ดีออกไป พร้อมให้โชคลาภ

ภาพปลา เรือสำเภา หรือ ม้า

อีกสิ่งของมงคลที่ผู้คนมักจะนำมาประดับไว้ในที่ทำงาน ก็คือภาพมงคลอย่างภาพปลา ภาพเรือสำเภา ภาพม้า ซึ่งมีความหมายมงคล ช่วยเสริมดวงการงานให้มีความก้าวหน้ามั่นคง ค้าขายดี มีกำไร

หยก

นอกจากอัญมณีซิทรินที่นำมาประดับโต๊ะทำงาน เพื่อช่วยเสริมดวงการงานแล้ว หยกยังเป็นอัญมณีที่ช่วยเสริมดวงการงานเช่นกัน ให้ร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง โชคดี มีสติปัญญา

โมบายฮวงจุ้ย

ของมงคลบนโต๊ะทํางาน โมบายฮวงจุ้ย รุ่นเงินไหลมา ถูกออกแบบเพื่อปรับแก้ฮวงจุ้ย เพื่อกระตุ้นสิ่งดีๆ โมบายฮวงจุ้ย รุ่นเงินไหลมา เปรียบเหมือนเกราะแก้ว 7 ชั้น คุ้มภัย กระตุ้นทรัพย์

โมบายฮวงจุ้ย เป็น 1 ใน 9 ของมงคลที่ซินแสทั่วโลกแนะนำควรมีไว้ทุกบ้าน โดยเฉพาะสถานที่ ที่มีฮวงจุ้ยพิฆาต หรือฮวงจุ้ยเสียหาย ได้แก่ เสาไฟฟ้า ทางสามแพร่ง ธนูลม บ้านร้าง บ้านที่มีคนเจ็บป่วย และแขวนไว้ในทิศเสียของปี รวมทั้งบ้านที่มีคนปีชง เชื่อว่าจะช่วยปกป้องคุ้มกันภัย สลายพลังไม่ดี จากหนักให้กลายเป็นเบา จากเบาให้หายมลายสิ้นไป

สำหรับโมบายฮวงจุ้ย รุ่นเงินไหลมา เกิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่อาจารย์เมย์ อยากให้ลูกศิษย์ได้ใช้โมบายฮวงจุ้ยที่ออกแบบถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งต่างจากกระดิ่ง กุ๊งกิ๊ง ประดับตกแต่งทั่วไป

โดยมีทั้งหมด 4 แบบ ใช้แก้ฮวงจุ้ย เสริมดวง พื้นฐานชีวิตมนุษย์ คือ งาน เงิน ความรัก และสุขภาพ ด้วยความปราณีตใส่ใจในกระบวนการผลิต และใช้วัสดุที่มีการสะสมพลังงานนานนับ 1000 ปี ทำให้ลูกศิษย์ที่บูชาไปแล้วกว่า 32 ประเทศทั่วโลก มีข่าวดี มีรีวิวกลับมามากมายกว่า 10,000 รีวิว

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page