top of page

ข้อห้ามฮวงจุ้ยระเบียง แก้ไขด่วน

ข้อห้ามฮวงจุ้ยระเบียง แก้ไขด่วน

ข้อสำคัญจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เฮง

ข้อสำคัญจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เฮง

6 ข้อห้ามฮวงจุ้ยระเบียง แก้ไขด่วน

ระเบียงบ้าน ถือเป็นปากมังกร อีกทางหนึ่ง สำคัญรองจากประตูบ้าน รับพลังงานจากภายนอกเข้ามาสู่ตัวบ้าน ยิ่งบ้านใครระเบียงยิ่งกว้าง ยิ่งรับพลังงานได้มาก การออกแบบให้ระเบียงอยู่ในตำแหน่งองศาที่ดี จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ

6 ข้อห้ามสำหรับฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

1. ห้ามตรงกับแนวถนนพุ่งชน

ถ้าเรามองจากระเบียงบ้านออกไป มองเห็นถนนพุ่งตรงเข้ามาตรงที่ระเบียงบ้านพอดี ดูคล้ายกับว่ามีพลังลึกลับบางอย่างพร้อม ที่จะกระโจนเข้ามาหาเราได้ทุกเมื่อ หากเป็นอย่างนี้นับว่าอันตรายอย่างยิ่ง สำหรับบ้านใครที่มีระเบียงบ้านตรงกับทางสามแพร่ง ยิ่งเป็นถนนที่มีจราจรเยอะ ยิ่งมีพลังลบมาก นี่ยังไม่นับอันตรายจากรถรา ที่จะพุ่งชนเข้ามาลักษณะเช่นนี้ทางฮวงจุ้ยถือว่าร้ายมาก และจะเป็นอันตราย ต่อพลังชีวิตของเจ้าบ้านและผู้อยู่อาศัยและเป็นภัยต่อสุขภาพ อาจเจอวิญญาณรบกวน

2. ไม่ควรตรงกับมุมแหลมจากตึกใกล้เคียง

ถ้าหากระเบียนบ้านของเราอยู่ในตำแหน่งที่ถูกมุมแหลมคม ลูกศรของเหล็กดัด หรือมุมของตึกข้างๆ กระทบถึง หรือแม้แต่ชายคาของเพื่อนบ้าน จะทำให้คนอยู่อาศัยอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น และได้รับอันตายจากอุบัติเหตุและการผ่าตัด สมควรได้รับการแก้ไขโดยด่วน

3. ไม่ควรตรงกับถนนแนวโค้งคันศร

ถ้าหากเราไปยืนตรงระเบียงบ้าน แล้วมองเห็นถนนลักษณะอย่างนี้อยู่ในสายตา ก็ถือว่าโดนกระทบ

แบบนี้ก็ไม่เป็นมงคล ทำให้คนในบ้านเจ็บป่วย การเงินโดนบั่นทอน แก้ไขโดยเอากระถางต้นไม้ มาวางเรียงเอาไว้เพื่อลดพลังงานกระทบตัวบ้าน

4. ห้ามตรงกับประตูรั้ว

ประตูรั้ว ถนนที่วิ่งจากนอกบ้านเข้ามายังตัวบ้าน ตรงเข้ามาที่ระเบียงบ้าน ทำให้ระเบียงบ้านได้รับพลังงานชี่ที่รุนแรง ผลร้ายก็ไม่ต่างจากทางสามแพร่ง

5. ห้ามตรงกับห้องครัว

บางหลังมีระเบียงบ้านหลายๆจุด ทั้งข้างบนข้างล่าง ทั้งภายในภายนอก และก็อาจจะเล็งกับตำแหน่งห้องครัวพอดี

หรือบางหลังวางตำแหน่งห้องครัวที่ติดกับระเบียงบ้านพอดี ลักษณะเช่นนี้ถือว่าอับโชค ทำให้ทำมาหากินลำบาก มีความขัดแย้งกับคนในครอบครัวและคนนอก

6. ไม่ควรทำห้องพระบนระเบียงบ้าน ที่ด้านล่างเป็นลานจอดรถ

บ้านบางหลังพื้นที่จำกัด ดัดแปลงระเบียงกว้างๆให้เป็นห้องพระ สามารถทำได้ ถ้าด้านล่างไม่เป็นพื้นที่โล่งนอกตัวบ้าน หรือเป็นที่จอดรถ ทางฮวงจุ้ยถือว่าไม่มีความมั่นคง จะทำให้หน้าที่การงานถดถอย อาจถูกปลดจากตำแหน่งกระทันหัน เป็นหนี้ การเงินติดขัด ทำอะไรมีอุปสรรค

เป็นอย่างไรบ้างคะ ใครที่มีระเบียงต้องห้าม ลองปรับแก้ดูนะคะ โดยติดธงชาติ สะบัดพลังงานลบๆออกไป ควรเปลี่ยนธงให้ใหม่อยู่เสมอ หรือแขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม สะท้อนพลังงานไม่ดีออกไป และดีที่สุดคือออกแบบระเบียงบ้านให้ดีตั้งแต่ตอนก่อสร้าง จะทำให้ครอบครัวและกิจการของเรา ร่มเย็นเป็นสุข มีแต่สิ่งดีๆในชีวิต

ติดตามเคล็ดลับฮวงจุ้ยแก้ดวงได้ทางเฟสบุค ยูทูป และไลน์ ajanmay.com แล้วพบกัน สวัสดีค่ะ
ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ซินแสฮวงจุ้ยดีๆ กับอาจารย์เมย์ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง Ajanmay

ประวัติ Story “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

Comments


bottom of page