top of page

ทิศดียุค9 ทิศแห่งความสำเร็จ เสริมโชคลาภ บารมี ชีวิตรุ่งเรือง

อัปเดตเมื่อ 27 ม.ค.

ทิศดียุค9
ทิศดียุค9

ทิศดียุค9 ทิศแห่งความสำเร็จ เสริมโชคลาภ บารมี ชีวิตรุ่งเรือง

ยุค 9 ตามหลักฮวงจุ้ย เริ่มต้นในปี 2567 และสิ้นสุดในปี 2586 ทิศดีของยุค 9 คือ ทิศเหนือ ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศเหล่านี้ถือเป็นทิศแห่งธาตุไฟ ซึ่งธาตุไฟเป็นธาตุประจำยุค


อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง แนะนำด้านทิศ ทิศดียุค9 ต่างๆ ว่าทิศนี้ดีอย่างไร ควรจัดอย่างไร เพื่อประกอบอาชีพได้รุ่งเรืองมากขึ้น ทิศดีๆ ประกอบด้วยดังนี้

ทิศดียุค9
ทิศดียุค9

ทิศเหนือ เป็นทิศแห่งโชคลาภ ความสำเร็จ อำนาจบารมี ทิศนี้เหมาะสำหรับการประกอบอาชีพ ธุรกิจ การงาน การเรียน การศึกษา


ทิศใต้ เป็นทิศแห่งความรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้า ชื่อเสียงเกียรติยศ ทิศนี้เหมาะสำหรับการเสริมดวงชะตา เสริมบารมี เสริมชื่อเสียง


ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศแห่งโชคลาภ เงินทอง ความเจริญรุ่งเรือง ทิศนี้เหมาะสำหรับการเสริมดวงการเงิน เสริมความมั่งคั่งร่ำรวย


นอกจากทิศดีแล้ว ยังมีสีมงคลของยุค 9 คือ สีชมพู สีฟ้า สีม่วง สิ่งของมงคลของยุค 9 ได้แก่ ปลาคาร์ฟ สัญลักษณ์หยินหยาง เหรียญนำโชค หินนำโชค เป็นต้น


หากต้องการเสริมฮวงจุ้ยให้บ้านหรือที่อยู่อาศัยของคุณดียิ่งขึ้นตามหลักฮวงจุ้ยยุค 9 แนะนำให้จัดวางสิ่งต่างๆ ในบ้านตามทิศและสีมงคลของยุค 9 ตัวอย่างเช่น

  • ประตูบ้านหรือห้องนอนควรหันหน้าไปทางทิศเหนือ ทิศใต้ หรือทิศตะวันออกเฉียงใต้

  • เฟอร์นิเจอร์ในบ้านควรเป็นสีชมพู สีฟ้า สีม่วง

  • ประดับตกแต่งบ้านด้วยสิ่งของมงคล เช่น ปลาคาร์ฟ สัญลักษณ์หยินหยาง เหรียญนำโชค หินนำโชค เป็นต้น

ทั้งนี้ ฮวงจุ้ยเป็นเพียงศาสตร์หนึ่งที่เชื่อกันว่าสามารถส่งผลต่อชีวิตของเรา อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องรู้จักบริหารจัดการชีวิตของเราให้ดี เพื่อให้ชีวิตประสบความสำเร็จ

ความคิดเห็น


bottom of page