top of page

พักผ่อนสุดหรู ชมวิวกรุงเทพฯ พาทีมงานดื่มด่ำ บรรยากาศสุดหรู กับอาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวงชื่อดังของประเทศไทย

พักผ่อนสุดหรู ชมวิวกรุงเทพฯ พาทีมงานดื่มด่ำ บรรยากาศสุดหรู กับอาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวงชื่อดังของประเทศไทย

วันนี้ 24 มกราคม เวลา 16.00 น. อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวงชื่อดังของประเทศไทย นำทีมพนักงานของบริษัทฯ พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรู ณ ตึกใบหยกบุฟเฟต์ สุดยอดห้องอาหารชั้นนำของไทย


พักผ่อนสุดหรู
พักผ่อนสุดหรู

บรรยากาศภายในห้องอาหารเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง พนักงานต่างพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน มีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกันนอกเวลางาน พนักงานบางท่านซึ่งเดินทางจาก เหนือจรดใต้ ก็บินมาร่วมงานเช่นกัน


อาจารย์เมย์กล่าวว่า "นอกจากการพักผ่อนแล้ว พวกเรายังได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น เล่นเกม ร้องเพลง เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและกัน และเพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายจากความเครียดจากการทำงาน"


บรรยากาศสุดหรู

ตึกใบหยกบุฟเฟต์ เป็นห้องอาหารระดับพรีเมียม ตั้งอยู่บนชั้น 81 ของตึกใบหยก 2 กรุงเทพฯ ห้องอาหารแห่งนี้มีบรรยากาศที่สวยงาม มองเห็นวิวกรุงเทพฯ แบบพาโนรามา พนักงานทุกคนต่างประทับใจกับบรรยากาศของห้องอาหารเป็นอย่างมาก


เมนูอาหารนานาชาติ

ตึกใบหยกบุฟเฟต์ มีเมนูอาหารนานาชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย พนักงานทุกคนต่างได้ลิ้มลองอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจีน อาหารยุโรป อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี และอาหารอื่นๆ อีกมากมาย


คำแนะนำเรื่องฮวงจุ้ย

อาจารย์เมย์ยังให้คำแนะนำเรื่องฮวงจุ้ยแก่พนักงานทุกคน เพื่อให้ทุกคนมีความรู้ในการช่วยเหลือลูกศิษย์ทั่วโลก ให้มีโชคลาภ การเงินที่ดี สุขภาพแข็งแรง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน พนักงานทุกคนต่างตั้งใจฟังคำแนะนำของอาจารย์เมย์


สรุป

การพักผ่อนของพนักงานของบริษัทฯ ในครั้งนี้ เป็นไปอย่างสนุกสนานและประทับใจ พนักงานทุกคนต่างมีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกันนอกเวลางาน

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page