top of page

พาสายมูไปไหว้พระ ขอพร เสริมบุญ สักการะท้าวเวสสุวรรณที่วัดจุฬามณี

อัปเดตเมื่อ 22 ส.ค. 2566


พาสายมู
พาสายมู

พาสายมูไปไหว้พระ ขอพร เสริมบุญ สักการะท้าวเวสสุวรรณที่วัดจุฬามณี


พา สายมู ไปไหว้พระ ขอพร เสริมบุญ สักการะท้าวเวสสุวรรณที่วัดจุฬามณี ซึ่งเป็นวัดโบราณตั้งอยู่ริมฝั่งคลองอัมพวาต่อเนื่องกับคลองผีหลอก อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โดยมีความเชื่อในหมู่นักเสี่ยงโชคว่า เป็นสิ่งศักด์สิทธิ์ที่มีความงดงามน่าสักการะ และเป็นที่ร่ำลือว่าขอได้ทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ อีกทั้งยังสามารถเช่าวัตถุมงคล เพื่อนำกลับไปบูชาเพื่อเสริมศิริมงคล ได้ด้วย นอกจากท้าวเวสสุวรรณแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปกราบไหว้และเยี่ยมชมกัน คือ สังขารที่ไม่เน่าเปื่อย ของอดีตเจ้าอาวาส หลวงพ่อเนื่อง โกวิท โบสถ์จัตุรมุขหินอ่อน ที่มีความสวยงามประณีตวิจิตรตระการตาจากพื้นโบสถ์ที่ปูด้วยหยกสีเขียวนำเข้ามาจากประเทศปากีสถาน และองค์นารายณ์ทรงสุบรรณ ที่เชื่อกันว่าช่วยล้างอาถรรพ์ได้



พาสายมู
พาสายมู
  • ของไหว้ : ธูป 9 ดอก ผลไม้ 5 อย่าง แนะนำเป็นกล้วย สับปะรด ส้ม แอปเปิล องุ่น ดอกกุหลาบแดง 9 ดอกหรือมากกว่า และน้ำชา 1 หรือ 5 แก้ว

พาสายมู
พาสายมู
  • คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี : ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าคาถา “ปุตตะ กาโม ละเภปุตตัง ธะนะกาโมละเภธะนัง อัตถิกาเย กายะยายะ เทวานัง ปิยะตัง สุตวาฯ อิติปิโส ภะคะวา ยะมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณังสุขัง อะหังสุคะโต นะโม พุทธายะฯ ท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชาชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อรหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะฯ”


  • ที่อยู่ : 93 หมู่ 9 ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/7b9sKvAWfs6YqucK8


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ซินแสฮวงจุ้ยดีๆ กับอาจารย์เมย์ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง Ajanmay

ประวัติ Story “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

Comentarios


bottom of page