top of page

พิธีบวงสรวง เปิดดวง ล้างพลังงาน ช่วยให้ดวงชะตาสว่างไสว เสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น



พิธีบวงสรวง
พิธีบวงสรวง

พิธีบวงสรวง เปิดดวง ล้างพลังงาน ช่วยให้ดวงชะตาสว่างไสว เสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

อาจารย์เมย์ ร่วมทำพิธีบวงสรวง เปิดดวง ล้างพลังงาน ให้ลูกศิษย์จังหวัดน่าน

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง ได้เดินทางไปยังจังหวัดน่าน เพื่อร่วมทำพิธีบวงสรวง เปิดดวง ล้างพลังงาน ให้ลูกศิษย์ที่จังหวัดน่าน


พิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่ดินเปล่า บนเนื้อที่ประมาณ 14 ไร่ จังหวัดน่าน ซึ่งลูกศิษย์อยากก่อสร้างบ้าน และทำธุรกิจบนพื้นที่แห่งนี้ ภายในงานมีลูกศิษย์ของอาจารย์เมย์เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก โดยอาจารย์เมย์ได้ประกอบพิธีบวงสรวงเทพยดา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เพื่อเปิดดวงให้ลูกศิษย์ รวมทั้งได้ทำพิธีล้างพลังงานลบต่างๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อดวงชะตาของลูกศิษย์


หลังจากเสร็จสิ้นพิธีกรรมแล้ว อาจารย์เมย์ได้ให้คำแนะนำ แก่ลูกศิษย์เกี่ยวกับวิธีการเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น โดยเน้นย้ำถึงเรื่องความสะอาดภายในบ้านเรือนจัดเรียบร้อย การรักษาศีล การทำบุญ และการให้ทาน


พิธีบวงสรวง
พิธีบวงสรวง

ลูกศิษย์ที่เข้าร่วมพิธีต่างรู้สึกประทับใจกับพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ โดยต่างเชื่อว่าพิธีกรรมดังกล่าวจะช่วยเปิดดวงชะตาและเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น


พิธีบวงสรวง
พิธีบวงสรวง

เครื่องบวงสรวง

  • เครื่องเซ่นไหว้ ประกอบด้วย ผลไม้ ดอกไม้ ธูป เทียน น้ำเปล่า อาหารคาวหวาน ขนมหวาน เหล้าขาว

  • เครื่องสังเวยเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วย รูปปั้นหรือภาพเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น พระพุทธรูป พระแม่กวนอิม เทพเจ้าแห่งโชคลาภ เทพเจ้าแห่งความรัก

  • เครื่องประกอบพิธีกรรม ประกอบด้วย น้ำมนต์ แป้งเจิม ดอกไม้ธูปเทียน อุปกรณ์สำหรับการบวงสรวง เช่น ขันธ์ห้า ขันธ์แปด โต๊ะหมู่บูชา


เครื่องบวงสรวงทั้งหมดนี้จะถูกจัดวางอย่างสวยงามบนโต๊ะหมู่บูชา โดยอาจารย์เมย์จะเป็นผู้ประกอบพิธีกรรมบวงสรวง โดยเริ่มจากจุดธูปเทียนบูชาเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ จากนั้นจะกล่าวคำอธิษฐานขอพรให้เปิดดวงชะตาและล้างพลังงานลบของลูกศิษย์ หลังจากนั้นจะทำการบวงสรวงเครื่องเซ่นไหว้และเครื่องสังเวยต่างๆ


พิธีกรรมบวงสรวงเปิดดวง ล้างพลังงาน เป็นพิธีกรรมที่เชื่อว่าจะช่วยเปิดดวงชะตาและเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น โดยเชื่อว่าพลังงานบวกจากเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ จะช่วยขจัดพลังงานลบต่างๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อดวงชะตา


พิธีบวงสรวง
พิธีบวงสรวง

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง กล่าวถึงพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ว่า

"พิธีบวงสรวงเปิดดวง ล้างพลังงาน เป็นพิธีกรรมที่ช่วยเปิดดวงชะตาของลูกศิษย์ให้สว่างไสวขึ้น รวมทั้งช่วยล้างพลังงานลบต่างๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อดวงชะตาของลูกศิษย์ พิธีกรรมนี้สามารถช่วยเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ เช่น การเงิน โชคลาภ ความรัก สุขภาพ และความสำเร็จในหน้าที่การงาน"


"นอกจากพิธีกรรมแล้ว ลูกศิษย์ควรหมั่นรักษาศีล ทำความดี และเสริมดวงชะตาด้วยตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ดวงชะตาดีขึ้นและประสบความสำเร็จในชีวิต"

Comments


bottom of page