top of page

วิธีเสริมทรัพย์ ด้วยเรื่องง่ายๆใกล้ตัวคุณ!!

วิธีเสริมทรัพย์ ด้วยเรื่องง่ายๆใกล้ตัวคุณ!!

วิธีเสริมทรัพย์

วิธีเสริมทรัพย์

วันนี้อาจารยมีวิธีเสริมทรัพย์ด้วยเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวมาฝากทุกคนค่า ซึ่งรับรองได้เลยว่าเคล็ดลับเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มดวง เสริมทรัพย์ และเสริมดวงในเรื่องต่างๆ ได้แน่นอน มีวิธีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า

กระเป๋าสตางค์

เมื่อถึงวันขึ้นปีใหม่ ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เสมอ ควรใส่เงินที่เป็นจำนวนเท่ากับเลข 9 จะ 90, 900 หรือ 9,000 บาท (ขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ของแต่ละคน) ใส่ไว้ในกระเป๋าไว้สักหนึ่งวันเต็มๆ เพื่อเป็นเคล็ด และเพื่อทำให้กระเป๋าใบนั้นเป็นกระเป๋าที่ดีเรียกเงินเรียกทองเข้ากระเป๋าได้มาก มีเงินเก็บมากกว่าที่จะต้องควักจ่ายออกไป และในทุกๆ ครั้งที่รับเงินสดเข้ามา ควรนำเงินมาใส่กระเป๋าเอาไว้ก่อนที่จะนำไปใช้จ่ายค่ะ

เตียงนอน

ห้ามตั้งเตียงนอนโดยเอาหัวเตียงหันไปชนกับผนังห้องน้ำเด็ดขาด เพราะจะทำให้เสื่อมโชคอับโชค และอย่าตั้งเตียงนอนโดยหันปลายเตียงเล็งตรงกับประตูทางเข้าพอดี เพราะจะทำให้ฝันร้ายและโชคลาภไม่มีค่ะ

สุนัขแมวจรจัด

ควรทำบุญกับสัตว์ เช่นเหมาแมวบ้าง การทำบุญทำทานกับสัตว์นั้นให้อานิสงส์ผลบุญแก่ตัวเราได้อย่างมหาศาลเช่นกันเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องทำบุญที่ยิ่งใหญ่เสมอไป แค่ทำเพียงเล็กๆ น้อยๆ ตามกำลังทรัพย์ก็ได้บุญที่ยิ่งใหญ๋ไม่แพ้กันถ้าเราทำมาจากใจจริงๆ ทำด้วยความเมตตาจริงๆ

ครัวในบ้าน

ควรดูแลปัดกวาดเช็ดถูและจัดข้าวของเครื่องใช้ในครัวให้เป็นระเบียบ และ สะอาดอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ครัวสกปรกเด็ดขาด เพราะ ครัวเป็นขุมพลังของบ้าน บ้านที่ปล่อยให้ครัวสกปรกจะอับโชคเงินทองหามาได้ก็ต้องจ่ายออกไปอย่างไม่หยุดหย่อนค่ะ

ผ้าเช็ดหน้า

ห้ามให้ของขวัญคนรักหรือเพื่อนสนิทเป็นผ้าเช็ดหน้าเด็ดขาด เพราะผ้าเช็ดหน้า ถือว่าเป็นลางไม่ดีถือเป็นของขวัญอับโชค ที่มอบให้กันแล้วจะมีเรื่องต้องพลัดพรากจากกันหรือมีเรื่องต้องเมินหมางห่างเหินกันไปได้ค่ะ

กระจก

ควรขัดถูกระจกในบ้านให้สะอาดใสอยู่เสมอ เพราะถ้าปล่อยให้กระจกขุ่นมัวเป็นประจำดวงชะตาของคนในบ้านจะหม่นหมองตามไปด้วยทำอะไรไม่ขึ้น จนดวงตกได้ค่ะ

วันบริสุทธิ์

เป็นวันที่ควรงดเว้นการมีเพศสัมพันธ์กับคู่รัก คือ วันโกน วันพระ วันเกิด และวันเข้าพรรษาตามธรรมเนียมโบราณนิยมปฏิบัติกันเช่นนี้ เพื่อให้เทวดาคุ้มครองรักษาตลอดไปค่ะ

เหรียญนำโชค

เมื่อเจอเงินตกอยู่ตามทาง ถึงจะเป็นเพียงเหรียญบาทหรือเงินแค่เล็กน้อยก็ให้เก็บเอาไว้ ให้ถือเป็นเหรียญนำโชค เพราะการเดินผ่านเลยไป เพราะเห็นว่าเป็นเพียงเหรียญบาท เหรียญสลึงนั้น ถือเป็นการดูถูกเงินทองไม่เห็นคุณค่าของเงินเหล่านั้น คนเฒ่าคนแก่ เชื่อกันว่ามันจะทำให้คุณอับโชคทั้งวันค่ะ

ใส่แหวนเสริมดวง

การเลือกสวมแหวนที่ถูกโฉลกกับเดือนเกิดหรือวันเกิดนั้น เพื่อเสริมโชคดีให้ชีวิตได้ เช่น เสริมดวงการเงินควรสวมแหวนทอง , แหวนเงิน , แหวนหยก และแหวนหัวพลอยสีที่ถูกโฉลก ถ้าจะเสริมดวงความรักให้สวมแหวนรูปหัวใจ , รูปดาว , แหวนเพชร ส่วนแหวนลูกปัดและหินสีต่างๆ จะช่วยเสริมดวงเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

การสวมแหวน

ถ้าอยากเสริมดวงการเงินและบารมี ให้สวมแหวนนิ้วกลาง ข้างขวา

ถ้าเสริมเสน่ห์และเสริมดวงความรัก ให้สวมแหวนนิ้วนาง หรือ นิ้วก้อย ค่ะ

การทำบุญโลงศพ

การ ทำบุญบริจาคเงินร่วมกันซื้อโลงศพให้ศพอนาถาที่ไร้ญาติ เพราะการทำบุญโลงศพนั้น จะช่วย เสริมดวงชะตาให้กล้าแข็ง เหมาะสำหรับช่วงดวงอ่อนและมีทุกข์มีเคราะห์ร้ายแรงได้อีกด้วยค่ะ

การดูแลหิ้งพระ

หากมีหิ้งพระในบ้านจะต้องหมั่นดูแลรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ อย่าให้สกปรก ดูแลเปลี่ยนดอกไม้ พวงมาลัย ถวายน้ำ

ปัดกวาดให้สะอาดทุกๆ วันพระ เพราะถ้าปล่อยให้หิ้งสกปรก บ้านนั้นจะมีแต่ความเสื่อมถอย โชคลาภหดหายยากที่จะเจริญรุ่งเรืองได้ค่ะ

ไข่ และส้มติดบ้านไว้เสมอ

ในบ้านของเรา ควรมีไข่และมีส้มไว้ในตะกร้าเสมออย่าให้ขาด ถ้าหากไม่มีแบบสดๆ ก็ซื้อที่เป็นของปลอมตั้งไว้ก็ได้ เพื่อเป็นเคล็ด เรียกความสมบูรณ์พูนสุขเข้าบ้าน ทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุข เพราะไข่และส้มนั้น เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ และความโชคดีค่ะ

พระสิวลี

พระสีวลีเป็นเอตทัคคะโชคลาภ ท่านเป็น 1 ใน 80 ศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า เมื่อไปกราบไหว้ขอพรจากพระสีวลี ชีวิตจะมีโชคดีขึ้นและมีความราบรื่นก้าวหน้า มีเงินมีทองเพิ่มพูนมากขึ้นได้เช่นกัน

ห้ามมีรูปปั้นยักษ์และราหูในบ้าน

ไม่ควรมีรูปภาพหรือรูปปั้นยักษ์และราหูประดับตกแต่งในบ้านเด็ดขาด เพราะจะทำให้คนในบ้านทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด ปัญหาเล็กๆ ก็อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ มีแต่เรื่องร้อนใจ ตลอดจนขาดโชคขาดลาภได้อีกด้วย

พลังของวิญญานเป็นสิ่งไม่ดี

ภายในบ้าน ห้ามนำโปสเตอร์ รูปภาพหนังผี คนบาดเจ็บจากนิตยสารที่มีแต่ความน่ากลัวมาติดผนังบ้าน หรือรูปคนตายมาติดประดับไว้ที่ห้อง ยกเว้นภาพถ่ายคนในครอบครัวที่เสียชีวิตไปแล้ว ควรหลีกเลี่ยงภาพน่ากลัว หรือดูดุร้ายเพราะล้วนเป็นแหล่งเรียกคลื่นพลังงานที่อัปมงคลเข้ามาในบ้าน จะทำให้โชคลาภหดหาย เงินทองไม่เข้าบ้าน คนในบ้านจะมีแต่เรื่องร้ายๆ เกิดอุบัติเหตุ ควรเลือกภาพที่ดูสวยงามมาติดจะดีที่สุด ที่ดูแล้ววบายตา ดูแล้วมีความสุข มาติดภายในบ้านค่ะ

พระพรหมศักดิ์สิทธิ์

พระพรหมเป็นเทพศักดิ์สิทธิ์ที่กล่าวขวัญกันมากว่าบนบานอธิษฐานขออะไร มักได้ดังปรารถนา ด้วยว่าท่านเป็นเทพแห่งความสำเร็จนั่นเอง ควรหาโอกาสไปกราบไหว้พระพรหมสักครั้ง จะไปที่ศาลพระพรหมแห่งใดก็ได้ตามสะดวก แต่อาจารย์ขอแนะนำพรหมที่แยกราชประสงค์ เพราะที่นั้นศักดิ์สิทธิ์มากๆ ค่ะ

เทคนิคต่างๆ ที่อาจารย์แนะนำเพื่อเป็นการเสริมดวงนี้ จะทำตามทุกข้อก็ได้ หรือจะทำแค่บางข้อที่สะดวกก็ได้ค่ะ แต่ถ้าทำได้ทุกข้อจะดีมากๆ เลย เพื่อเป็นการเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ง่ายๆ เลยค่า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page