top of page

CIVILI MALL ฉลองความสำเร็จ จัดงานกาล่าดินเนอร์สุดหรู 2 วันเต็ม 27-28 มกราคม 67 ณ โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

CIVILI MALL ฉลองความสำเร็จ จัดงานกาล่าดินเนอร์สุดหรู 2 วันเต็ม 27-28 มกราคม 67 ณ โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร


CIVILI MALL แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ จัดงานกาล่าดินเนอร์สุดหรูขึ้น 2 วันเต็ม 27-28 มกราคม 67 ณ โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจในช่วงปีที่ผ่านมา



CIVILI MALL แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย จัดงานสุดยิ่งใหญ่เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับ Partner ระดับ 1-STAR & UP ในงาน "CIVILI MALL Partner Appreciation Gala Dinner 2023" โดยมี Partner ระดับ 1-STAR & UP เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง


งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ณ โรงแรม เดอะ บาซาร์ แบงค็อก โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ยศวัฒน์ ฐานพัฒน์สิริ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง CIVILI MALL ขึ้นกล่าวต้อนรับและขอบคุณ Partner ระดับ 1-STAR & UP ที่ร่วมสร้างความสำเร็จให้กับ CIVILI MALL มาโดยตลอด


ภายในงานมีพิธีการมอบเข็ม CIVILI อันทรงเกียรติให้แก่ Partner ระดับ 1-STAR & UP ที่ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าและบริการบน CIVILI MALL นอกจากนี้ ยังมีพิธีการมอบโล่เกียรติยศ และ เกียรติบัตร ประกาศเกียรติคุณ บุคคลดีเด่น ประจำปี 2566 ให้แก่ Partner ระดับ 1-STAR & UP ที่โดดเด่นในด้านต่างๆ เช่น


โล่รางวัล

- ผู้นำต้นแบบ

- ผู้นำด้านกิจกรรมต้นแบบ

- ผู้นำด้านการบริหารองค์กรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

- ผู้ช่วยเหลือสังคมเพื่อนมนุษย์

เกียรติบัตร 15 รางวัล

- นักช้อปดีเด่น

- ร้านค้าดีเด่น

- นักขายดีเด่น


ดร.ยศวัฒน์กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จให้กับ Partner ระดับ 1-STAR & UP ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา CIVILI MALL เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด และเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มของเราให้ตอบโจทย์ความต้องการของ Partner มากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ Partner ประสบความสำเร็จและเติบโตไปพร้อมกับ CIVILI MALL”

งาน Partner Appreciation Gala Dinner 2023 ในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ CIVILI MALL ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับ Partner และลูกค้า




CIVILI MALL คือ แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ ภายใต้สโลแกน "ช้อปง่าย ขายสบาย รับรายได้ทุกวัน" CIVILI MALL ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ และผู้บริโภค ด้วยโมเดลธุรกิจใหม่ที่ทันสมัย ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผลประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย อย่างยั่งยืน







ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ซินแสฮวงจุ้ยดีๆ กับอาจารย์เมย์ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง Ajanmay

ประวัติ Story “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

Comentarios


bottom of page