top of page

สิ่งของต้องห้าม ไม่ควรเอาไว้ในห้องนอน

สิ่งของต้องห้าม ไม่ควรเอาไว้ในห้องนอน

สิ่งของต้องห้าม

สิ่งของต้องห้าม

สิ่งของต้องห้ามไม่ควรเอาไว้ในห้องนอน

ห้องนอน ถือเป็นห้องที่สำคัญมากๆห้องหนึ่งในบ้าน เป็นห้องที่สะท้อนความรัก ความสัมพันธ์ สุขภาพ หน้าที่การงาน เก็บเงินอยู่หรือเปล่า เรียกว่าเห็นห้องนอนห้องเดียวบอกได้เลยว่าชีวิตตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ถ้าเรานอนหลับสนิท ตื่นมาสดชื่น ได้รับพลังเต็มเปี่ยม ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ

8 ฮวงจุ้ยต้องห้ามในห้องนอน ทำให้ป่วย ยากจน 1. ห้ามมีของแหลมคม ยื่น ทิ่ม มาทางเตียงนอน จะส่งผลต่อการเจ็บป่วย และถูกทิ่มแทงใส่ร้าย ของที่เรามักพบบ่อยในห้องนอนได้แก่ ดาวห้อยระย้า / ราวแขวนเสื้อ/ เหล็กดัด / ของตกแต่ง ที่มีมุมแหลมคม / เสาบ้าน / เขาสัตว์ ถ้ามีของตกแต่งควรเอาออกให้หมด ถ้าเป็นเสาบ้าน ให้หาตู้ ชั้นวางของ หรือผ้าพริ้วๆ หรือหุ้มเสาให้กลม

2. ห้ามมีกระจกส่องมาที่เตียงหรือที่ประตูทางเข้า จะทำให้มีทุกข์ด้านความรัก หลงๆลืมๆ ขี้ระแวง ความจำสั้น มีปัญหาระบบเลือด เก็บเงินไม่อยู่ ควรรีบเอาออกด่วน

3. ห้ามมีเครื่องใช้ไฟฟ้า ใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นมือถือ นาฬิกาปลุก เครื่องเสียง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทุกชนิด ไม่ควรอยู่ใกล้ตัวเราโดยเฉพาะบริเวณข้างศรีษะ พลังของไฟฟ้าทางฮวงจุ้ยถือเป็นธาตุไฟ ส่งผลให้ระบบสมองถูกทำลาย อาจทำให้เกิดเนื้องอก มะเร็งสมอง อารมณ์แปรปรวน อัลไซเมอร์ได้

4. ห้ามมีรูปอวมงคล ในห้องนอน ภาพอวมงคล คือรูปภาพที่ส่งพลังงานไม่ดีออกมาเช่น ภาพที่ดูโหดร้าย การต่อสู้ ความโดดเดี่ยว เรื่องเพศสัมพันธ์ ม้า เสือ เรือ คลื่นทะเล การแข่งกัน ไม่ควรมีไว้ในห้องนอน เพราะจะทำให้เราได้รับพลังงานนั้นมากไป ส่งผลให้พลังชีวิตแปรปรวน ความสัมพันธ์ไม่ดีและเกิดโรคเรื้อรังได้ ควรเป็นภาพที่ดูแล้วมีความสุข มีรอยยิ้ม จะเสริมดวงด้านความสัมพันธ์ พลังงานชีวิต สุขภาพ และหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี

5. ห้ามมีพระ หรือของมงคลอยู่ในห้องนอน พระหรือของมงคล ถือเป็นพลังงานธาตุไฟ หากมีอยู่ในห้องนอน โดยเฉพาะหันเข้าหาเตียงเรา หรือตั้งอยู่ในทิศทางองศาที่ไม่ดี อาจทำให้เรามีอุปสรรคด้านการงาน เงินไม่พอใช้ สุขภาพไม่ดี มีปัญหากับลูกหลานบริวารเสมอ

6. ห้ามมีสิ่งเคลื่อนไหวในห้องนอน การนอนหลับสนิท ถือว่าสำคัญมากๆ หากเราเป็นคนที่รับรู้เร็ว ห้ามมีสิ่งเคลื่อนไหวใดๆในห้องนอน เช่น นาฬิกา สัตว์เลี้ยง ลูกตุ้ม ของเล่นต่างๆ หากเรานอนหลับไม่สนิทเป็นเวลานาน จะส่งผลต่อพลังงานชีวิตตกต่ำ

8. ห้ามมีโคมไฟ พัดลม เหนือเตียงนอน เนื่องจากเวลานอน เราจะรู้สึกเหมือนมีอะไรกดทับ หรือนอนหลับไม่สนิท เกิดความกังวล พลังงานหมุนเวียนมากเกินไป ส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพ บริเวณอวัยวะที่อยู่ตรงกับไฟและพัดลม

เป็นอย่างไรบ้างคะ ใครที่มี 8 ข้อนี้ลองเอาปรับแก้กันดูนะคะ รับรองว่าสุขภาพดี ปลดหนี้ ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

สำหรับวันนี้ขอขอบคุณสถานที่ถ่ายทำสวยๆ โครงการ เดอะแพสเซจ รามอินทรา-คู้บอน ติดตามเคล็ดลับฮวงจุ้ยแก้ดวงได้ทางเฟสบุค ยูทูป และไลน์ ajanmay.com แล้วพบกัน สวัสดีค่ะ
ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page