top of page

สีรถเสริมดวงประจำปีเกิด

สีรถเสริมดวงประจำปีเกิด

สีรถเสริมดวงประจำปีเกิด

สีรถเสริมดวงประจำปีเกิด

สีรถเสริมดวงประจำปีเกิด

ปีเกิดกับสีรถ

รถสีแดง —>โทนสีที่บ่งบอกถึงความร้อนแรง น่าหลงใหล และมีลักษณะของความเป็นผู้นำอยู่ในตัวเอง ดังนั้นรถสีนี้ก็จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจ วาสนา บารมี คนทั่วไปนอบน้อมให้ความเคารพ ยำเกรง ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้ขับขี่แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ รอดปลอดภัยจากอันตรายต่าง ๆ

เหมาะกับคนที่เกิดในปีมะโรง ปีมะเส็ง ปีมะเมีย ปีมะแม และปีวอก

รถสีขาว —> ตัวแทนของพลังหยางหมายถึง ความดี ความสว่างสดใส และความบริสุทธิ์ มีนิสัยซื่อตรง อบอุ่น เห็นอกเห็นใจให้ความสำคัญกับคนอื่นพอ ๆ กับตัวเอง ช่วยให้ให้ผู้ใช้ได้รับความไว้วางใจ นับหน้าถือตา ในขณะเดียวกับก็เป็นสีที่ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุและภัยตราย

เหมาะกับคนที่เกิดปีระกา ปีจอ และปีกุล

รถสีดำ—> สีแห่งพลังอำนาจ รอบรู้ ชอบจัดการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยตัวคนเดียว และความมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งรถสีดำนอกจากจะทำให้เป็นที่นับหน้าถือตา เคารพยำเกรงของคนทั่วไปแล้ว ยังช่วยเสริมโชคลาภด้านทรัพย์สินมีเงินทองไหลมาเทมา การงานก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายต่าง ๆ ด้วย

เหมาะกับคนเกิดปีชวด ฉลู ขาล จอ และปีกุล

รถสีเหลือง—> เนื่องจากโทนสีเหลืองเป็นสีแห่งความสุข ความสดใส และมีเสน่ห์ทำให้ผู้ที่ได้พบปะพูดคุยต่าง ก็รู้สึกรักใคร่เอ็นดู อีกทั้งช่วยขจัดปัดเป่าปัญหา อุปสรรคให้เบาบางหรือคลี่คลายไปในทางที่ดี นอกจากนี้ก็ยังหมายถึงการไร้ศัตรู คู่แข่ง พร้อมทั้งแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวงด้วย

เหมาะกับคนที่เกิดในปีชวด ปีเถาะ ปีมะโรง ปีมะเส็ง และปีจอ

รถสีน้ำเงิน—> รถสีน้ำเงินส่วนใหญ่แบ่งได้เป็น 2 เฉดด้วยกันคือ น้ำเงินเข้มที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ จงรักภักดี ชอบอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก ส่วนสีน้ำเงินอ่อนบ่งบอก ถึงจิตใจที่เข้มแข็ง รักสงบ ซึ่งเป็นสีที่เสริมด้านโชคลาภ วาสนาบารมี มีแต่คนรักใคร่เมตตา ให้ความศรัทธาและยกย่องเชื่อถือ

เหมาะสำหรับคนที่เกิดในปีเถาะ ปีมะโรง และปีมะเส็ง

รถสีเทาหรือสีบรอนซ์เงิน—> โทนสีแห่งความมั่นคง จริงใจ เป็นที่รักและไว้วางใจของเพื่อนฝูง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยเสริมบุคลิกให้โดดเด่นเป็นสง่าดูดี น่าเชื่อถือ ในขณะเดียวกันก็พลังของสีเทากับสีบรอนซ์ ส่งผลให้เกิดโชคลาภ วาสนา ไร้อุปสรรคคู่แข่งไม่ว่า ประกอบการใด ๆ รวมไปถึงแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย

เหมาะกับผู้ที่เกิดปีจอ และปีกุล

รถสีม่วง—> สำหรับคนที่อยากจะเสริม ในเรื่องของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เสาะแสวงหาสิ่งใหม่ โชคลาภวาสนาฐานะการเงิน ส่งให้ภาพรวมมี ความน่าเชื่อถือเป็นที่ไว้วางใจของผู้อื่น ในขณะเดียวกัน ก็อยากให้ชีวิตสะดวกราบรื่นในทุก ๆ ด้าน สีม่วงจะ ช่วยสนับสนุนความต้องการได้เป็นอย่างดี

รถสีเขียว—> รถสีนี้จะช่วยส่งเสริมทั้งเรื่องของชีวิต และหน้าที่การงาน มีแต่คนสมัครรักใคร่ให้ความเอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด เมื่อได้ขึ้นเป็นผู้นำ ก็จะมีแต่คนเคารพยำเกรงไม่ว่าทำการใด ๆ ก็จะประสบความสำเร็จแบบไร้ศัตรูหรือคู่แข่ง และยังได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วไปด้วย

รถสีน้ำตาล—> คนที่ชอบยึดกับกฎเกณฑ์ ขนบธรรมเนียมแบบเดิม ไม่ชอบการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง

ดังนั้นเหมาะกับรถสีน้ำตาลเป็นอย่างมาก เพราะสีนี้จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความมั่นคงในชีวิต และเรื่องหน้าที่การงาน อีกทั้งเป็นประโยชน์ในด้านของอำนาจวาสนา ชื่อเสียง คนรอบข้างให้ความเคารพยำเกรง

สีรถเสริมดวงประจำปีเกิด

***************************************************

บทความที่เกี่ยวข้อง

สีมงคลประจำวันเกิด

สีมงคลประจำวันเกิด

สีมงคลประจำวันเกิด

สีมงคลประจำวันเกิด

นอกจากตำแหน่งต่างๆ ในบ้านจะสำคัญกับฮวงจุ้ยแล้ว แต่สีก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้ มาเช็คกันหน่อยดีกว่าคะ ว่าใครเกิดวันไหน แล้วเหมาะสมกับสีอะไร สีมงคลประจำวันเกิด

วันจันทร์

สีมงคลคือ สีน้ำเงิน และสีฟ้า

สีที่ควรเลี่ยง สีแดง

วันอังคาร

สีมงคลคือ สีแดง

สีที่ควรเลี่ยงคือ สีเหลือง สีขาว

วันพุธ (กลางวัน)

สีมงคลคือ สีเหลือง และสีขาว

สีที่ควรเลี่ยงคือ ชมพู

วันพุธ (กลางคืน)

สีมงคลคือ สีม่วง

สีที่ควรเลี่ยงคือ สีชมพู

วันพฤหัส

สีมงคลคือ สีเขียวอ่อน

สีที่ควรเลี่ยงคือ สีม่วง

วันศุกร์

สีมงคลคือ สีโอรส และ สีส้ม

สีที่ควรเลี่ยงคือ สีดำ

วันเสาร์

สีมงคลคือ สีชมพู

สีที่ควรเลี่ยงคือ สีเขียว

วันอาทิตย์

สีมงคลคือ สีเทา และสีดำ

สีที่ควรเลี่ยงคือ สีน้ำเงิน

**********************************************************

บทความที่เกี่ยวข้อง

สีประตูบ้าน ดูดทรัพย์!!!

สีประตูบ้าน

สีประตูบ้าน

ประตูบ้านทาสีไหนแล้วรวยบ้าง วันนี้อ.เมย์มีคำตอบค่ะ!!!! สำหรับ สีประตูบ้าน ดูดทรัพย์!!!

ฮวงจุ้ยสีประตูบ้าน

สีแดง

เป็นสีมงคลตลอดกาล เหมาะมากในกรณีที่บ้านตั้งประจันอาคารร้าง ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เป็นหยินจัด เป็นสีที่ดึงดูดพลังหยางมงคล ความมั่งคั่งร่ำรวย สามารถใช้เป็นเคล็ดสกัดการรั่วไหล ด้วยการทาสีประตูห้องน้ำเป็นสีแดง

สีน้ำตาล

ประตูและบันไดเป็นธาตุไม้ สีน้ำตาลเป็นสีที่ดีสำหรับความมั่งคั่ง การดึงดูดทรัพย์สินเงินทอง ทั้งยังช่วยเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ ครอบครัวและบ้านทำให้ครอบครัวอยู่ในระเบียบ ไม่วุ่นวาย

สีม่วงแดง

เป็นสีที่ช่วยดึงดูดเงินทอง กระตุ้นพลัง แรงดลใจทางธุรกิจ ความแข็งแรง ความกล้า และความมั่งคั่ง เป็นสีมงคลตลอดกาล เหมาะมากในกรณีที่บ้านตั้งประจันอาคารร้าง ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เป็นหยินจัด เป็นสีที่ดึงดูดพลังหยางมงคล ความมั่งคั่งร่ำรวย สามารถใช้เป็นเคล็ดสกัดการรั่วไหล ด้วยการทาสีประตูห้องน้ำเป็นสีแดง

สีม่วง

คือสีที่ช่วยให้การงานประสบความสำเร็จ เกิดความมั่งคั่งได้เร็วขึ้น สีแห่งศรัทธาและเป็นสีมงคลในยุค 8

สีต้องห้ามมิให้เป็นประตูหน้า คือ สีน้ำเงิน สีฟ้า สีขาว ยิ่งใช้คู่กับสีทอง ก็ยิ่งเป็นอัปมงคลเพิ่มมากขึ้น

*******************************************************

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทิศดีทิศร้าย ประจำปี 2565 และวิธีป้องกันภัยเสริมดวง

ทิศดีทิศร้าย

ทิศดีทิศร้าย

การรู้เรื่องทิศทาง

พลังงานที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเราเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ทุกท่านโชคดีมากๆที่ได้เปิดมาเจอโพสนี้ ถึงแม้เราอาจจะไม่สามารถป้องกันและใช้ประโยชน์จากพลังงานได้ทั้งหมด 100% แต่เราสามารถเตรียมความพร้อม รู้แนวทางการดำเนินชีวิต เหมือนมีแสงสว่างนำทาง ไปยังความฝัน เป้าหมายที่เราต้องการได้ง่ายมากขึ้น สุขภาพ ความสัมพันธ์ และเวลา เป็นสิ่งที่มีค่ามากกว่าเงินทอง ทรัพย์สิน ความร่ำรวย ขอให้ทุกท่านร่ำรวยอย่างมีความสุขดำเนินชีวิตด้วยการทำดีค่ะ

ทิศอัปมงคล

1. ทิศเหนือ ดาว 5 ธาตุ ดินเข้าสู่เรือนธาตุน้ำ นอกจากเป็นทิศอัปมงคลของปีแล้ว ยังเป็นทิศอสูรปีด้วย ที่ไม่ควรเจาะทุบ รื้อ ในตำแหน่งนี้หากจำเป็นให้ใช้ฤกษ์ปลอดภัย ส่งผลให้ติดๆขัดๆ ไม่ราบรื่น มีเกณฑ์ผ่าตัด เคราะห์ร้าย เกิดอุบัติเหตุ ต้องคดีความ หรือมีปากเสียงภายในกันอยู่บ่อยๆ

2. ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ดาว 8 ขาวธาตุดินเข้าสู่เรือนไม้ จริงๆดาว 8 เป็นดาวแห่งความมั่งคั่ง ความสุข แต่ว่าปี 65 ปะทะกับองค์ไท้ส่วนประจำปี จึงทำให้พลิกผันไปมากกว่าจะดี

3. ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ดาว 6 ขาวธาตุทองเข้าสู่เรือนธาตุดินดาวดวงนี้จะส่งผลดีในด้านการอำนวยอำนาจยศศักดิ์, ทรัพย์สมบัติ, การมีฐานะที่มั่งคั่งมั่นคง,ความกระตือรือล้น, ความมีจิตใจที่เข้มแข็ง แต่ปี 2561 ดันมีดาวแห่งความขัดแย้งเข้ามาอยู่ด้วย ทำให้แทนที่จะมั่งคั่งแบบราบรื่น กลับทำให้มีโอกาสถูกหลอกลวง สูญเสียคนรัก เกิดปัญหาแตกคอกับหุ้นส่วน ทั้งจะพบบริวารไม่เชื่อฟัง ก่อความเดือดร้อนมาให้

หากใครที่นอน นั่งทำงาน เอกสารธุรกิจการค้า ประตูทางเข้า อยู่ทั้ง 3 ทิศนี้ ให้ระมัดระวัง ย้ายเตียง โต๊ะ เอกสารออกได้ ให้ย้ายด่วนตั้งแต่ 15 มค. 2565 เป็นต้นไป

สลายพลังงานด้วยการวางพรมเช็คเท้า หรือของตกแต่ง

สีขาว สีเทา เขียว โลหะ และไม้ ในทิศเหนือ

สีแดง สีส้ม ชมพู ในทิศตะวันออกเฉียงใต้

สีทอง เงินๆ เหลือบๆ สีเหลือง เซรามิก ดินปั้น ในทิศตะวันตกเฉียงใต้

และสลายพลังอัปมงคลด้วยการแขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม รุ่นเงินไหลมา นกคุ้มที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยสลายพลังที่ไม่ดีให้ลดน้อยลงได้

ทิศมงคล

1. ทิศตะวันตก ดาว 2 ดำธาตุดินเข้าสู่เรือนธาตุทอง ดาว 2 ให้พลังด้านลบคือโรคภัยไข้เจ็บ ถูกโกง คดีความ ทะเลาะ เหน็ดเหนื่อย แต่ว่าปี 2561 มีดาวดีๆถึง 5 ดวงมาช่วยหนุนในทิศนี้ สรุปว่าดีมาก มีโชคดีเกิดขึ้น มีการขยับขยาย มีไอเดียใหม่ๆ แต่ว่าเหนื่อยพอสมควร เหนื่อยแล้วรวยขึ้น

2. ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ดาว 1 ขาว ธาตุน้ำในเรือนธาตุทอง เป็นดาวแห่งชัยชนะ หมายถึงการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ชีวิตที่ดีขึ้น การเกิดใหม่ ได้ลาภผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ มีไอเดียใหม่ๆ ทำธุรกิจใหม่ หรือถ้ามีปัญหาความรัก เจ็บแล้วจบ ได้ความรู้สึกดีๆ ชีวิตใหม่ขึ้นมาแทน

3. ตำแหน่งกลางบ้าน ดาว 9 ม่วง ธาตุไฟในตำแหน่งธาตุดิน เป็นดาวแห่งความเป็นสิริมงคล มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง รุ่งเรือง มีโชคลาภแบบฟลุ๊ก มีชื่อเสียง เกียรติยศ

ใน 3 ทิศนี้ ควรจัดข้าวของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ตกแต่งด้วยดอกไม้เพิ่มพลังแห่งความสุข และตำแหน่งกลางบ้านควรเปิดโล่ง ไม่ให้มีอะไรมาขวางทางรับทรัพย์ ตั้งแต่ประตูบ้านจนไปถึงห้องนอน บันได ทางเดิน ไม่ให้มีสิ่งกีดขวางเลย พลังงานไหลเวียนสะดวก โชคลาภไม่สะดุด

เพิ่มพลังให้ทิศตะวันตกด้วย พรมสีน้ำตาล สีเหลือง สีขาว สีครีม เทา เหลือบๆ แขวนโมบายฮวงจุ้ยม้าและน้ำเต้าในทิศตะวันตก

เพิ่มพลังให้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือด้วยการ แขวนโมบายฮวงจุ้ยเป็ดแมนดาริน รุ่นเงินไหลมา และเสริมด้วย พรมสีน้ำเงิน สีเทา สีเหลือง ใช้ของตกแต่งโลหะ โอ่งน้ำ ภาพธาตุน้ำ และแขวนโมบายฮวงจุ้ยน้ำเต้ารุ่นเงินไหลมาในตำแหน่งกลางบ้าน และผูกโบว์สีแดงไว้ด้วย

บ้านไหนมีประตูทางเข้าบ้านอยู่ในสองทิศนี้ ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ ไม่ให้ขาด จัดเงินให้เป็นระเบียบ โดยเลือกกระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์เสริมดวง เลือกสีที่ดีกับเรา ถ้าไม่แน่ใจว่าสีอะไรดี แอดไลน์เข้ามาสอบถามได้

ทิศกลางๆ มีทั้งดีและเสีย

1. ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ดาว 3 ธาตุไม้เข้าสู่เรือนธาตุดิน ทำให้พลังของธาตุดินอ่อนกำลังลง คนที่ดวงตก ขาดบุญบารมีหนุนนำ และขาดผู้ใหญ่สนับสนุน ก็จะได้รับผลกระทบด้านลบพอสมควร แม้ว่าผลดีจะส่งผลให้ได้รับชัยชนะในการประมูลแข่งขันหรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทำให้เรามีความมุ่งมั่นในชีวิตมากขึ้น แต่ว่าปี 2561 นี้มีดาวขัดแย้ง ดาวหัวขโมย จรเข้ามาด้วย ทำให้กว่าจะได้รับชัยชนะ มีความวุ่นวายให้ลุ้นกันตัวโก่งพอสมควร และยังมีการจ่ายเงินที่ไม่คาดคิด ดังนั้น ถ้าใครมีหน้าต่าง ประตูอยู่ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ควรตั้งของมงคล พระ บุคคลที่เราเคารพหันหน้ามายังทิศนี้ นอกจากนี้ควรตกแต่งทิศนี้ด้วยสีของธาตุไฟ แดง ส้ม ชมพู และแขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม รุ่นเงินไหลมา เพื่อลดพลังงานพิฆาตของดวงดาว

2. ทิศตะวันออก มีดาว 7 ธาตุทองในธาตุไม้ เป็นธาตุที่ทำลายกัน ส่งผลให้มีการทะเลาะวิวาท มีโจร ภัย มีการแก่งแย่งชิงดีกัน อาจถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ความรักไม่เป็นตามที่ฝันไว้ มีการแข่งขันในหน้าที่การงาน การค้าขาย แถมมีดาวมฤตยูในทิศนี้ อาจทำให้เกิดโรคแปลกๆ รักษาไม่หาย ธุรกิจการงานพลิกผัน แต่โชคดีมากๆที่มีดาวดีมากถึง 4 ดาวมาช่วยหนุนกำลัง ลดความแรงของดาวพิฆาต ช่วยสนับสนุนให้คนที่ทำดีอยู่แล้ว ถึงแม้จะมีอุปสรรค ก็ฝ่าไปได้ด้วยดี หากมีโรคภัย พลังบุญบารมีหนุนนำก็จะทำให้พบกับหมอหรือคนช่วยให้หายได้ในที่สุด

หากนั่ง นอน มีของมงคล มีป้ายกิจการ อยู่ในทิศนี้ควรย้ายไปอยู่ในทิศมงคลของปี หรือทิศที่ดีของดวงชะตา สลายพลังงานที่จะเข้ามาในอาคาร ด้วยพลังโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม รุ่นเงินไหลมา เสริมด้วยพรมหรือของตกแต่งธาตุน้ำ เช่น น้ำตก น้ำหมุน ภาพน้ำไหล ของตกแต่งสีดำ น้ำเงิน เขียว

3. สุดท้ายคือทิศใต้ มีดาว 4 ธาตุไม้เข้ามาในเรือนธาตุไฟ เป็นดาวแห่งการเรียนรู้ การสื่อสาร การเจรจาค้าขาย ทำให้การเรียนการศึกษา ประสบความสำเร็จ ความรักเป็นไปในทางที่ดีขึ้น การค้าขายเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบ้านที่มีโต๊ะทำงาน ประตู หน้าต่าง หนังสือ อยู่ในตำแหน่งนี้

แต่ด้วยความที่ดาวธาตุไม้ ถูกพลังงานของทิศธาตุไฟเผาผลาญทำให้อ่อนกำลังลง และมีดาวแห่งกิเลสตัณหา ดาวแห่งการเอาชนะ โคจรมาอยู่ด้วย ทำให้มีความโลภเกินพอดี มีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ทำให้มีทั้งดีทั้งร้าย หากเราควบคุมความโลภ โกรธ หลง ดำรงชีวิตด้วยสติและคุณธรรม ก็จะทำให้พลังของดาวร้ายไม่สามารถทำอะไรเราได้ นอกจากนี้ควรเสริมด้วยการ เขียนคำมงคล คำอวยพรตัวเอง ไว้ทางทิศนี้ รวมทั้งวางพรม และของตกแต่งสีเขียว สีเหลือง สีน้ำตาล วัสดุที่เป็นแก้ว เซรามิก เป็นไม้ จะดีมาก

ด้านนอกอาคาร ให้แขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม รุ่นเงินไหลมา ช่วยสลาย ป้องกันพลังงานที่จะเข้าไปในอาคาร

สรุปว่า ทิศดี ปี 2565 มีทิศ

ตะวันตก ตะวันตกเฉียงเหนือ และตำแหน่งกลางบ้าน

ทิศร้ายมีทิศ

เหนือ ตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันตกเฉียงใต้

ทิศกลางๆ มีทั้งดีและร้าย

ทิศตะวันออก ตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศใต้

ควรปรับแก้ไขฮวงจุ้ยในทิศเสีย เสริมฮวงจุ้ยในทิศดี รักษากายใจให้ดี มีคุณธรรม มุ่งมั่น ขยัน ซื่อสัตย์ กตัญญูรู้คุณ จะทำให้พลังงานเสียหายลดความแรงจากมากเหลือน้อย จากน้อยไม่เหลือเลย ไม่สามารถทำอะไรเราได้อย่างแน่นอน

สุดท้ายอาจารย์ขอน้อมนำบุญบารมีที่อาจารย์ได้นำความรู้จากครูบาอาจารย์ทั้งทางโลกและทางธรรม มาแบ่งปันให้กับลูกศิษย์ทุกคน ..ความดีนี้ขอยกให้ครูบาอาจารย์ทุกท่านและคุณพ่อคุณแม่ ..ขอบุญนี้จงถึงแก่ทุกๆท่านที่ได้ชมคลิปนี้ จงมีแต่ความสุข ความเจริญ คลาดแคล้วจากอุปสรรคภัยพาล ตลอดทั้งปี 2565 นี้และตลอดไป
ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page