top of page

สีสันเสริมพลังรัก

สีสันเสริมพลังรัก

สีสันเสริมพลังรัก

สีสันเสริมพลังรัก

แค่ใช้ “สี” ที่ถูก ก็สามารถเสริมดวงความรักได้แล้ว แต่เกิดวันไหน ใช้สีอะไรแล้วดวงความรักจะพุ่ง ตามมาดูที่โพสนี้ได้เลยค่ะ อาจารย์เมย์มีคำตอบไว้ให้แล้ว ^^

วันอาทิตย์

ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์ – ให้ใช้สีเขียว

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ – ให้ใช้สีเทาหรือดำ

วันจันทร์

ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ – ให้ใช้สีเทาหรือดำ

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ – ให้ใช้สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

วันอังคาร

ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร – ให้ใช้สีแสด

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร – ให้ใช้สีแดง

วันพุธ

ผู้ชายที่เกิดวันพุธ – ให้ใช้สีเทาหรือดำในการเสริมดวงเนื้อคู่

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ – ให้ใช้สีเหลือง

วันพฤหัสบดี

ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี – ให้ใช้สีแดง

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี – ให้ใช้สีเขียว

วันศุกร์

ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์ – ให้ใช้สีชมพู

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ – ให้ใช้สีแสด

วันเสาร์

ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์ – ให้ใช้สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ – ให้ใช้สีชมพู

วีธีใช้สีในการเสริมดวงเนื้อคู่ก็คือ

หากคุณนั้นเกิดวันศุกร์ (ผู้หญิง) คุณก็ควรจะซื้อเครื่องประดับต่างๆ ที่มีสีชมพูให้แฟน หรือคู่ครองของคุณ เช่น อาจจะเป็น เสื้อสีชมพู แหวนสีชมพู หรืออาจจะเป็นเคสมือถือสีชมพูก็ยังได้เลยค่า

*************************************************

บทความที่เกี่ยวข้อง

จัดห้องนอน สละโสด

จัดห้องนอน

จัดห้องนอน

จัดห้องนอน สละโสด

หากใครยังว่าง ยังโสด มาอ่านโพสนี้เร็วค่าา อาจารย์มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนโสดโดยเฉพาะมาฝากค่า

1. ในห้องนอนนั้น จะต้องโล่ง สะอาด เพื่อให้พลังชี่ไหลเวียนได้ดี เพราะห้องนอนนั้นจะต้องมีพลังชี่ ซึ่งเป็นพลังบวกด้านความรักไหลผ่านสะดวกจากประตูด้านหน้าห้องโดยไม่มีสิ่งใดกีดขวาง ห้องนอนควรสะอาดเรียบร้อย เพราะความรกรุงรังเป็นสิ่งที่ทำให้พลังแห่งความรักถูกทำลาย

2. จัดระเบียบหมอน ผ้าปูที่นอน หรือยาให้เป็นระเบียบตามตัวอักษรเพราะมันอาจจะทำให้ความรักที่เคยฝ่อไปแล้วกลับมาใหม่ได้ค่ะ

3. ทำความสะอาดห้อง ของคุณให้สะอาดที่สุด เปิดม่านเพื่อรับแสงแดด เข้ามาเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโต

4. จัดเก็บตู้เสื้อผ้า และลิ้นชัก ให้เรียบร้อย ทิ้งสิ่งของที่คุณไม่ได้ใช้หรือไม่ต้องการ เพราะตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักที่ว่างเปล่า จะเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการที่จะมีของๆ อีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ด้วย

5. รูปภาพที่อยู่รอบๆ ตัวคุณมีผลเป็นอย่างมากต่อพลังงาน จะต้องรีบเคลียร์ออกไปเพราะมันเป็นภาพที่มองแล้วไม่ได้มอบพลังหรือความรู้สึกที่ดีนัก เพราะปัญหาของคุณไร้คู่คือมักจะมีภาพซึ่งมีตัวเลขเดียวอยู่เป็นจำนวนมาก แม้จะเป็นภาพที่สวยงามอย่างเช่นภาพหญิงสาวแสนสวยเดินเล่นอยู่ในสวนคนเดียว มันก็เป็นภาพที่แสดงความโดดเดี่ยว รวมถึงภาพของคุณกับผู้ชายที่อาจจะเป็นอดีตของคุณไปแล้ว ทางที่ดี เก้บทิ้งให้หมดค่า

6. ตกแต่งห้องนนอนด้วยอะไรเป็นคู่ เช่น ตุ๊กตาคู่ โคมไฟ เทียน สำหรับสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนความรักได้เด่นชัดที่สุดคือรูปเป็ดน้ำเป็นคู่ โดยแนะนำให้วางมันไว้มุมขวาสุดของห้องนอน

7. ใช้สีชมพูหรือสีแดง เป็นสีตกแต่งภายในห้อง และมุมขวาสุดของห้องให้ประดับภาพที่โรแมนติก เพราะคุณจะได้เห็นมันทันทีเวลาที่อยู่ในห้องนอน

8.การมีกระจกนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งดีเพราะมันเป็นเรื่องของความสามัคคี อย่าอย่าติดไว้ที่เพดานหรือบริเวณปลายเตียงสาวโสดท่านใดอยากสละโสด ก็อย่าลองทำดูนะคะ หากได้ผลอย่างไรแล้ว อย่าลืมส่งรูปมาอวดอาจารย์บ้างนะคะ

………………………………………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

ฮวงจุ้ยบ้านดี

ฮวงจุ้ยบ้านดี

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

การมีบ้านสักหลังเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา บางท่านใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อที่จะมีบ้านในฝัน ใครๆก็ต้องการบ้านที่อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข ดังนั้นการพิจารณาฮวงจุ้ยบ้าน เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นก่อนเลือกซื้อบ้านสักหลัง รวมไปถึงการปรับปรับพลังงานให้บ้าน..ให้สมดุล

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

  1. รูปทรงของบ้าน ที่อยู่แล้วรุ่งเรือง ตามหลักฮวงจุ้ย รูปทรงบ้านที่นิยม ทดลองมาแล้วว่าอยู่แล้วรุ่งแน่นอน มี 3 แบบ คือสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า และรูปทรงถุงทอง ( ด้านหลังกว้างกว่าด้านหน้า ) ซึ่งทั้ง 3 รูปทรงนี้ มีพลังงานที่สมดุล ไม่ขาดเว้า แหว่ง ที่อาจจะกระทบต่อสุขภาพ การเงิน และความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว

  2. ประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่ง ขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน ประตูบ้าน เปรียบเสมือนปากมังกร ประตูบ้านที่ดีควรมีขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน และเปิดโล่ง เข้าออกสะดวก สำหรับบ้านสมัยใหม่ มักมีประตูใหญ่ และประตูเล็กตรงที่จอดรถ คนส่วนมากมักจะเลือกเข้าประตูตรงที่จอดรถ ที่ใกล้กว่า สะดวกกว่า แต่หารู้ไม่ว่า ประตูที่มีสิ่งกีดขวาง ทำให้พลังงานแห่งโชคลาภเดินไม่สะดวก การเงินได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และไม่ควรเข้าออกหลายประตู ทำให้คนในบ้านมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี หากอยู่ในทิศทางองศาที่เสียหายกับเจ้าของบ้านด้วย อาจทำให้ครอบครัวแตกแยก หรือมีมือที่ 3 ได้ เข้าออกประตูหลักประตูเดียว เปิดทางให้โล่ง ทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดี

  3. มีแหล่งพลังน้ำกักทรัพย์ ลมพัดพาโชคลาภ น้ำกักเก็บทรัพย์ทำให้มีทรัพย์สินเงินทอง นอกจากนี้ น้ำยังเป็นพลังธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความร่มเย็นเป็นสุขอีกด้วย แต่สิ่งที่ควรระวังคือ น้ำควรสะอาด ไหลเวียนเสมอ และอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องกับดวงชะตาผู้อยู่อาศัยไม่ควรมีน้ำพุ น้ำตก บ่อน้ำในตำแหน่งกลางบ้าน และทิศใต้ ที่เป็นธาตุไฟ ส่งผลให้หน้าที่การงานถดถอย

  4. เปิดประตูไม่ควรเจอหน้าต่าง ระเบียง จากที่เก็บสถิติมาหลายปี พบว่า บ้านที่เปิดประตูไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประตูบ้าน ประตูห้องนอน หากเจอหน้าต่าง ระเบียง หรือกระจก ที่มองออกไปด้านนอกได้ คนอยู่อาศัยมักเก็บเงินไม่อยู่ ได้เงินมามีเรื่องให้ใช้จ่ายเสมอ หน้าที่การงานไม่มั่นคง มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยตลอดชีวิต แก้ง่ายๆด้วยการปิดหน้าต่างนั้นด้วยม่าน หรือเปลี่ยนให้เป็นผนัง ภาพวาดสวยๆ ไม่ให้เห็นด้านนอกอย่างเด็ดขาด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page