top of page

ฮวงจุ้ยถังขยะ วางถูกตำแหน่งป้องกันเงินรั่วไหล

ฮวงจุ้ยถังขยะ วางถูกตำแหน่งป้องกันเงินรั่วไหล

การวางถังขยะ ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น ไม่ควรมองข้าม สามารถช่วยในการทำให้บ้านของเรา หรือกิจการ ร้านค้า มีเส้นทางลมที่ดีและการไหลเวียนของพลังงานที่ดีเช่นกัน



ดังนั้น การวางถังขยะในที่ที่ถูกต้องสามารถช่วยเพิ่มโชคลาภเข้าสู่บ้าน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ฮวงจุ้ยมักจะต้องมีการปรับใช้ตามบริบทและสถานที่ที่เราอยู่


ในทางฮวงจุ้ยขยะถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของพลังงานที่ไม่ดี ดังนั้น ควรเก็บถังขยะให้ใกล้เคียงกับประตูที่ใช้เข้าออกบ่อยๆ อย่างเช่น ประตูหลัง และจะดีถ้าคุณเก็บถังขยะนอกบ้าน แต่ในทางปฏิบัติ


หากบ้านใดต้องวางถังขยะภายในบ้าน

ควรจัดเก็บให้เรียบร้อย ไว้ในช่องเก็บขยะที่มีฝาปิด และล้างถังขยะอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้พลังงานที่ไม่ดีไม่สะสมขึ้นในบ้าน ด้วยเหตุนี้ ความสะอาดก็เป็นส่วนหนึ่งของฮวงจุ้ยที่สำคัญ

และสุดท้าย ควรรักษาความสะอาดพื้นที่รอบ ๆ ถังขยะ ทำให้มันสะอาด และไม่เต็มไปด้วยขยะเกินไป ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถช่วยในการปรับปรุงฮวงจุ้ยและส่งเสริมการรับทรัพย์ที่ดีขึ้น


อย่าปล่อยขยะกองหน้าบ้านมากเกินไป


ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ซินแสฮวงจุ้ยดีๆ กับอาจารย์เมย์ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง Ajanmay

ประวัติ Story “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

コメント

コメントが読み込まれませんでした。
技術的な問題があったようです。お手数ですが、再度接続するか、ページを再読み込みしてださい。
bottom of page