top of page

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี ส่งผลเสียต่อสุขภาพ โชคลาภ และความสัมพันธ์

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี ส่งผลเสียต่อสุขภาพ โชคลาภ และความสัมพันธ์

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี นอกจากจะไล่พลังดีแล้วยังเรียกและเก็บสะสมพลังร้ายในบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่อย่างไม่มีความสุข ไม่ควรปลูกหรือจัดบ้านในลักษณะแบบนี้เด็ดขาด


ฮวงจุ้ยบ้าน ไม่ได้หมายความถึงเรื่องตำแหน่งและที่ตั้งของบ้านเท่านั้น แต่ยังหมายถึงรูปแบบการออกแบบและตกแต่งบ้านทั้งภายในและภายนอกอีกด้วย ทั้งนี้ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่เย็นเป็นสุข


ตามหลักฮวงจุ้ย บ้านที่ดีควรมีสภาพแวดล้อมที่ดี ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม มีการไหลเวียนของพลังงานที่ดี และองค์ประกอบต่างๆ ในบ้านต้องจัดวางอย่างเหมาะสม โดยอาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ย ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับลักษณะบ้านที่ไม่ควรอยู่ ดังนี้


  • บ้านที่อยู่ใกล้กับสถานที่ที่มีพลังงานไม่ดี เช่น โรงพยาบาล ศาลเจ้า โบสถ์ วัด หรือสถานที่ที่มีอุบัติเหตุหรืออาชญากรรมบ่อยครั้ง บ้านที่อยู่ใกล้สถานที่เหล่านี้จะมีพลังงานด้านลบไหลเวียนอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกไม่สบายใจ สุขภาพแย่ลง และโชคลาภไม่ดี


  • บ้านที่มีทางเข้าออกอยู่ตรงกัน บ้านแบบนี้จะมีพลังงานไหลเวียนแบบวนซ้ำไม่ไปไหน ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเวียนหัว อ่อนเพลีย และไม่มีสมาธิ


  • บ้านที่อยู่ติดกับถนนใหญ่หรือทางรถไฟ บ้านแบบนี้จะมีเสียงรบกวนจากรถราหรือรถไฟตลอดเวลา ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหงุดหงิด นอนหลับไม่สนิท และสุขภาพแย่ลง


  • บ้านที่มีต้นไม้ใหญ่อยู่หน้าบ้าน ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่หน้าบ้านจะบดบังพลังงานที่ดีไม่ให้เข้ามาในบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัด คับแคบ และโชคลาภไม่ดี


  • บ้านที่มีเสาไฟฟ้าหรือเสาโทรคมนาคมอยู่ใกล้บ้าน เสาไฟฟ้าหรือเสาโทรคมนาคมจะปล่อยพลังงานด้านลบออกมา ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอ่อนเพลีย สุขภาพแย่ลง และโชคลาภไม่ดี


  • บ้านที่มีรูปทรงแปลกๆ บ้านที่มีรูปทรงแปลกๆ ไม่เป็นมงคล เช่น บ้านที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าหันหัวนอนไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือบ้านที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออก บ้านแบบนี้จะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภไม่ดี


  • บ้านที่มีสภาพทรุดโทรม บ้านที่มีสภาพทรุดโทรมจะปล่อยพลังงานด้านลบออกมา ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกไม่สบายใจ สุขภาพแย่ลง และโชคลาภไม่ดี


หากบ้านของคุณมีลักษณะใดลักษณะหนึ่งตามที่กล่าวมาข้างต้น อาจารย์เมย์แนะนำให้ลองพิจารณาแก้ไขดู เพื่อส่งเสริมให้ฮวงจุ้ยของบ้านดีขึ้น


นอกจากนี้ อาจารย์เมย์ยังแนะนำอีกว่า เราสามารถเสริมฮวงจุ้ยของบ้านได้โดยการจัดวางสิ่งของมงคลต่างๆ เช่น กระจกบานใหญ่ รูปปั้นเทพเจ้า หินหยก โมบายเรียกทรัพย์ เป็นต้น โดยควรเลือกตำแหน่งที่เหมาะสมและจัดวางตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อให้สิ่งของมงคลเหล่านั้นช่วยส่งเสริมโชคลาภ สุขภาพ และความสำเร็จให้กับผู้อยู่อาศัย

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ซินแสฮวงจุ้ยดีๆ กับอาจารย์เมย์ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง Ajanmay

ประวัติ Story “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง “ฮวงจุ้ยแก้ดวง” กับอาจารย์เมย์ (Ajanmay) สุดยอดซินแสตัวท็อปเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ! ที่ไม่มีคำว่างมงาย...

Comments


bottom of page