top of page

เสริมดวงความรัก ด้วยเครื่องประดับ

เสริมดวงความรัก ด้วยเครื่องประดับ

เสริมดวงความรัก

เสริมดวงความรัก

พี่ๆ เพื่อนๆ ทราบมั้ยคะ ว่าเครื่องประดับนอกจากจะทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ และสวยสง่าแล้วยังช่วยเสริมดวงความรักได้อีกด้วยนะคะ แล้วเกิดวันไหน ควรสวมเครืองประดับอะไรดี วันนี้อาจารย์เมย์มีคำตอบมาฝากค่ะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”สร้อยคอ”

จะช่วยเสริมดวงทางด้านต่างๆ แก่ผู้สวมใส่ สร้อยคอช่วยดึงดูดสายตาของเพศตรงข้ามให้หันมามองคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”รองเท้าส้นสูง”

จะช่วยเสริมดวงความรักของคุณได้ดีมากๆ ทำให้ความรักสดใสยิ่งขึ้น เฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าส้นสูงสีแดง สีแสด สีส้ม จะทำให้คุณนั้นโดดเด่นกว่าใครเลยค่า

ผู้ที่เกิดวันพุธ

เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”รองเท้าส้นสูง” เช่นกัน

แต่จะต่างจากคนที่เกิดวันอังคาร คือ ต้องใส่สีโทนสบายๆ ตาไม่เน้นความฉูดฉาดร้อนแรง เช่น สีเขียว หรือ สีเหลืองอ่อนๆ สดใสๆ เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะช่วยคุณในเรื่องของความรักแล้ว ยังเสริมดวงเรื่องโชคลาภไดด้วยค่า

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”สร้อยข้อมือ”

ควรใส่ในโทนสีชมพู ส้ม หรือ สีทอง จะช่วยเสริมดวงความรัก และดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้เคลียร์ปัญหาในเรื่องของความรักได้อีกด้วย (คู่ไหนที่ทะเลาะกันบ่อย ลองดูนะคะ)

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”แหวน”

ช่วยเสริมดวงความรักของคุณได้เป็นอย่างดี ช่วยการดึงดูดสายตาของผู้คนให้หันมามองที่คุณ ไม่จำเป็นต้องเป็นแหวนเพชรแหวนทอง แค่แหวนแฟชั่นเก๋ๆ ก็ช่วยได้มากแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”ที่คาดผมโบว์ผูกผม”

ควรใช้เป็นโทนสีฟ้า หรือ สีน้ำเงิน จะช่วยเสริมดวงของคุณ และทำให้คุณรู้สึกว่ามีชีวิตชีวาขึ้น ทำให้ใครมาเห็นก็รู้สึกดีอยากพูดคุยด้วย อยากรู้จักคุณให้มากกว่าเดิม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”ต่างหู”

จะช่วยดึงดูดเนื้อคู่ของคุณให้เข้าหาได้ จะเป็นต่างหูแบบไหนก็ได้ แต่ต้องเลือกแบบที่ใส่ให้ดูเด่นมองเห็นได้ชัด สะดุดตา

สาวๆ คนไหนเอาไปลองแล้วได้แฟน ก็อย่าลืมนำมาอวดอาจารย์บ้างนะคะ

*******************************************************

บทความที่เกี่ยวข้อง

สีสันเสริมพลังรัก

สีสันเสริมพลังรัก

สีสันเสริมพลังรัก

แค่ใช้ “สี” ที่ถูก ก็สามารถเสริมดวงความรักได้แล้ว แต่เกิดวันไหน ใช้สีอะไรแล้วดวงความรักจะพุ่ง ตามมาดูที่โพสนี้ได้เลยค่ะ อาจารย์เมย์มีคำตอบไว้ให้แล้ว ^^

วันอาทิตย์

ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์ – ให้ใช้สีเขียว

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ – ให้ใช้สีเทาหรือดำ

วันจันทร์

ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ – ให้ใช้สีเทาหรือดำ

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ – ให้ใช้สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

วันอังคาร

ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร – ให้ใช้สีแสด

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร – ให้ใช้สีแดง

วันพุธ

ผู้ชายที่เกิดวันพุธ – ให้ใช้สีเทาหรือดำในการเสริมดวงเนื้อคู่

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ – ให้ใช้สีเหลือง

วันพฤหัสบดี

ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี – ให้ใช้สีแดง

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี – ให้ใช้สีเขียว

วันศุกร์

ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์ – ให้ใช้สีชมพู

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ – ให้ใช้สีแสด

วันเสาร์

ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์ – ให้ใช้สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ – ให้ใช้สีชมพู

วีธีใช้สีในการเสริมดวงเนื้อคู่ก็คือ

หากคุณนั้นเกิดวันศุกร์ (ผู้หญิง) คุณก็ควรจะซื้อเครื่องประดับต่างๆ ที่มีสีชมพูให้แฟน หรือคู่ครองของคุณ เช่น อาจจะเป็น เสื้อสีชมพู แหวนสีชมพู หรืออาจจะเป็นเคสมือถือสีชมพูก็ยังได้เลยค่า

*************************************************

บทความที่เกี่ยวข้อง

จัดห้องนอน สละโสด

จัดห้องนอน

จัดห้องนอน

จัดห้องนอน สละโสด

หากใครยังว่าง ยังโสด มาอ่านโพสนี้เร็วค่าา อาจารย์มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนโสดโดยเฉพาะมาฝากค่า

1. ในห้องนอนนั้น จะต้องโล่ง สะอาด เพื่อให้พลังชี่ไหลเวียนได้ดี เพราะห้องนอนนั้นจะต้องมีพลังชี่ ซึ่งเป็นพลังบวกด้านความรักไหลผ่านสะดวกจากประตูด้านหน้าห้องโดยไม่มีสิ่งใดกีดขวาง ห้องนอนควรสะอาดเรียบร้อย เพราะความรกรุงรังเป็นสิ่งที่ทำให้พลังแห่งความรักถูกทำลาย

2. จัดระเบียบหมอน ผ้าปูที่นอน หรือยาให้เป็นระเบียบตามตัวอักษรเพราะมันอาจจะทำให้ความรักที่เคยฝ่อไปแล้วกลับมาใหม่ได้ค่ะ

3. ทำความสะอาดห้อง ของคุณให้สะอาดที่สุด เปิดม่านเพื่อรับแสงแดด เข้ามาเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโต

4. จัดเก็บตู้เสื้อผ้า และลิ้นชัก ให้เรียบร้อย ทิ้งสิ่งของที่คุณไม่ได้ใช้หรือไม่ต้องการ เพราะตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักที่ว่างเปล่า จะเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการที่จะมีของๆ อีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ด้วย

5. รูปภาพที่อยู่รอบๆ ตัวคุณมีผลเป็นอย่างมากต่อพลังงาน จะต้องรีบเคลียร์ออกไปเพราะมันเป็นภาพที่มองแล้วไม่ได้มอบพลังหรือความรู้สึกที่ดีนัก เพราะปัญหาของคุณไร้คู่คือมักจะมีภาพซึ่งมีตัวเลขเดียวอยู่เป็นจำนวนมาก แม้จะเป็นภาพที่สวยงามอย่างเช่นภาพหญิงสาวแสนสวยเดินเล่นอยู่ในสวนคนเดียว มันก็เป็นภาพที่แสดงความโดดเดี่ยว รวมถึงภาพของคุณกับผู้ชายที่อาจจะเป็นอดีตของคุณไปแล้ว ทางที่ดี เก้บทิ้งให้หมดค่า

6. ตกแต่งห้องนนอนด้วยอะไรเป็นคู่ เช่น ตุ๊กตาคู่ โคมไฟ เทียน สำหรับสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนความรักได้เด่นชัดที่สุดคือรูปเป็ดน้ำเป็นคู่ โดยแนะนำให้วางมันไว้มุมขวาสุดของห้องนอน

7. ใช้สีชมพูหรือสีแดง เป็นสีตกแต่งภายในห้อง และมุมขวาสุดของห้องให้ประดับภาพที่โรแมนติก เพราะคุณจะได้เห็นมันทันทีเวลาที่อยู่ในห้องนอน

8.การมีกระจกนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งดีเพราะมันเป็นเรื่องของความสามัคคี อย่าอย่าติดไว้ที่เพดานหรือบริเวณปลายเตียงสาวโสดท่านใดอยากสละโสด ก็อย่าลองทำดูนะคะ หากได้ผลอย่างไรแล้ว อย่าลืมส่งรูปมาอวดอาจารย์บ้างนะคะ

………………………………………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

ฮวงจุ้ยบ้านดี

ฮวงจุ้ยบ้านดี

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

การมีบ้านสักหลังเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา บางท่านใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อที่จะมีบ้านในฝัน ใครๆก็ต้องการบ้านที่อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข ดังนั้นการพิจารณาฮวงจุ้ยบ้าน เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นก่อนเลือกซื้อบ้านสักหลัง รวมไปถึงการปรับปรับพลังงานให้บ้าน..ให้สมดุล

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

  1. รูปทรงของบ้าน ที่อยู่แล้วรุ่งเรือง ตามหลักฮวงจุ้ย รูปทรงบ้านที่นิยม ทดลองมาแล้วว่าอยู่แล้วรุ่งแน่นอน มี 3 แบบ คือสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า และรูปทรงถุงทอง ( ด้านหลังกว้างกว่าด้านหน้า ) ซึ่งทั้ง 3 รูปทรงนี้ มีพลังงานที่สมดุล ไม่ขาดเว้า แหว่ง ที่อาจจะกระทบต่อสุขภาพ การเงิน และความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว

  2. ประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่ง ขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน ประตูบ้าน เปรียบเสมือนปากมังกร ประตูบ้านที่ดีควรมีขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน และเปิดโล่ง เข้าออกสะดวก สำหรับบ้านสมัยใหม่ มักมีประตูใหญ่ และประตูเล็กตรงที่จอดรถ คนส่วนมากมักจะเลือกเข้าประตูตรงที่จอดรถ ที่ใกล้กว่า สะดวกกว่า แต่หารู้ไม่ว่า ประตูที่มีสิ่งกีดขวาง ทำให้พลังงานแห่งโชคลาภเดินไม่สะดวก การเงินได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และไม่ควรเข้าออกหลายประตู ทำให้คนในบ้านมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี หากอยู่ในทิศทางองศาที่เสียหายกับเจ้าของบ้านด้วย อาจทำให้ครอบครัวแตกแยก หรือมีมือที่ 3 ได้ เข้าออกประตูหลักประตูเดียว เปิดทางให้โล่ง ทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดี

  3. มีแหล่งพลังน้ำกักทรัพย์ ลมพัดพาโชคลาภ น้ำกักเก็บทรัพย์ทำให้มีทรัพย์สินเงินทอง นอกจากนี้ น้ำยังเป็นพลังธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความร่มเย็นเป็นสุขอีกด้วย แต่สิ่งที่ควรระวังคือ น้ำควรสะอาด ไหลเวียนเสมอ และอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องกับดวงชะตาผู้อยู่อาศัยไม่ควรมีน้ำพุ น้ำตก บ่อน้ำในตำแหน่งกลางบ้าน และทิศใต้ ที่เป็นธาตุไฟ ส่งผลให้หน้าที่การงานถดถอย

  4. เปิดประตูไม่ควรเจอหน้าต่าง ระเบียง จากที่เก็บสถิติมาหลายปี พบว่า บ้านที่เปิดประตูไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประตูบ้าน ประตูห้องนอน หากเจอหน้าต่าง ระเบียง หรือกระจก ที่มองออกไปด้านนอกได้ คนอยู่อาศัยมักเก็บเงินไม่อยู่ ได้เงินมามีเรื่องให้ใช้จ่ายเสมอ หน้าที่การงานไม่มั่นคง มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยตลอดชีวิต แก้ง่ายๆด้วยการปิดหน้าต่างนั้นด้วยม่าน หรือเปลี่ยนให้เป็นผนัง ภาพวาดสวยๆ ไม่ให้เห็นด้านนอกอย่างเด็ดขาด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page