top of page

เสริมดวงให้รุ่งโรจน์ ด้วยโคมไฟตามวันเกิด

เสริมดวงให้รุ่งโรจน์ ด้วยโคมไฟตามวันเกิด

เสริมดวงให้รุ่งโรจน์

เสริมดวงให้รุ่งโรจน์

เสริมดวงให้รุ่งโรจน์ ด้วยโคมไฟตามวันเกิด

“โคมไฟ” นั้นก็เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในการจัดฮวงจุ้ยในบ้านของเรา โดยโคมไฟนั้นเป็นสัญลักษณ์ของการให้พลังงานที่จะนำความสุขความอบอุ่น เงินทอง ความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานและช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพ

ที่เป็นเช่นนี้เพราะแสงไฟ คือ พลังงานหยาง พลังงานที่จะก่อเกิดพลังชีวิต แต่ไฟที่ร้อนแรงเกินไป ก็อาจหมายถึงการเผาผลาญทำลาย

คนเกิดวันอาทิตย์

คุณเป็นนักวางแผนและมีความรับผิดชอบ มีความมุ่งมั่นที่ล้นเหลือ เป็นจุดเด่น และชอบที่จะให้ความช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ ชีวิตของคุณจึงมักมีเรื่องโน้นเรื่องนี้เข้ามาให้ต้องคิดต้องทำ

โคมไฟช่วยเสริมดวง ควรจะเป็นโคมไฟที่ให้แสงอบอุ่นหรือมีรูปทรงเก๋ไก๋ออกแนวโมเดิร์น หรืออาจจะเป็นสีเหล็ก หรือโคมที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ มาตั้งโต๊ะเพื่อให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายกับกิจวัตรประจำวันที่ต้องเจอ

คนเกิดวันจันทร์

คุณเป็นคนที่มีเมตตา มีจิตใจอ่อนไหวและคล้อยตามสภาวะรอบตัวได้ง่าย การตกแต่งบ้านของคุณควรเป็นแนวที่ให้ความเป็นธรรมชาติมากที่สุด การจัดสวนหรือมีมุมโปรดที่มีต้นไม้หรือให้แสงเงาจะช่วยให้มีความสุขและยังเป็นมุมที่สร้างแรงบันดาลใจที่ดีอีกด้วย

โคมไฟช่วยเสริมดวง ควรเป็นโคมไฟที่มีการปรับแต่งระดับของไฟได้หลายระดับ อาจเป็นดาวน์ไลท์ที่ให้แสงนุ่มนวลหรือเป็นโคมไฟแนวคลาสสิก เช่น โคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์คลาสสิกโมรอกโค และสีของหลอดไฟไม่ควรเจิดจ้ามากไป อาจทำให้คุณเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวได้ง่าย

คนเกิดวันอังคาร

คุณเป็นคนที่มีลักษณะชอบความท้าทายชอบการผจญภัยหรือทำงานให้กับส่วนรวม การทุ่มเทกับงานทำให้คุณมักเหน็ดเหนื่อยจากสิ่งต่างๆ และคุณเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก

โคมไฟช่วยเสริมดวง โคมไฟที่มีแสงนุ่มนวล เช่น แสงสีเหลือง สีส้ม แสงสีเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกสบายและรูปทรงโคมไฟ ควรจะตกแต่งด้วยผ้า ผ้าไหม หรือสไตล์วินเทจ เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลของอารมณ์ จะดีกว่าใช้โคมไฟที่ทำจากแก้ว เหล็กหรืออะคริลิค

คนเกิดวันพุธ

คุณเป็นคนชอบการเรียนรู้และมีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม เป็นคนที่ทันสมัย และคุณมักมีการวางแผนหรือคิดที่จะทำโน้นทำนี่อยู่ตลอด

โคมไฟช่วยเสริมดวง ควรเป็นสไตล์ที่ค่อนข้างมีความอ่อนช้อย และควรทำจากวัสดุที่เป็นโลหะ แสงไฟควรเป็นแสงเงาที่มีมิติ เช่น แสงที่ใช้ตกแต่งรูปภาพ ปฏิมากรรม หรือไฟที่ซ่อนอยู่ในผนัง ฝ้าเพดานรวมไปถึงโคมไฟตกแต่งต่างๆ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีความสุขและผ่อนคลายกับการได้พักผ่อน

คนเกิดวันพฤหัส

คุณเป็นคนจริงจัง ชอบเรียนรู้กับสิ่งต่างๆรอบตัว ชอบอ่านหนังสือ มักคาดหวังและวางแผนอนาคตให้กับคนรอบข้าง มีความหนักแน่นดี และเข้าใจคนรอบข้างอย่างดี มีเพื่อนฝูงหรือคนสนิทมาปรึกษาปัญหากับคุณตลอด สิ่งเหล่านี้อาจทำให้คุณเหนื่อยบ้าง และต้องการเติมพลังให้กับตัวเองเหมือนกันนะ

โคมไฟเสริมดวง ควรมีแสงไฟที่ให้ความสว่างไสว เช่น แสงนีอออน 32 วัตถ์ ฝาครอบอาจมีลวดลายเป็นรูปนก ผีเสื้อ หรือรูปที่เกี่ยวกับธรรมชาติ แต่ต้องไม่มีลวดลายเป็นเถาเครือเกี่ยวตวัดพันกัน ควรใช้วัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติ เช่น โคมไฟจากไม้ไผ่ โคมจากผ้า ก็จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และมีความสุขกับการได้อยู่ในห้องที่แสนอบอุ่น

คนเกิดวันศุกร์

คุณเป็นคนสนุกกับชีวิต บุคลิกน่ารัก และเข้ากับใครต่อใครได้ง่ายความเป็นคนชิวๆสบายๆชีวิตคุณมักอยู่กับความสนุกสนาน รื่นเริง อะไรที่คุณมองว่าเป็นปัญหา หรือเริ่มมีปัญหาคุณจะหาทางหลีกเลี่ยงไม่ข้องเกี่ยวให้ต้องหนักอกหนักใจ

โคมไฟช่วยเสริมดวง ควรเลือกโคมไฟที่มีแสงไฟที่ให้ความรู้สึกสงบ หรือให้คุณได้พักอารมณ์บ้าง ควรเป็นแสงสว่างนวลๆ หากได้แสงสีน้ำเงินยิ่งทำให้คุณรู้สึกสงบและสบายได้อย่างดี ส่วนรูปทรงควรเป็นแนวคลาสสิกที่มีความเป็นธรรมชาติผสมผสานความเป็นสมัยใหม่ เก๋ๆ ใส่ไอเดียลงไปให้ไม่ธรรมดา

คนเกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันนี้เขาว่ามักเคร่งเครียดวิตกกังวล อมทุกข์ แต่จริงๆแล้วในมุมหนึ่งคุณเป็นคนเฮฮาคนหนึ่ง ชอบการผจญภัยโลดโผนและมักไม่หยุดนิ่งอยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เป็นคนชอบเรียนรู้ แต่สิ่งที่ทำให้คุณดูเคร่งขรึมอาจจะเป็นเพราะคุณไม่ค่อยชอบพรีเซนต์ความสามารถที่คุณมี

โคมไฟช่วยเสริมดวง ควรเป็นโคมไฟที่มีแสงสว่างไสวและเป็นแสงฟลูออนเรสเซนต์ จะทำให้ความคิดของคุณบรรเจิดและมีวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลมากกว่าที่จะเป็นแบบอนุรักษ์นิยม ควรเป็นวัสดุที่ทำจากแก้ว หรือเซรามิกโคมไฟควรหาสไตล์โมเดิร์น ที่มีรูปทรง Free form ไม่ใช่รูปทรงเรขาคณิตเพื่อสร้างจินตนาการให้คุณ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หวังว่าจะถูกใจกันทุกวันเกิด ลองนำไปใช้กันดูนะคะ

เมื่อเติมพลังไฟ ให้โชติช่วงชัดชวาลแล้ว อย่าลืมเติมพลังแห่งความสุข การใช้ชีวิตที่สมดุลด้วย

เพราะความสุขไม่ได้อยู่ที่ปลายทาง ..ความสุขที่ล้ำค่า คือความสุขระหว่างการเดินทาง

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page