top of page

โมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม ช่วยให้ครอบครอบมีสุข สุขภาพดีขึ้น

โมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม ช่วยให้ครอบครอบมีสุข สุขภาพดีขึ้น

หลายท่านคงพบเจอปัญหาเหล่านี้มาไม่มากก็น้อย ทั้งความรัก, การเงิน, การงาน, สุขภาพ, ค้าขาย ไม่ดีๆ แม้แต่การหลับนอน ก็นอนไม่หลับ, ปวดไมเกรน, เจรจาไม่สำเสร็จ, มีปัญหาในครัวเรือน, มีแต่ปัญหารุมเร้าเข้ามาในชีวิต และอื่นๆ

อาจเป็นเพราะฮวงจุ้ยเสียหายได้

โมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม

โมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี นอกจากจะไล่พลังดีแล้วยังเรียกและเก็บสะสมพลังร้ายในบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่อย่างไม่มีความสุข ไม่ควรปลูกหรือจัดบ้านในลักษณะแบบนี้เด็ดขาด

ฮวงจุ้ยบ้าน ไม่ได้หมายความถึงเรื่องตำแหน่งและที่ตั้งของบ้านเท่านั้น แต่ยังหมายถึงรูปแบบการออกแบบและตกแต่งบ้านทั้งภายในและภายนอกอีกด้วย ทั้งนี้ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่เย็นเป็นสุข แต่ถ้าในบริเวณบ้านมีสิ่งที่ขัดต่อหลักฮวงจุ้ย ผู้อยู่อาศัยก็อาจจะมีปัญหาและเกิดความทุกข์ได้เช่นกัน

อาจารย์เมย์ได้ออกแบบโมบายฮวงจุ้ยขึ้นมา และทดสอบการแขวน แก้ไขจนได้ผลดี เรื่อยมา กว่าจะได้ผลนั้น อาจารย์ได้ใส่ใจทุกรายละเอียดด้านพลังฮวงจุ้ย ทั้งตัวท่อ, ความยาวท่อ, เสียงที่ส่งเสียงออกมา ล้วนแต่พลังงานสิ่งดีๆ แด่ผู้นำไปแขวน ประดับที่บ้าน บริษัท สำนักงาน ห้าง ร้าน ทั้งสวย อีกทั้งดีต่อผู้มีด้วยนะค่ะ

โมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม

โมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม

รายละเอียด

โมบายฮวงจุ้ย เป็นงาน HAND MADE ปราณีต ใช้เวลานานในการทำด้วยมือ พลังงานดีกว่าเครื่องจักร แต่ละชิ้นเป็นหนึ่งเดียวในโลกไม่ซ้ำใคร เลือกใช้ไม้ที่มีอายุยาวนานกว่า 10-20 ปี พลังงานดีกว่าไม้อายุสั้น รายได้ส่วนหนึ่ง อาจารย์เมย์นำไปทำบุญให้กับลูกค้าที่ซื้อไป เพื่อเสริมดวง สะเดาะห์เคราะห์ ปัดเป่าอุปสรรค และกระจายรายได้สู่ชุมชน อนุรักษ์งานหัตถกรรมไทย ช่วยได้หลายครอบครัว มีครบ

เสริมดวงทุกด้านที่ต้องการ เสียงไพเราะกังวาล ไม่แสบแก้วหู เหมือนที่อื่น แขวนได้ทุกสถานที่ ไม่เลือกศาสนา ให้คำปรึกษาฟรี !! ช่วยตรวจสอบตำแหน่งที่แขวนได้ตลอด 365 วัน

โมบายฮวงจุ้ย อาจารย์เมย์ ต่างจาก ระฆัง กระดิ่งลมทั่วไปตรงที่ ใช้เสริมดวงชะตา แก้ฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ!! มีพลังเมตตามหานิยม ทำพิธีปลุกเสกขลังพลังมนตรา ศาตร์ที่สืบทอดมากนานกว่า 250 ปี เปิดดวงชะตา ได้รับพลังเต็มๆทันทีที่แจ้งชื่อนามสกุลสั่งจอง บางท่านถูกหวยรวยขึ้นก่อนได้รับของ สลายพลังงานไม่ดีในร่างกาย และป้องกันพลังเร้นลับรอบๆบ้านได้ สุขภาพดีขึ้น สงบ ใจสบาย

ประดับก็สวยหรู มีระดับ งานเกรดพรีเมี่ยม A++ส่งออก คู่ควรสำหรับเศรษฐี และคนที่อยากรวย ใช้แล้วดีมาก คอนเฟิร์มด้วยผู้ใช้จริงทั่วโลกมากกว่า10,000 คน ใน 25 ประเทศ

โมบายนกคุ้ม เสริมด้าน : ปัดเป่าสิ่งไม่ดี, ป้องภัยอันตรายทั้งปวง, แก้ปีชง, แก้ฮวงจุ้ยเสียหาย, สุขภาพ, เสาไฟฟ้าหน้าบ้าน, ข้างบ้าง, หลังบ้าน


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page