top of page

7 ฮวงจุ้ยโต๊ะต้องห้าม โต๊ะทำงานแบบนี้ ดวงซวยแน่

7 ฮวงจุ้ยโต๊ะต้องห้าม โต๊ะทำงานแบบนี้ ดวงซวยแน่


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน อย่าปล่อยสิ่งนี้อยู่บนโต๊ะทำงานเด็ด

  1. นาฬิกาชำรุด หรือหยุดเดิน (ไม่มีเวลาที่แน่นอน, การงานสดุด, ชีวิตไม่ราบรื่น) ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ถือว่าสำคัญมาก นาฬิกาที่หลายท่านมักจะมีไว้ติดโต๊ะทำงาน เพื่อดูเวลาการทำงาน และเวลาเลิกงาน แต่รู้หรือหรือไม่ นาฬิกาอาจทำให้ ฮวงจุ้ยโต๊ทำงานเสียหายได้ นั่นคือ นาฬิกาชำรุด หรือ นาฬิกาหยุดเดิน ส่งผลให้ การทำงานมักติดขัด, สดุด, ไม่ราบรื่น, ไม่ค่อยมีเวลาที่ชัดเจอในชีวิตมากนัก แนะนำ ไม่ควรปล่อยให้หยุดเดินเด็ดขาด เพราะนาฬิกาควรหมุนเวียนตลอดเวลา ส่งผลให้ทำอะไรมักราบรื่นตลอดเวลา และควรจัดให้สะอาดอยู่สม่ำเสมอ

  2. ปฏิทิน ไม่ใช่ปีปัจจุบัน (ไม่คิดถึงวันเก่าๆ, ชีวิตไม่มีความแน่ชัด, หรือก้าวหน้า) ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ถือว่าสำคัญมาก แม้แต่ปฏิทินตั้งโต๊ะ ควรเป็นปฏิทินล่าสุดของปีนั้นๆ เพราะปฏิทินสื่อการก้าวไปข้างหน้า ไม่ยึดติดกับอดีตเก่าๆ แนะนำควรหาปฏิทินปีปัจจุบัน เดืออนปัจจุบันมาเปลี่ยน

  3. อุกรณ์จอคอมชำรุด (การงานไม่มั่นคง, มักทำงานติดขัด) ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครื่องมือการทำงานควรอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา หากจอชำรุด มีเส้นกลางจอ หรือจอแสดงผลไม่ดีพอ อาจส่งผลด้านการทำงาน ไม่ราบรื่น การงานติดขัด, การงินติดขัด การทำงานไม่ค่อยมั่นคงเท่าที่ควร

  4. ใบแจ้งหนี้ (การเงินติดขัด มักมีแต่รายจ่าย) ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ที่ดีแล้ว มิควรวางบิลทวงหนี้ หรือใบชำระค่าใช้จ่ายโดยเด็ดขาด จะส่งผลให้ชีวิตมีแต่ปัญหาหาด้านการเงิน ปวดหัวกับรายจ่ายๆ อื่นๆ เก็บเงินไม่อยู่ แนะนำควรเก็บให้มิดชิด ไม่ควรใส่ลิ้นชักเก็บเงิน หรือวางบนโต๊ะเด็ดขาด

  5. สายไฟรกรุงรัง (ทำให้ธาตุไฟมากเกินไป หงุดหงิดง่าย รายได้ไม่เข้า)

  6. สิ่งของชำรุด (ไม่ราบรื่น สดุดอยู่บ่อยครั้ง) ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ถือว่าสำคัญมาก โดยเฉพาะสิ่งของใดที่ชำรุด หรือขาด ที่ไม่ใช้งานแล้ว รีบเก็บทิ้ง เพราะสิ่งเหล่านี้จะะทำให้การงานมีปัญหา, สดุด, ไม่ราบรื่น, ผิดหวังในทุกๆเรื่อง, อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้, หรือมีปัญหากับที่ทำงานได้

  7. อาหาร, ขนมขบเคี้ยว (สมาธิไม่มีกับตนเอง, เงินรั่วไหล) ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ถือว่าสำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องการกินๆ อาจไม่่มีสมาธิทำงาน จดจ่อกับการกิน ทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ เป็นสาเหตุเก็บเงินไม่อยู่, เงินรั่วไหล, มีแต่รายจ่ายตลอดเวลา กับการกิน

เป็นอย่างไรบ้าง กับความรู้ด้วย ฮวงจุ้ยโต๊ทำงาน โต๊ะทำงานที่ดีควรสะอาด จัดวางให้เรียบร้อย สะดวกในการหยิบจับ ก็จะส่งผลให้ทุกอาชีพการเงินที่ดี การงานดี เจ้านายรัก ทำไรมักราบรื่นอยู่เสมอ ลองนำไปปรับใช้ ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน กันดูนะคะ ดีอย่างไร อย่าลืมมาเล่าให้อาจารย์เมย์ได้ทราบกันบ้างนะค่ะ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page