top of page

ของมงคลแต่งบ้าน เสริมฮวงจุ้ย รับปี 65!!

ของมงคลแต่งบ้าน เสริมฮวงจุ้ย รับปี 65!!

ถ้าอยากเสริมดวงให้สมาชิกในบ้านมีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง และอยู่บ้านได้อย่างมีความสุข วันนี้อาจารย์มีของมงคลเพื่อแต่งบ้านรับปี 2565 มาฝากค่ะ ^^

ของมงคลแต่งบ้าน

ของมงคลแต่งบ้าน

ของมงคลแต่งบ้าน

ของมงคลแต่งบ้าน

ของมงคลแต่งบ้าน มีดังนี้

1.ผลฟัก เพื่อเสริมสิริมงคล และเสริมด้านความร่ำรวยแก่เจ้าของบ้าน ให้มีเงินทองเต็มบ้าน

2. ลูกโลกคริสตัล การตั้งลูกแก้วคริสตัลไว้ในบ้าน จะส่งเสริมให้พลังชี่ดียิ่งขึ้น

3.เรือสำเภา จะดึงดูดโชคเข้าบ้านได้อย่างดี

4.ต้นไม้อัญมณี มีไว้เพื่อเสริมความมั่นคง มั่งคั่งให้แก่เจ้าของบ้าน ส่งเสริมให้เงินทางไหลมาเทมาไม่หยุด

5. โมบายกลอง เสริมด้านชื่อเสียง ทำให้โด่งดัง เสริมให้ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรื่อง

6. โมบายปลา เสริมด้านความอุดมสมบูรณ์ ความสำเร็จในการค้าขาย

7.กระดิ่งลม ฃวยปรับสมดุลของพลังชี่ และส่งเสริมด้านการเงิน

8. โมบายโคมแดง ถือเป็นสิ่งนำโชคในด้านต่างๆ จะนำพาความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรื่องมาสู้เจ้าของบ้าน

9. หงส์แดง เชื่อว่านำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิตและคนในบ้าน เพราะหงส์หมายถึงการเริ่มต้นที่ดี และวาสนาสูง ควรวางไว้ที่ทิศไต้ เพื่อเสริมสิริมงคลในชีวิต

10.นกยูง เสริมด้านโชควาสนา และความสำเร็จ ถ้าอยู่ในท่ารำแพนจะดีมาก ควรตั้งไว้ที่ห้องรับแขกหรือห้องทำงาน

11.เสือขาว เสริมด้านความเข้มแข็ง เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นผู้นำ มีอำนาจน่าเกรงขาม

12.มังกรเขียว เป็นของแต่งบ้านที่ให้ความเป็นสิริมงคลที่สุด เป็นสัญลักษณ์แห่งอำนาจวาสนาที่ดี

13.ม้า จะเสริมด้านความโชคดี ความสำเร็จต่างๆ รวมถึงเรื่องคู่ครองด้วย

14.เต่า เสริมด้านโชคลาภ และความมั่นคงในชีวิต

15.ปลาคู่ จะช่วยเสริมด้านความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้มีความรัก ความสามัคคี มีความสุข

16.ไก่ เป็นสัญลักษณ์ด้านความขยันขันแข็ง สู้ไม่ถอย รักครอบครัว ช่วยเสริมการค้าขายได้เป็นอย่างดี

***********************************************

บทความที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน

6 เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน

สมัยนี้เก่งอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว ควรเสริมดวง เพิ่มความเฮง อัพเกรดความโชคดีด้วย จะทำให้เรามีชัยชนะ ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว วิธีการเสริมดวงการเงินมีหลายวิธี นอกจากไหว้พระทำบุญแล้ว อาจารย์เมย์มี 6 เคล็ดลับมาฝากค่ะ

  1. เป็นคนเก็บเงินสดไม่ได้ มีทีไร ถ้าไม่ใช้หมดก็มีคนมายืม : ถ้าเรามีนิสัยแบบนี้ มักจะเป็นคนที่รักษาเครดิตได้ดี หรือมักมีดวงเก็บเป็นทรัพย์สินดีกว่าเงินสด ให้รีบเป็นหนี้ คือหาที่ดิน บ้าน คอนโด ที่ผ่อนต่อเดือนพอไหว คุ้มค่าการลงทุน ดูจากเงินที่เราใช้ฟุ่มเฟือย แล้วหักดิบ เอามาจ่ายค่าผ่อนทรัพย์สินแทน หรือใครที่มีเงินก้อน เงินเก็บให้เปลี่ยนมาลงทุนในทรัพย์สิน จะทำให้เก็บอยู่มากกว่า

  2. กระเป๋าสตางค์ที่ดี ช่วยเรียกทรัพย์ได้ กรเป๋าสตางค์ ต้องไม่ขาด ปริ บวม แตก หากกระเป๋ายัดแน่นเกินไป หรือใช้มานานแล้วมีรอยขาด เชื่อว่าจะทำให้การเงินรั่วไหล หากเล็กเกินไป เชื่อว่าจะทำให้การงาน การเงินถูกจำกัด ไม่สามารถเติบโตได้มากขึ้น หากใหญ่เกินไป ก็จะทำให้ไม่สมดุล กระเป๋าสตางค์ที่ดีควรดูใหม่อยู่เสมอ ดูแลรักษาอย่างดี มีขนาดที่เหมาะสมกับแบ้ง ออกแบบถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย และใช้สีที่ถูกโฉลกกับเรา แต่ละสีมีพลังในตัว ส่งผลกับแต่ละคนแตกต่างกัน

  3. เสริมพลังด้วยของมงคล ตามทิศที่ดีต่างๆของบ้าน ในทิศที่ดี หากมีพลังงานดีๆมาส่งเสริม ไม่ว่าจะเป็นของมงคล ดอกไม้ หรือภาพที่มีความหมายดีๆก็จะยิ่งทำให้หน้าที่การงานเรา เติบโต ประสบความสำเร็จ ร่ำรวยมากขึ้น ตรงกันข้าม หากทิศที่ดี หรือทิศที่เสียของปี มีของอวมงคล ของรกๆ หรือของตกแต่งที่มีพลังงานพิฆาต อาจทำให้ครอบครัวแตกแยก มีปัญหาด้านสุขภาพและการเงินได้

  4. เปิดทางเดินมังกรให้ราบรื่น ทางเดินตั้งแต่รั้วบ้าน ทางเข้าบ้าน ทางเดินในบ้าน จนถึงห้องนอน ควรเปิดโล่ง ไม่มีของวางเกะกะ ความกว้างอย่างน้อย 1 – 1.5 เมตร เพื่อให้พลังงานชี่ หรือพลังแห่งโชคลาภ ไหลเวียนได้อย่างราบรื่น สมดุล กระจายความมั่งคั่งไปทั่วถึง

  5. ก่อนจะซื้ออะไร คิดก่อนว่า อยากได้เพราะแค่ดูดี หรือจำเป็นต้องซื้อ ? บ่อยครั้งที่เราช็อปปิ้งเพราะว่ามีแล้วดูดี เอาไว้อวดคนอื่น ทั้งของแบรนด์เนม รถหรูๆ หรือชุดสวยๆ แต่คนที่มั่นใจในตัวเอง มีดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องช็อปเพื่อเอาไปอวดใคร หรือแค่เพื่อให้ดูดีในสายตาคนอื่น ซึ่งอาจทำให้เราเป็นหนี้ได้

  6. คิดเสมอว่าสิ่งที่จะซื้อ มีค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต ( เรียกว่าทรัพย์สิน ) หรือมีมูลค่าลดลงในอนาคต ( เรียกว่าหนี้สิน ) ซื้อแล้วคุ้มค่าในการลงทุนหรือไม่ ? เช่น รถยนต์มีมูลค่าลดลงทันทีที่เราซื้อ แต่ถ้าเราเอารถคันนี้ไปค้าขาย ให้เกิดประโยชน์มากกว่าที่ไม่มีได้อย่างแน่นอน อันนี้ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แต่ถ้าซื้อมาเพื่อดูดี มีไว้อวด ไม่ได้เอาไปสร้างรายได้มากขึ้น อันนี้นับว่าเป็นหนี้สิน สามารถซื้อได้เมื่อเรามีเงินมากมายเหลือเฟือแล้ว

ลองนำทั้ง 6 ข้อนี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ ถ้าเราจ่ายเรื่องไร้สาระในวันนี้ วันหน้าเราจะไม่มีเงินสำหรับเรื่องจำเป็น เสริมดวงเพิ่มความโชคดีแล้ว ได้เงินมาก็ควรบริหารให้เงินงอกเงยด้วย เงินจะอยู่กับคนที่ให้ความสำคัญกับเงินเท่านั้น ส่วนคนที่ไม่เคารพเงิน ไม่เห็นคุณค่าเงินเล็กๆน้อยๆ สุดท้ายก็จะเสียเงินก้อนใหญ่ไป

ติดตามเคล็ดลับฮวงจุ้ยแก้ดวงได้ทางเฟสบุค ยูทูป และไลน์ ajanmay.com แล้วพบกัน สวัสดีค่ะ
ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page