top of page

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ง่ายๆ ด้วย 3เคล็ดลับ อย่างไร ให้สำเร็จดั่งหวัง

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ง่ายๆ ด้วย 3เคล็ดลับ อย่างไร ให้สำเร็จดั่งหวัง

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ง่ายๆ

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ง่ายๆ

สำหรับใครที่อยากขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของการเงิน โชคลาภ การค้าขาย มาดูเคล็ดลับ 3 วิธีในการขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สำเร็จดังใจหวัง ต้องขอพรอย่างไรจึงจะได้ผล (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณนะคะ)

เริ่มจากให้เราขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเราบูชา โดยเป็นสิ่งที่นับถือ ศรัทธา มากที่สุด หรือหากใครที่ไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชา ให้ใช้วิธียกมือไหว้บอกเจ้าที่ที่บ้าน และทำ 3 ข้อดังนี้

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ง่ายๆ

  1. บอกชื่อ สกุล ของเรา และเรื่องที่ต้องการขอให้ชัดเจน เช่น หากจะขอในเรื่องเงิน ก็ระบุให้ชัดเจนว่าจำนวนเท่าใด

  2. ระบุเวลาให้ชัดเจน เช่น หากอยากจะขอให้เรื่องเงิน โชคลาภ ก็ให้ระบุวัน เดือน ปี ให้ชัดเจน อย่ากล่าวคำขอลอยๆ หรือระบุกว้างๆ ว่า ขอให้มีโชค

  3. กล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าหากได้ตามที่ขอ เราจะตอบแทนท่านอย่างไร ซึ่งวิธีการตอบแทนที่ดีที่สุดนั้นคือการให้ทาน ให้ชีวิต ช่วยชีวิตผู้ยากไร้ บริจาคเลือด หรือช่วยไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการขอในแบบที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ควรขอในสิ่งที่เป็นไปได้ และเริ่มลงมือทำในสิ่งนั้นๆ สิ่งที่เราขอก็จะได้ผลไวที่สุด ทิ้งท้ายย้ำอีกครั้งว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณนะคะ

************************************

ของมงคลเสริมพลังงานดีๆ ที่ควรมีติดบ้าน

โมบายฮวงจุ้ย รุ่นเงินไหลมา

โมบายฮวงจุ้ย อาจารย์เมย์ ต่างจาก ระฆัง กระดิ่งลมทั่วไปตรงที่ ใช้เสริมดวงชะตา แก้ฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ!! มีพลังเมตตามหานิยม ทำพิธีปลุกเสกขลังพลังมนตรา ศาตร์ที่สืบทอดมากนานกว่า 250 ปี เปิดดวงชะตา ได้รับพลังเต็มๆทันทีที่แจ้งชื่อนามสกุลสั่งจอง บางท่านถูกหวยรวยขึ้นก่อนได้รับของ สลายพลังงานไม่ดีในร่างกาย และป้องกันพลังเร้นลับรอบๆบ้านได้ สุขภาพดีขึ้น สงบ ใจสบาย

ประดับก็สวยหรู มีระดับ งานเกรดพรีเมี่ยม A++ส่งออก คู่ควรสำหรับเศรษฐี และคนที่อยากรวย ใช้แล้วดีมาก คอนเฟิร์มด้วยผู้ใช้จริงทั่วโลกมากกว่า10,000 คน ใน 25 ประเทศ

โมบายฮวงจุ้ย เป็นงาน HAND MADE ปราณีต ใช้เวลานานในการทำด้วยมือ พลังงานดีกว่าเครื่องจักร แต่ละชิ้นเป็นหนึ่งเดียวในโลกไม่ซ้ำใคร เลือกใช้ไม้ที่มีอายุยาวนานกว่า 10-20 ปี พลังงานดีกว่าไม้อายุสั้น รายได้ส่วนหนึ่งนำไปทำบุญให้กับลูกค้าที่ซื้อไป เสริมดวง สะเดาะห์เคราะห์ ปัดเป่าอุปสรรค กระจายรายได้สู่ชุมชน อนุรักษ์งานหัตถกรรมไทย ช่วยได้หลายครอบครัว มีครบ

เสริมดวงทุกด้านที่ต้องการ เสียงไพเราะกังวาล ไม่แสบแก้วหู เหมือนที่อื่น แขวนได้ทุกสถานที่ ไม่เลือกศาสนา ให้คำปรึกษาฟรี !! ช่วยตรวจสอบตำแหน่งที่แขวนได้ตลอด 365 วัน

โมบายฮวงจุ้ย ม้า เสริมด้าน : การงานที่ดี, การเดินทางที่ดี


โมบายฮวงจุ้ย นกคุ้ม เสริมด้าน : ปัดเป่าสิ่งไม่ดี, ป้องภัยอันตรายทั้งปวง, แก้ปีชง, แก้ฮวงจุ้ยเสียหาย, สุขภาพ


โมบายฮวงจุ้ย เป็ดแมนดาริน เสริมด้าน : ความรัก, ความสัมพันธ์ที่ดี, ทั้งครอบครัว, เพื่อนบ้าน, ลูกค้า


โมบายฮวงจุ้ย น้ำเต้า เสริมด้าน : การเงิน, ค้าขาย, ดึงดูดโชคลาภเงินทอง


แขวนโมบายฮวงจุ้ยครบเซท4ตัว แค่ 3 เดือน รวยขึ้น ขายดี 20 ล้าน!!

เก็บเงินอยู่ ขายของดี มีโชคลาภ ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ

หลังแขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม ลูกชายสุขภาพดีขึ้นชัดเจน! คุณแม่แฮปปี้ ครอบครัวสุขใจ

.

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page