top of page

ข้อสำคัญจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เฮง

ข้อสำคัญจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เฮง

ข้อสำคัญจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เฮง

ข้อสำคัญจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เฮง

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านหรือที่ทำงาน นอกจากจะพิจารณาจากความชอบแล้ว การเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ด้วยหลักการที่ว่าทุกสิ่งรอบตัวเราล้วนมีพลังงาน ไม่ว่าเราจะมองเห็นหรือไม่ ความจริงก็คือพลังงานลบ ทำให้เราอ่อนเพลีย มีเรื่องวุ่นๆ ตรงกันข้ามพลังงานที่ดีรอบๆตัวทำให้เราสดชื่น มีความสุข มีพลัง มีไอเดีย และประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่า

6 ข้อสำคัญจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เฮง มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

  1. รูปทรงกลม มน ดีกว่าเหลี่ยมแหลมคม ทางฮวงจุ้ยให้ความสำคัญกับความกลมเกลียว สมดุล พลังงานไหลลื่นไม่สะดุด การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีความโค้งมน นอกจากจะไม่อันตรายกับเด็กและผู้สูงอายุแล้ว ยังเสริมดวง ทำให้มีความสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วย

  2. ขนาดที่เหมาะสม ขนาดของเก้าอี้ โต๊ะ เตียง โซฟาและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่มีความสูง ความกว้างที่เหมาะสม กับรูปร่างของคนในบ้าน ทำให้มีความสบายทุกครั้งที่ใช้งาน เฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่เกินไป ทำให้ความสัมพันธ์มีระยะห่าง ขนาดที่เหมาะสมจะทำให้รู้สึกมั่นคง ไม่อึดอัด จะช่วยเสริมดวงให้ประสบความสำเร็จ มีผู้คนสนับสนุน และมีบริวารที่ดี

  3. มั่นคงแข็งแรง เฟอร์นิเจอร์ควรมีขาที่แข็งแรง ใช้แล้วไม่มีเสียงโยกเยก หรือเสี่ยงต่อการหัก เฟอร์นิเจอร์ไม้ เหล็ก จะให้ความรู้สึกมั่นคงกว่าพลาสติก ซึ่งจะส่งผลกระทบด้านความสัมพันธ์ได้ ความมั่นคงจะช่วยเสริมดวงด้านการมีผู้คนสนับสนุน หน้าที่การงานมั่นคง เจริญรุ่งเรือง

  4. จัดให้เป็นระเบียบ สะอาด ไม่ขวางพลังงาน สิ่งที่สำคัญที่สุด คือความสะอาด ไม่รก การจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว ทำให้พลังงานไหลลื่น หากเราลองทดสอบด้วยการใช้งาน และเดินวนรอบๆจากประตูบ้านไปยังเฟอร์นิเจอร์ต่างๆแล้ว รู้สึกใช้งานสะดวก ไม่กีดขวางทางเดิน ไม่รู้สึกติดขัด นั่นหมายถึงพลังงานไหลเวียนดี ทำให้ชีวิตราบรื่น

  5. แต่งด้วยของเป็นคู่ การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน สิ่งที่ควรคำนึกถึง คือความรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัว ไม่ว่าเราจะโสดอยู่คนเดียว หรืออยู่กับครอบครัว ควรตกแต่งด้วยของเป็นคู่ เช่น เก้าอี้คู่กัน แจกันดอกไม้คู่ ตุ๊กตาคู่ โคมไฟ รูปภาพหรืออื่นๆ จะช่วยเสริมดวงให้มีความรักที่ดี มีชีวิตคู่ที่ยืนยาว

  6. ใช้สีเสริมดวง สีสันทำให้พลังงานเปลี่ยนไป ถ้าเดิมเราใช้สีอึมครึม แล้วพบว่าชีวิตเงียบเหงา ไม่ค่อยมีความสุข มีปัญหาด้านสุขภาพ หรือด้านอื่นๆลองปรับเปลี่ยนเติมสี แดง เหลือง ม่วง ฟ้า เขียว ชมพู ลงไปตามผนัง หมอนอิง ดอกไม้ ห้องครัว ของตกแต่งในห้องนอน เปลี่ยนพลังรอบๆตัวเราให้สว่าง สดใสขึ้น จะทำให้พลังชีวิตเราเปลี่ยนไป หน้าที่การงานเราก็จะดีขึ้นด้วย ที่แน่นอนคือ เราจะกระตือรือร้น และมีความสุขมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองนำทั้ง 6 ข้อนี้ไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ และปรับใช้กันดูนะคะ รับรองว่าเฮงๆรวยๆ ชีวิตดี๊ดียิ่งขึ้นแน่นอน

ติดตามเคล็ดลับฮวงจุ้ยแก้ดวงได้ทางเฟสบุค ยูทูป และไลน์ ajanmay.com แล้วพบกัน สวัสดีค่ะ
ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page