top of page

ข้อห้ามเงินรั่วไหล ใครเก็บเงินไม่อยู่ เช็คด่วน

ข้อห้ามเงินรั่วไหล ใครเก็บเงินไม่อยู่ เช็คด่วน

ทุกๆ วันอาจารย์จะเปิดโอกาสให้ถามเรื่องฮวงจุ้ย ปรึกษามาได้เลย ฟรี ทางอินบ็อกเฟสบุค และทางไลน์ Official เป็นวิทยาทาน เพื่อช่วยให้ลูกศิษย์อาจารย์ทุกๆคนมีความสุข มีชีวิตที่ดีขึ้น พยายามจะช่วยทุกคนเต็มที่เท่าที่อาจารย์และทีมงานจะทำได้นะจ๊ะ ช่องทางจะขึ้นไว้ให้ท้ายคลิปจ้ะ

ข้อห้ามเงินรั่วไหล

ข้อห้ามเงินรั่วไหล

คำถามยอดฮิต

ที่เจอทุกๆวันคือ เก็บเงินไม่อยู่ เป็นหนี้ ทำยังไงไม่รวยสักที อย่างแรกที่อยากจะบอกพวกเราทุกคนนะคะ เราต้องเชื่อมั่นตัวเองก่อน ว่าเราจะรวยกว่านี้ได้ มีชีวิตที่ดีกว่านี้ได้ แน่นอน เพราะว่าถึงแม้ว่าเราปรับแก้ฮวงจุ้ยแล้ว แต่ในสมองเรา ในใจเราไม่เชื่อว่าเราดีขึ้นได้ ต่อให้มีโอกาสดีๆ มีทองมากองตรงหน้า คุณก็ไม่เห็น บางคนชอบบ่นติดปาก แย่ๆๆขายไม่ดีๆ ชีวิตชั้นมันจนแบบนี้ล่ะจ้ะ..มันก็เป็นตามปาก ยิ่งคนเป็นพ่อเป็นแม่ คุณต้องอวยพรลูกให้เจริญๆขึ้นทุกวันนะคะ

ถ้าคุณด่าลูก

ไม่เชื่อมั่นในตัวเค้า แล้วเค้าก็มีชีวิตแย่ๆ จงรู้ไว้ว่า คุณคือสาเหตุนึงที่ทำให้เค้ามีชีวิตแบบนี้ถ้าคุณเป็นสามี หรือภรรยาก็เช่นกัน ถ้าทะเลาะกันทุกวัน ยังไงๆ โชคดีวิ่งหนีหมดค่ะ ยิ่งเศรษฐกิจโลกมีผลกระทบ กับช่วง COVID-19 แบบนี้ ยิ่งต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่

นี่คือเรื่องจริง อาจารย์เป็นห่วงมากๆ หมั่นอวยพรกัน เชื่อมั่น ศรัทธากันและกันนะคะ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่เราจะรวยขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้อาจารย์นำ 10 ข้อห้ามฮวงจุ้ยเงินรั่วไหล ที่ใครมีแบบนี้ เก็บเงินไม่อยู่แน่ๆๆ คุณอาจจะหาเงินได้เยอะมาก เป็นสิบล้านร้อยล้าน สุดท้ายก็เก็บไม่อยู่ เป็นการเก็บสถิติมาฝาก จากประสบการณ์ดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ยมาแล้ว เกือบ 20 ปีนะคะ

10 ข้อนี้เป็นฮวงจุ้ยผิดที่เจอบ่อยที่สุด

ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆคนได้มากที่สุดค่ะ ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าคลิปนี้จะทำให้กระทบกับการออกแบบสร้างบ้าน หรือสินค้าของใครบ้าง อาจารย์ไม่มีเจตนาไม่ดีใดๆ เพียงแค่เจอปัญหาแบบนี้มาทุกบ้าน มีเจตนาเดียวคือต้องการช่วยเหลือผู้คนให้พ้นทุกข์ให้มากที่สุด แม้เรายังไม่มีโอกาสเจอกันก็ตาม

ถ้าท่านเป็นผู้ประกอบการ และได้ดูคลิปนี้แล้วได้ตระหนักว่าสิ่งที่เราทำให้สวย อาจจะส่งผลบางอย่างกับผู้ใช้งาน อาจารย์ก็ขอให้ท่านทั้งหลายได้ร่วมด้วยช่วยกัน ทำสิ่งดีๆครีเอทลายใหม่ ให้กับลูกค้าของเราได้ใช้แล้วมีความสุข มีชีวิตที่ดีขึ้น เป็นการสร้างบุญใหญ่ร่วมกันค่ะ ^^

ใครฟังแล้วมีคำถาม

อย่าคิดมาก ถ้ามีผิดอยู่ ลองสังเกตว่าจริงมั้ย อาจจะไม่จริงทุกบ้านก็ได้ค่ะ จากสถิติ ประมาณ 99 % บ้านคุณอาจจะเป็น 1 ใน 100 ที่ฮวงจุ้ยผิด แต่เก็บเงินได้ดี ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็ได้ ถ้าไม่เชื่อ ก็แค่ลองปรับตาม ถ้าไม่ดีขึ้น ปรับกลับมาเหมือนเดิมก็ยังทัน พิสูจน์ให้รู้ เหมือนที่ลูกศิษย์นับล้านทั่วโลก เค้าทำแล้วดีขึ้น

( แล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะจ๊ะ )


1. เปิดประตูแล้วเจอกระจก

อันนี้เจอบ่อยมาก โดยเฉพาะเปิดประตูบ้าน หรือประตูห้องนอนแล้วเจอกระจกเงาส่องหน้า โต๊ะเครื่องแป้ง หรือกระจกประดับ ยิ่งบานใหญ่ ยิ่งตรงประตูเป๊ะๆ ยิ่งหมดค่ะ สะท้อนเงินออกหมด มีร้อยล้านพันล้าน ก็หมด มีเคสตัวอย่างมาแล้ว หมดไปทางไหนบ้าง ถูกโกง เจ็บป่วย ถูกคนรอบตัวช่วยใช้ ลงทุนพลาด และอื่นๆ ลองสังเกตดูว่าจริงมั้ยคะ ใครมีบ้างบอกอาจารย์และเพื่อนๆเป็นวิทยาทานที่คอมเม้นใต้คลิปนี้ด้วยนะคะ

วิธีแก้ไข

ง่ายมากๆค่ะ แค่ย้ายออก ปล่อยให้สิ่งที่อยู่ตรงข้ามกับประตู เป็นผนังทึบ ตกแต่งสวยๆแทน ฮวงจุ้ยแก้ดวง เวลาแก้ ไม่ต้องทุบ รื้อทั้งหลัง ไม่ต้องลงทุนมาก แต่ละเอียด ลึกซึ้ง ชัดเจน เห็นผลเร็ว


2. เสาไฟฟ้าตั้งอยู่หน้าบ้าน

หากว่ามีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่ตรงกับหน้าบ้านพอดี ถือว่าเป็นลักษณะที่ไม่ดีเลย ยิ่งเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูงอยู่ด้านหน้าบ้าน หรือด้านข้าง ทำให้ส่งผลต่อระบบเลือดภายในร่างกาย ทำให้เลือดหนืด เม็ดเลือดอาจผิดปกติ เกิดโรคที่หาสาเหตุไม่ได้ หรือโรคเรื้อรัง ถ้าเลือกได้ ควรอยู่ห่างจากเสาไฟฟ้าแรงสูง อย่างน้อย 100 เมตร ถ้าเลือกไม่ได้ก็พยายามอยู่ให้ไกลที่สุด ถ้ามีเสาไฟตามหมู่บ้าน หากอยู่ด้านข้างบ้าน ก็ยังไม่รุนแรงเท่าอยู่ตรงหน้าบ้านพอดี เปิดประตูบ้านก็เจอตรงๆ เพราะจะทำให้อับโชค มีอุปสรรคขวางกัน ทำอะไรลำบาก เหงื่อไม่ออกไม่ได้เงิน เงินที่จะได้ก็มีอันคลาดเคลื่อน ล่าช้าไปเรื่อย แม้จะค้าขายดี ร่ำรวย ก็ไม่ค่อยมีความสุข บ้านขาดพลังความสมดุล สภาพจิตใจไม่ปรกติ โมโหง่าย หงุดหงิดง่าย ขาดโชคลาภ มีรายจ่ายด้านสุขภาพ ยกเว้น เสาไฟที่อยู่ห่างออกไปมากกว่า 50 เมตร ยิ่งไกล ยิ่งมีผลน้อยลง

วิธีแก้ไข

– ไม่ควรนอนในห้องที่อยู่ใกล้เสาไฟฟ้า – กรณีที่เสาไฟอยู่หน้าบ้านให้แขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม หรือธงชาติ มาแขวนหน้าประตูบ้าน บริเวณที่ตรงกับเสาไฟ เพื่อช่วยสะท้อนพลังงานที่ไม่ดีให้ออกไปจากบ้าน ถ้าเป็นธงชาติควรเปลี่ยนให้ใหม่เสมอ ไม่ควรขาด – ปลูกต้นไม้ให้สูง เพื่อบังเสาไฟฟ้า แต่ใช้ไม่ได้กับกรณีเสาไฟตรงหน้าบ้านพอดี จะยิ่งทำให้ขวางโชคลาภมากขึ้นไปอีก


3. ด้านล่างเป็นโรงจอดรถ ด้านบนเป็นห้องนอนประธานบ้าน

ตำแหน่งของประธานบ้าน หรือคนที่ทำรายได้หลักให้กับบ้าน ถือว่าสำคัญมากๆ ควรอยู่ในจุดที่มีความมั่นคงทางด้านจิตใจและอารมณ์สูง พักผ่อนอย่างเพียงพอ เพื่อตื่นมา สมองแจ่มใส มีพลังในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ แก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี การมีโรงจอดรถ อยู่ใต้ห้องนอน ทำให้พลังแห่งความมั่นคงถูกทำลาย หากเป็นเด็กๆก็จะดื้อ หรือมีปัญหาด้านสุขภาพ

ถ้าเป็นห้องนอนประธานบ้าน ก็จะส่งผลต่อหน้าที่การงาน การเงิน ถ้าใครอยู่มาสักพัก เกิน 6 เดือนขึ้นไปจะสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตได้ค่อนข้างชัดเจน บางคนมีดวงดาวไม่ดีสัมพันธ์ ก็อาจเห็นผลหลังจากอยู่บ้านนี้ไม่เกิน 1 เดือน

วิธีแก้

  1. ย้ายห้องนอนประธานบ้านไปอยู่ห้องอื่น

  2. ทำด้านล่างให้เป็นห้อง กั้นผนังให้เรียบร้อย ไม่ใช้จอดรถ จอดรถที่อื่น


4. ตำแหน่งหิ้งบูชาเหนือขอบประตู

ตำแหน่งที่เหมาะในการตั้งพระ ไม่ว่าจะเป็นหิ้งพระหรือโต๊ะหมู่บูชา คือบริเวณที่ค่อนข้างเงียบสงบ และด้านหลังหิ้งพระควรมีผนังมั่นคงทึบ ด้านล่าง ไม่สามารถเดินลอดผ่านได้ การตั้งหิ้งบูชาไว้เหนือขอบประตูถือว่าเป็นตำแหน่งเสียหาย เพราะบริเวณนั้นมีคนเดินลอดผ่านไปมา มีพลังการเคลื่อนไหว รากฐานไม่มั่นคง จะส่งผลเสียต่อพลังศักดิ์สิทธิ์ ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยมีแต่ความเสื่อมถอยมากกว่าความเจริญ

วิธีแก้ไข

ย้ายมุมตำแหน่งหิ้งบูชาไปไว้ผนังด้านอื่น กรณีร้านค้าที่มีลูกค้าเข้าร้านทุกวัน ควรให้หิ้งหันหน้าไปทางประตูหน้าบ้านจึงจะมีผลดี จะทำให้ค้าขายดีมากก กรณีบ้านอยู่อาศัยหิ้งพระควรอยู่ในที่สงบ ฮวงจุ้ยบ้านกับร้านค้า กิจการ จะไม่เหมือนกัน ต้องการพลังงานที่ต่างกัน


5. หัวเตียงและผ้าปูที่นอนลายพิฆาต

การออกแบบลายพิฆาต XXX มักใช้ในคาซิโน หรือห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่างๆ เพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า แต่การนำลายพิฆาตเข้ามาไว้ในบ้าน กลับให้ผลไม่ดี ส่งผลให้ผู้ที่อยู่อาศัย มีเหตุต้องจ่ายเรื่อยๆ เก็บเงินไม่อยู่ โดยถ้ามีลายพิฆาต ที่หัวเตียง จะทำให้ปวดศรีษะ เป็นไมเกรน มีความแปรปรวนด้านคลื่นสมอง คล้ายๆกับการนำมือถือมาไว้ใกล้ๆศรีษะเวลานอน

ถ้าผ้าปูที่นอน หรือผ้าห่มมีลายพิฆาต ก็จะทำให้มีปัญหาด้านสุขภาพ ปวดเนื้อปวดตัวง่าย นอนหลับไม่สนิท มีปัญหาระบบเลือดภายใน เมื่อใช้ไปนานๆหลายปี

วิธีแก้ไข

  1. เอาผ้าคลุมหัวเตียง ให้เป็นผ้าหนาๆหน่อย ที่จะกักเก็บพลังงานของลายพิฆาตได้ คลุมไว้สัก 1 อาทิตย์ก็จะเห็นผลชัดเจนแล้ว มีอาจารย์มหาลัยท่านนึง อาจารย์ไปแก้ฮวงจุ้ยให้ที่บ้าน มีปัญหาไมเกรนมาตลอด กินยากี่โรงพยาบาลก็ไม่หาย กินมานานจนจะเป็นโรคตับแล้ว พอให้คลุมผ้าดู คืนเดียวก็รู้สึกดีขึ้นเลย

  2. เปลี่ยนผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ไม่ให้มีลายกราฟฟิก หรือลายเย็บ ที่มีลายพิฆาต

ข้อนี้ ฟังดูอาจจะเหลือเชื่อนะคะ อย่าเพิ่งเชื่อ และอย่าเพิ่งค้านค่ะ ลองพิจารณาดูก่อนด้วยปัญญา ว่ามีส่วนจริงมั้ย ถ้าน่าจะใช่ก็ลองดู ไม่เสียหาย ถ้าไม่ใช่ก็เปลี่ยนไปเหมือนเดิม ก็ยังทัน ได้ผลยังไงมาเล่าให้อาจารย์ฟังด้วยนะคะ ^^

6. มีแหล่งน้ำกลางบ้าน

ที่บ้านของคุณมีแหล่งน้ำอยู่ตรงจุดศูนย์กลางของบ้านหรือเปล่าคะ เช่น

– อ่างน้ำพุ – ห้องน้ำ

– บ่อน้ำ

– ตู้ปลา

ความชื้น และเชื้อโรค เชื้อรา ที่สะสม ไม่ว่าเราจะมองเห็นหรือมองไม่เห็น จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพและโชคลาภ ทำให้มีเหตุที่จะต้องเสียเงินอยู่บ่อย ๆ วิธีการตรวจสอบว่าอยู่กลางบ้านหรือเปล่า ให้วัดขนาดพื้นที่บ้านโดยรวมทั้งหลัง และดูว่าตำแหน่งตรงกลางมีแหล่งน้ำหรือไม่

วิธีแก้ไข

– ถ้าเป็นสิ่งของที่สามารถทำการเคลื่อนย้ายได้ ก็ให้เคลื่อนย้ายออกไปจากบริเวณจุดศูนย์กลางของบ้านทันทีเลยค่ะ

– ถ้าเป็นห้องน้ำ ไม่สะดวกในการทุบรื้อ ให้ปิดฝาชักโครก ปิดประตูห้องน้ำ ทุกครั้งที่ใช้เสร็จ ควรสะอาดเสมอ มีแสงส่องถึง ไม่ให้เปียกชื้นสะสม อากาศถ่ายเทได้เป็นอย่างดี และให้นำกระถางต้นไม้ประเภทไม้ใบ ไปตั้งไว้ในห้องน้ำ ให้นำถ่านหุงข้าว 1/2 กิโลกรัม ใส่ภาชนะ ตักเกลือ 2 ช้อนโต๊ะโรยด้านบน แล้วนำไปวางไว้ด้านข้างชักโครกเพื่อดูดกลิ่น และดูดความชื้นภายในห้องน้ำเปลี่ยนทุกๆ 3 เดือน จะดีมากๆ ค่ะ


7. ตึกอกทะลุ

บ้านที่มีประตูเข้า-ออกตรงกันทั้งทางด้านหน้าและทางด้านหลัง เป็นลักษณะที่ไม่ค่อยดีนัก หากประตูหน้าบ้าน ตรงกับหน้าต่างหลังบ้านก็เช่นกัน อาจจะเสียหายน้อยกว่าประตูตรงกัน แต่ก็นับว่าเสียหาย ตามหลักฮวงจุ้ย พลังงานโชคลาภที่เข้ามาในบ้าน จะออกอย่างรวดเร็ว ไม่สามารถกักเก็บไว้ได้ พลังงานร้อนเย็นแปรปรวน เสียความสมดุล ทำให้หน้าที่การงาน ธุรกิจไม่รุ่ง ได้เงินมา หรือโชคลาภผ่านเข้ามาก็จะผ่านออกไปอย่างรวดเร็ว และมีเหตุให้จ่ายเงินเกี่ยวกับการเจ็บป่วยของคนในบ้าน

วิธีแก้ไข

– ควรหาฉากกั้น ตู้ ติดตั้งผนังเบา ตกแต่งให้สวยงาม บังไม่ให้ประตูทั้งสองด้านมองเห็นกัน

– หากพื้นที่ไม่อำนวย ให้เอาผ้าม่านแบบทึบมาติดที่หน้าต่าง บังไว้ ไม่ให้พลังงานไหลเวียนออกไปอย่างรวดเร็ว


8. กระจกร้าวในบ้าน

หากมีกระจกร้าวในบ้านนั้น ไม่ดี ของใช้ที่แตกร้าว จานชาม แจกัน ผนังห้องนอน หรือเป็นงานดีไซน์อื่นๆที่ดูแตกร้าว ก็ไม่ดี โดยเฉพาะลายแตกร้าวถี่ๆติดๆกัน เพราะว่าพลังงาน จะกระตุ้นทำให้ความสัมพันธ์ของคนในบ้านไม่รักใคร่ปรองดองกัน ขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้ง ผิดใจกันอยู่เรื่อยๆ จนเหนื่อยใจ หรือหากอยู่คนเดียว หรือไม่มีนิสัยชอบการทะเลาะ ก็จะมีเหตุให้ทุกข์ใจเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ บ้านไหนที่มีการทะเลาะกัน โชคลาภ การเงินจะหนีหายไปหมด

วิธีแก้ไข

– ควรเปลี่ยนกระจกที่มีรอยร้าวเอาทิ้งไป – หากผนังปูนที่มีรอยร้าว ควรซ่อมแซมด้วยเช่นกัน

  1. หากเป็นงานตกแต่ง ที่เป็นรอยร้าว ขนาดใหญ่ตั้งแต่ 2 ตารางเมตรเป็นต้นไป ควรเปลี่ยน หากไม่สามารถเปลี่ยนได้ ให้หาวอลเปเปอร์ หรือสติ๊กเกอร์ลายสวยๆ มาปิดทับ

  2. ถ้าเป็นลายโต๊ะ ให้หาผ้าคลุมโต๊ะมาคลุม


9. เตียงอยู่ใต้คาน

ไม่ควรวางเตียงไว้ใต้คาน เพราะถือว่าเป็นจุดที่ไม่ดีมีพลังกดทับจากคาน จะมีผลต่อสุขภาพ จะทำให้ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เจ็บป่วยได้ง่าย จะปวดศีรษะและแน่นหน้าอกได้บ่อยๆ หากเป็นคู่สมรสมักจะเกิดความไม่ลงรอยกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอดเวลา และจะมีผลมากที่สุดหากคานมีขนาดใหญ่ และอยู่ห่างจากตัวเราไม่เกิน 2.5 เมตร

วิธีแก้ไข

  1. ย้ายเตียงไปอยู่ในตำแหน่งอื่นให้พ้นจากคานนั้น

  2. หากไม่สามารถย้ายได้ ให้ตีฝ้าปิดคานนั้นไปเลย

  3. ใช้ผ้าผืนใหญ่ขนาดเท่ากับความกว้างของเตียง ปิดเหนือเตียง เพื่อไม่ให้เห็นขื่อคานนั้น และเป็นการกระจายพลังงานที่กดทับของคานให้ลดน้อยลงได้ค่ะ


10. เปิดประตูบ้านเจอนาฬิกา

อาจารย์ได้ทำคลิป ตำแหน่งนาฬิกาเรียกทรัพย์ไปแล้ว คลิปนี้ขอนำมาสรุปสั้นๆ เพราะสำคัญมากๆ และเจอบ่อยมาก โดยเฉพาะใครที่ทำมาหากินเท่าไหร่ เงินก็ไม่เหลือ ให้เราลองสังเกตว่าเปิด เข้าไปแล้ว เจออะไร ? ไม่ว่าจะเป็นประตูบ้าน / ประตูร้าน ถ้าเจอนาฬิกาอยู่ตรงหน้า เรามักจะต้องทำงานเหน็ดเหนื่อย หาเงินได้ยากลำบาก หรือแม้หาได้มาก เพราะว่ามีพลังงานฮวงจุ้ย ของสถานที่ทำงานดี แต่เงินก็ไม่ค่อยเหลือติดกระเป๋า บางคนมีรายได้เยอะมากๆๆ แต่ไม่รู้เงินหายไปไหนหมด ถ้ากลับบ้านไปแล้วเปิดเจอนาฬิกาตรงหน้า ให้รีบย้ายออกเลยค่ะ

วิธีแก้ไข

  1. ย้ายออก ไปติดที่อื่น อาจจะเป็นด้านข้างขวาของประตูกก็ได้ หรือเอาไปติดห้องอื่น เป็นอย่างไรบ้างคะ 10 ฮวงจุ้ยเงินรั่วไหล เวอร์ชั่นอัพเดทปี 2020 โดนข้อไหนกันบ้าง

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page