top of page

ชีวิตวุ่นวาย เพราะบ้านรก!

ชีวิตวุ่นวาย เพราะบ้านรก!

ชีวิตวุ่นวาย

ชีวิตวุ่นวาย

ช่วงนี้มักจะมีเรื่องวุ่นวายให้เราได้เห็นอยู่เสมอๆ ทั้งชีวิตเราบ้าง ชีวิตคนอื่นบ้าง ทำอะไรก็ติดขัด ไม่ประสบความสำเร็จ พี่ๆ เพื่อนๆ อยากทราบสาเหตุรึป่าวคะว่าทำไม?

ลองหันไปมองดูภายในบ้านเราดูสิคะ ว่าที่อยู่อาศัยของเรานั้น มีสภาพรก รุงรังอยู่หรือเปล่า เพราาะตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ความรก ความสกปรกในบ้านนั้น ก็จะส่งผลกับชีวิตของเรามาก แต่จะส่งผลเสียอย่างไรได้บ้าง ไปดูกันเลย

– ต้นไม้รกชีวิตตกต่ำ

หากบ้านของคุณ ปลูกต้นไม้เยอะ แต่ำฃไม่ค่อยมีเวลาดูแลไม้ จนต้นไม้ขึ้นจนรกไปทั้งบ้าน ทำให้ชีวิตของคุณอาจต้องเจอกับสถานการณ์แย่ ๆ ในชีวิต มีปัญหาด้านความรัก การเงินติดขัด การงานก็ไม่ก้าวหน้า และมีผลกระทบไปถึงเรื่องสุขภาพของคนในบ้านได้

เพราะเมื่อต้นไม้โตขึ้นอย่างไร้ทิศทาง ไม่ได้รับการดูแล จะทำให้บดบังแสงธรรมชาติไม่ให้ส่องสว่างไปยังตัวบ้าน เกิดเงามืดทับบ้านและอาจเพิ่มความอับชื้นจนอยู่ไม่สบายตัวนั่นเอง

– อย่าเก็บของเหลือใช้ไว้กับตัวจะทำให้ชีวิตไม่ก้าวหน้า

ชีิวิตคนเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดเวลา และมีการเปลี่ยนของเก่า-ใหม่ อยู่เรื่อย ๆ แต่การพัฒนาเหล่านี้ จะชะลอตัวลง หากในบ้านของคุณมีของหมดอายุ เครื่องมือเครื่องใช้ที่ผุพัง รวมไปถึง ข้าวของเหลือใช้ที่ไม่เคยกลับไปแตะต้องมันมานาน เกิน 6 เดือน ก็จัดเป็นสิ่งที่สร้างพลังงานที่ไม่ดีให้แก่บ้านเรา ทางที่ดี ถ้าเก็บของสิ่งไหนเอาไว้นานๆ ไม่ได้ใช้มันเลย อาจารย์ขอแนะนำให้ทิ้งไปดีกว่าค่ะ

– บ้านที่ไม่มีระเบียบ จะมีแต่เรื่องวุ่นวาย

บ้านรกๆ ที่มีแต่ข้าวของที่อยู่ผิดที่ผิดทาง ไม่เป็นระเบียบ ความสกปรกที่มีเต็มพื้นที่ในบ้าน บ้านแบบนี้มีความเสี่ยงต่อสุขภาพและความเป็นอยู่มาก เพราะนอกจากในบา้นจะมีแต่ฝุ่นที่ทำให้คนในบ้านสุขภาพไม่ดีแล้ว เวลาเดินไปไหนมาไหน จะต้องเจอแต่ของที่วางเกะกะ ไม่เป้นระเบียบ เดินไปเดินมาอาจจะสะดุดล้มได้

ฉะนั้นนอกจากของเหลือใช้ที่ควรต้องกำจัดออกไปจากบ้านแล้ว ข้าวของที่อยู่ในบ้านทุกชิ้น ก็ควรต้องถูกจัดระเบียบไว้อย่างเรียบร้อย และควรทำความสะอาดบ้านทุกวัน เพื่อสุขภาพปอดของคนในบ้านด้วยค่ะ

อ่านจบแล้ว อย่าลืมแก้ไขในส่วนที่ผิด ไม่ถูกหลักกันนะคะ เพราะถ้าอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ต้องลงมือทำด้วยค่าา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

ฮวงจุ้ยบ้านดี

ฮวงจุ้ยบ้านดี

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

การมีบ้านสักหลังเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา บางท่านใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อที่จะมีบ้านในฝัน ใครๆก็ต้องการบ้านที่อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข ดังนั้นการพิจารณาฮวงจุ้ยบ้าน เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นก่อนเลือกซื้อบ้านสักหลัง รวมไปถึงการปรับปรับพลังงานให้บ้าน..ให้สมดุล

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

  1. รูปทรงของบ้าน ที่อยู่แล้วรุ่งเรือง ตามหลักฮวงจุ้ย รูปทรงบ้านที่นิยม ทดลองมาแล้วว่าอยู่แล้วรุ่งแน่นอน มี 3 แบบ คือสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า และรูปทรงถุงทอง ( ด้านหลังกว้างกว่าด้านหน้า ) ซึ่งทั้ง 3 รูปทรงนี้ มีพลังงานที่สมดุล ไม่ขาดเว้า แหว่ง ที่อาจจะกระทบต่อสุขภาพ การเงิน และความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว

  2. ประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่ง ขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน ประตูบ้าน เปรียบเสมือนปากมังกร ประตูบ้านที่ดีควรมีขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน และเปิดโล่ง เข้าออกสะดวก สำหรับบ้านสมัยใหม่ มักมีประตูใหญ่ และประตูเล็กตรงที่จอดรถ คนส่วนมากมักจะเลือกเข้าประตูตรงที่จอดรถ ที่ใกล้กว่า สะดวกกว่า แต่หารู้ไม่ว่า ประตูที่มีสิ่งกีดขวาง ทำให้พลังงานแห่งโชคลาภเดินไม่สะดวก การเงินได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และไม่ควรเข้าออกหลายประตู ทำให้คนในบ้านมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี หากอยู่ในทิศทางองศาที่เสียหายกับเจ้าของบ้านด้วย อาจทำให้ครอบครัวแตกแยก หรือมีมือที่ 3 ได้ เข้าออกประตูหลักประตูเดียว เปิดทางให้โล่ง ทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดี

  3. มีแหล่งพลังน้ำกักทรัพย์ ลมพัดพาโชคลาภ น้ำกักเก็บทรัพย์ทำให้มีทรัพย์สินเงินทอง นอกจากนี้ น้ำยังเป็นพลังธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความร่มเย็นเป็นสุขอีกด้วย แต่สิ่งที่ควรระวังคือ น้ำควรสะอาด ไหลเวียนเสมอ และอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องกับดวงชะตาผู้อยู่อาศัยไม่ควรมีน้ำพุ น้ำตก บ่อน้ำในตำแหน่งกลางบ้าน และทิศใต้ ที่เป็นธาตุไฟ ส่งผลให้หน้าที่การงานถดถอย

  4. เปิดประตูไม่ควรเจอหน้าต่าง ระเบียง จากที่เก็บสถิติมาหลายปี พบว่า บ้านที่เปิดประตูไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประตูบ้าน ประตูห้องนอน หากเจอหน้าต่าง ระเบียง หรือกระจก ที่มองออกไปด้านนอกได้ คนอยู่อาศัยมักเก็บเงินไม่อยู่ ได้เงินมามีเรื่องให้ใช้จ่ายเสมอ หน้าที่การงานไม่มั่นคง มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยตลอดชีวิต แก้ง่ายๆด้วยการปิดหน้าต่างนั้นด้วยม่าน หรือเปลี่ยนให้เป็นผนัง ภาพวาดสวยๆ ไม่ให้เห็นด้านนอกอย่างเด็ดขาด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page