top of page

ดูฮวงจุ้ยออนไลน์ ทำงานอยู่บ้านอย่างไรให้รุ่ง! ให้ปัง!

ดูฮวงจุ้ยออนไลน์ แก้ฮวงจุ้ย แก้ดวงยุค5G

ฮวงจุ้ย 5G เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูฮวงจุ้ย

WFH ทำงานอยู่บ้านอย่างไรให้รุ่ง!! – โควิดแบบนี้ทำให้หลายท่านต้องเปลี่ยนที่ทำงาน​ มาทำที่บ้านแทน​ – ทำไมไม่ปังเท่าไปออฟฟิส​?

เล่าแบบนี้ค่ะ​ ออฟฟิสส่วนใหญ่​ ผู้บริหารก็จะมีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยอยู่แล้วก็จะออกแบบ​ตั้งแต่ก่อนสร้างบางออฟฟิสก็ดูฮวงจุ้ยทุกปี​ที่นี้พอเราทำงานที่บ้านถ้าฮวงจุ้ยบ้านไม่ดีก็อาจร่วง​ ไม่รุ่งเปรี้ยงปร้างเหมือนทำงานที่ออฟฟิสทั้งๆที่เราก็ตั้งใจดีแล้วขยันแล้ว​ แต่ทำไม​ถึงทำกับชั้นได้

มาจัดฮวงจุ้ยบ้านกันดีกว่า!!

บ้านในยุคนี้​สำคัญมากๆๆไม่ใช่แค่ที่นอน​ ชาร์ตแบตเป็นทั้งที่ทำงานที่กิน​ ที่อยู่​ ฮวงจุ้ยบ้านจึงสะท้อนพลังงาน​ และมีผลกระทบโดยตรง​ ทั้งงาน​เงินความรักและสุขภาพ​ ตรวจสอบฮวงจุ้ยเบื้องต้นได้เองค่ะอาจารย์ทำคลิปสอนฟรีๆมูลค่าหลายล้าน​ จากสถิติและประสบการณ์ที่เจอและแก้ฮวงจุ้ยมากว่า ​20 ปี

ดูฮวงจุ้ยออนไลน์ แก้ฮวงจุ้ย แก้ดวงยุค5G ทำแจกฟรีๆ​ในช่องยูทูป​ กว่า​600​ คลิป ถ้ามีเวลาเข้าไปดูได้เรื่อยๆเลยค่ะมีอัพเดททุกๆสัปดาห์ กดติดตาม+กดกระดิ่งไว้นะคะ​ www.youtube.com/AjanMay

สำหรับท่านที่มีเวลาน้อย – ไม่ว่างดูหลายๆคลิป – ไม่อยากลองผิดลองถูกเอาเอง – ต้องการความรวดเร็วมั่นใจ​ – อยู่ไกลกันก็ดูได้ – ความแม่นยำเหมือนเดิมอาจจะไม่​100% เท่าดูสถานที่จริงแต่ดีกว่า​ 100เท่า​ เทียบกับไม่ตรวจสอบฮวงจุ้ยเลยแนะนำให้ตรวจสอบฮวงจุ้ยแบบ vdo​ Call

ดูฮวงจุ้ยออนไลน์ ข้อดี 1. ปรึกษาแบบส่วนตัว​ 2. อาจารย์เมย์เห็นบ้านคุณจริงๆ 3. เข้าใจสภาพแวดล้อม​ 4. ดีกว่าถ่ายรูปส่งผ่านแชท 5. ปรึกษาแบบจุดต่อจุด​ ตำแหน่งที่สงสัย​ 6. แม่นยำ​ ชัดเจน​ อุดรูรั่วทางการเงิน 7.​ อยู่ที่ไหนก็ดูได้​ รีวิวจาก​10ประเทศทั่วโลก​ 8.​ เลือกดูผ่านทางไลน์​ vdocallหรือzoom ก็ได้ค่ะ​

.

ฮวงจุ้ยแก้ดวง ผูกดวงเจาะลึก แก้ไขตรงจุด เห็นผลไวชัดเจน ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ต้องทุบรื้อ สายขาว เป็นหนึ่งด้านคุณธรรม

ฮวงจุ้ยแก้ดวง ผูกดวงเจาะลึก แก้ไขตรงจุด เห็นผลไวชัดเจน ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ต้องทุบรื้อ สายขาว เป็นหนึ่งด้านคุณธรรม

🌼โชคดี เฮง สร้างขึ้นได้ 🌼

ฮวงจุ้ย คือ การบริหาร การจัดการพลังงาน ที่อยู่รอบตัวเราให้เกิดความสมดุล อยู่ที่ไหนแล้วมีความสุข ที่นั้นคือ บ่อเกิดพลังชีวิตที่ดี ❤️ การเงิน ❤️ การงาน ❤️ ความรัก ความสัมพันธ์ ก็ดีตามไปด้วย

ทำไมฮวงจุ้ยมีอิทธิพลต่อชีวิตเรา?

เพราะเวลากว่า 80% ของชีวิต เราอยู่ในสถานที่ไม่ที่ใดก็ที่หนึ่ง บ้าน ออฟฟิส รถ

ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่าย ถ้าเราต้องนั่งทำงานในส้วมวันละ 8 ชั่วโมง เราจะรู้สึกยังไงคงไม่มีใครชอบ เพราะส้วมเหม็น แต่ถ้าสังเกต ถ้าเราอยู่ในส้วมนานๆ เราจมชินกับกลิ่นนั้น

คุณคิดว่าการนั่งทำงานในส้วมมีผลอย่างไรกับชีวิตเราบ้าง ที่แน่นอนคือเชื้อโรคเยอะ เจ็บป่วยแน่นอน เมื่อเราป่วยก็ทำงานไม่ได้ ทำให้ต้องหยุดงาน เงินก็น้อยลงไป เกิดปัญหากับคนข้างตัว เพราะเงินไม่พอใช้อีกต่างหาก

ถึงแม้โต๊ะทำงานเราจะไม่ได้อยู่ในส้วม แต่ถ้าเราเข้าไปในสถานที่ ที่พลังงานฮวงจุ้ยไม่ดี ตอนแรกๆ เราอาจรู้สึกอึดอัด แต่อยู่ไปเรื่อยๆเราจะชิน ไม่รู้ตัวว่าเรารับเอาสิ่งไม่ดีอะไรบ้าง ฮวงจุ้ยจึงมีอิทธิพลกับเรามากมายมหาศาล โดยที่เราไม่รู้ตัว

อาจารย์ใช้ศาสตร์อะไรบ้างอาจารย์เมย์

ใช้เหตุผล วิทยาศาสตร์ในการตรวจสอบ คล้ายกับการออกแบบของสถาปนิก

> ดังนั้นลูกศิษย์อาจารย์จึงมีทุกศาสนา

ใช้ทุกศาสตร์ที่สามารถแก้ปัญหา ตอบโจทย์ได้ ไม่ว่าจะเป็น • ฮวงจุ้ยจีน • ฮวงจุ้ยไทย • ฮวงจุ้ยแก้ดวง • ฮวงจุ้ยแบรนด์ • ธรรมะ ปฏิบัติธรรม / วิปัสสนา • โหราศาสตร์ไทย • ทักษา • พลังแห่งสีสัน • การตลาด • การสร้างแบรนด์ • การบริหารจัดการ • NLP พลังจิตใต้สำนึก • การก่อสร้าง • การอ่านแบบก่อสร้าง • อื่นๆ

5 ความคุ้มค่า ฮวงจุ้ยแก้ดวง

👉 ใส่ใจ 👉 ใช้ “เวลาวางแผน 1-2วัน” ในการผูกดวงเชิงลึก วิเคราะห์วิธีแก้ดวงฮวงจุ้ย ก่อนไปหน้างานจริงทุกครั้ง !! 👉 “เปิดดวง..เปิดทาง” ทุกครั้ง..ก่อนแก้ฮวงจุ้ย 👉 ตอบคำถาม ลงลึก ละเอียด อยู่หน้างาน นานมาก 3-6 ชม. 👉 มีการติดตามใกล้ชิด เพื่อแน่ใจว่า ปรับฮวงจุ้ยได้ถูกต้อง เห็นผลลัพธ์ชัดเจน

ด้วยจรรยาบรรณ

👉 อาจารย์ไม่รับดูฮวงจุ้ยที่ทำธุรกิจผิดศีล 5 เช่น คาสิโน อาบอบนวด โรงฆ่าสัตว์ นำเข้าเหล้าและแอลกอฮอล์ 👉 สายขาว ไม่มีไสยศาสตร์ ไม่มีการกลั่นแกล้งศัตรู คู่แข่งให้นะคะ ยึดทางสายคุณธรรม 👉 มั่นใจได้ !! ไม่เปิดเผยดวง ให้กับผู้อื่นที่ไม่ใช่เจ้าตัว ครอบครัว และผู้ที่เกี่ยวข้อง ณ สถานที่นั้น ก่อนได้รับอนุญาต

ผลงานฮวงจุ้ยที่ผ่านมา



ตรวจฮวงจุ้ย แก้ปีชง 2564

สำหรับใครที่สมาชิกในบ้าน หรือทำธุรกิจ มีท่านที่เกิดตรงกับ ปีมะเมีย ชวด เถาะ และระกา

ควรมีการตรวจสอบฮวงจุ้ยทั้งที่บ้าน และออฟฟิศ ตั้งแต่ช่วงต้นปี( มค.- เม.ย.) จะดีที่สุด

เพราะพลังของปีชง (ยิ่งถ้าเป็นช่วงจังหวะดวงตกอีก) จะส่งพลังงานลบๆ ไปยังคนรอบข้างได้ด้วย ซึ่งจะทำให้คนรอบข้างได้รับผลกระทบเช่นกัน ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน ความสัมพันธ์ สุขภาพ

ยิ่งปรับเร็วมากเท่าไหร่..

ก็จะช่วยปรับสมดุลให้พลังดวงดาวต่างๆ สมดุลกับตัวเรามากที่สุด ทำให้เรามีพลัง มีความสุขมากขึ้น มีไอเดียใหม่ๆ และแน่นอนว่าทั้งการงาน การเงิน ร่ำรวย สุขภาพดีอย่างแน่นอน

ฮวงจุ้ยแก้ดวง ปรับแล้วดีขึ้นจริง เห็นผลไว แก้ไขตรงจุด ไม่ต้องทุบรื้อถอน

.

ช่องทางติดต่ออาจารย์เมย์

► Line: http://nav.cx/8s68v2P หรือ @ajanmay.com(มี @นำหน้าด้วยนะคะ)

► Youtube: https://www.youtube.com/user/AjanMay หรือ @AjanMay.com – อาจารย์เมย์

► โทร : 082-541-4669 คุณล๊อตเต้ เลขาอาจารย์เมย์ (ตั้งแต่ 9:00 – 20:00น. ทุกวัน )

►โมบายฮวงจุ้ย รุ่นเงินไหลมา http://bit.ly/2DvSqEX ►กระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์ https://goo.gl/TQUxRG ►จี้นกคุ้มฮวงจุ้ย รุ่นแคล้วคลาด ชนะมาร: https://goo.gl/exHh2U ►ออกแบบนามบัตรเรียกทรัพย์ https://goo.gl/74hsGa ►ออกแบบโลโก้เสริมดวง https://goo.gl/CeLwiv ►ฮวงจุ้ยแก้ดวง https://bit.ly/2KR5sSi ►สัมมนาออนไลน์ https://goo.gl/6y2QBX ► lazada: https://goo.gl/i6akch ► Shopee: https://goo.gl/RSdNWf

#ของมงคลเสริมดวง #ของมงคลปี64 #วัตถุมงคลปี64 #วัตถุมงคลแก้ปีชง2564 #ปีชง2564 เสริมดวงความรัก ฮวงจุ้ยความรัก #เสริมดวงปี2564 #ฮวงจุ้ยปี2564 #ทิศดีปี2564 #2564ปีอะไรชง #โมบายมงคล #โมบายฮวงจุ้ย #กระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์ #กระเป๋าสตางค์ประจำวันเกิด #กระเป๋าสตางค์เสริมดวง #สีกระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์อาจารย์เมย์ #อาจารย์เมย์ฮวงจุ้ย #ซินแซฮวงจุ้ยดีๆ #ซินแสฮวงจุ้ยเก่งๆ #หมอดูฮวงจุ้ยเก่งๆ #ฮวงจุ้ยนามบัตร #ฮวงจุ้ยโลโก้ #โลโก้เสริมดวง #โลโก้เรียกทรัพย์ #ภาพมงคล #ภาพมงคลติดหลังโต๊ะทำงาน #ภาพมงคลแต่งบ้าน #ปี่เซียะเรียกทรัพย์ #ต่างหูปี่เซียะ #กำไลปี่เซียะ #ฮวงจุ้ยแก้ดวง#อาจารย์เมย์#ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง#ปี#ปีชง#ทิศดีทิศร้าย#ปี2564#ซินแสฮวงจุ้ยเก่ง#ซินแสดี

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page