top of page

ตรวจสอบฮวงจุ้ยธุรกิจ

ตรวจสอบฮวงจุ้ยธุรกิจ

ตรวจสอบฮวงจุ้ยธุรกิจ ฮวงจุ้ยแก้ดวง ผูกดวงเจาะลึก แก้ไขตรงจุด เห็นผลไวชัดเจน ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ต้องทุบรื้อ สายขาว เป็นหนึ่งด้านคุณธรรม

โชคดี เฮง สร้างขึ้นได้

ฮวงจุ้ย คือ การบริหาร การจัดการพลังงาน ที่อยู่รอบตัวเราให้เกิดความสมดุล อยู่ที่ไหนแล้วมีความสุข ที่นั้นคือ บ่อเกิดพลังชีวิตที่ดี ❤️ การเงิน ❤️ การงาน ❤️ ความรัก ความสัมพันธ์ ก็ดีตามไปด้วย

ต้องการตรวจสอบแก้ไขฮวงจุ้ยห้องพระ คลิก 👉 http://tiny.cc/xk507y

ทำไมฮวงจุ้ยมีอิทธิพลต่อชีวิตเรา? เพราะเวลากว่า 80% ของชีวิต เราอยู่ในสถานที่ ไม่ที่ใดก็ที่หนึ่ง บ้าน ออฟฟิส รถ

ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่าย

ถ้าเราต้องนั่งทำงานในส้วมวันละ 8 ชั่วโมง เราจะรู้สึกยังไง คงไม่มีใครชอบ เพราะส้วมเหม็น แต่ถ้าสังเกต ถ้าเราอยู่ในส้วมนานๆ เราจะเริ่มชินกับกลิ่นนั้น

คุณคิดว่าการนั่งทำงานในส้วมมีผลอย่างไรกับชีวิตเราบ้าง ที่แน่นอนคือเชื้อโรคเยอะ เจ็บป่วยแน่นอน เมื่อเราป่วยก็ทำงานไม่ได้ ทำให้ต้องหยุดงาน เงินก็น้อยลงไป เกิดปัญหากับคนข้างตัว เพราะเงินไม่พอใช้อีกต่างหาก

ถึงแม้โต๊ะทำงานเราจะไม่ได้อยู่ในส้วม แต่ถ้าเราเข้าไปในสถานที่ ที่พลังงานฮวงจุ้ยไม่ดี ตอนแรกๆ เราอาจรู้สึกอึดอัด แต่อยู่ไปเรื่อยๆเราจะชิน ไม่รู้ตัวว่าเรารับเอาสิ่งไม่ดีอะไรบ้าง ฮวงจุ้ยจึงมีอิทธิพลกับเรามากมายมหาศาล โดยที่เราไม่รู้ตัว

อาจารย์ใช้ศาสตร์อะไรบ้าง

อาจารย์เมย์ ใช้เหตุผล วิทยาศาสตร์ในการตรวจสอบ คล้ายกับการออกแบบของสถาปนิก

> ดังนั้นลูกศิษย์อาจารย์จึงมีทุกศาสนา

ใช้ทุกศาสตร์ที่สามารถแก้ปัญหา ตอบโจทย์ได้ ไม่ว่าจะเป็น • ฮวงจุ้ยจีน • ฮวงจุ้ยไทย • ฮวงจุ้ยแก้ดวง • ฮวงจุ้ยแบรนด์ • ธรรมะ ปฏิบัติธรรม / วิปัสสนา • โหราศาสตร์ไทย • ทักษา • พลังแห่งสีสัน • การตลาด • การสร้างแบรนด์ • การบริหารจัดการ • NLP พลังจิตใต้สำนึก • การก่อสร้าง • การอ่านแบบก่อสร้าง • อื่นๆ5 ความคุ้มค่า ฮวงจุ้ยแก้ดวง

👉 ใส่ใจ

👉 ใช้ “เวลาวางแผน 1-2วัน” ในการผูกดวงเชิงลึก วิเคราะห์วิธีแก้ดวงฮวงจุ้ย ก่อนไปหน้างานจริงทุกครั้ง !!

👉 “เปิดดวง..เปิดทาง” ทุกครั้ง..ก่อนแก้ฮวงจุ้ย

👉 ตอบคำถาม ลงลึก ละเอียด อยู่หน้างาน นานมาก 3-6 ชม.

👉มีการติดตามใกล้ชิด เพื่อแน่ใจว่า ปรับฮวงจุ้ยได้ถูกต้อง เห็นผลลัพธ์ชัดเจน

ด้วยจรรยาบรรณ 👉 อาจารย์ไม่รับดูฮวงจุ้ยที่ทำธุรกิจผิดศีล 5 เช่น คาสิโน อาบอบนวด โรงฆ่าสัตว์ นำเข้าเหล้าและแอลกอฮอล์ 👉 สายขาว ไม่มีไสยศาสตร์ ไม่มีการกลั่นแกล้งศัตรู คู่แข่งให้นะคะ ยึดทางสายคุณธรรม 👉 มั่นใจได้ !! ไม่เปิดเผยดวง ให้กับผู้อื่นที่ไม่ใช่เจ้าตัว ครอบครัว และผู้ที่เกี่ยวข้อง ณ สถานที่นั้น ก่อนได้รับอนุญาต

ผลงานฮวงจุ้ยที่ผ่านมา

ตรวจฮวงจุ้ย แก้ปีชง 2564 สำหรับใครที่สมาชิกในบ้าน หรือทำธุรกิจ มีท่านที่เกิดตรงกับ ปีมะเมีย ชวด เถาะ และระกาควรมีการตรวจสอบฮวงจุ้ยทั้งที่บ้าน และออฟฟิศ ตั้งแต่ช่วงต้นปี( มค.- เม.ย.) จะดีที่สุด

เพราะพลังของปีชง (ยิ่งถ้าเป็นช่วงจังหวะดวงตกอีก) จะส่งพลังงานลบๆ ไปยังคนรอบข้างได้ด้วย ซึ่งจะทำให้คนรอบข้างได้รับผลกระทบเช่นกัน ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน ความสัมพันธ์ สุขภาพ

ยิ่งปรับเร็วมากเท่าไหร่..

ก็จะช่วยปรับสมดุลให้พลังดวงดาวต่างๆ สมดุลกับตัวเรามากที่สุด ทำให้เรามีพลัง มีความสุขมากขึ้น มีไอเดียใหม่ๆ และแน่นอนว่าทั้งการงาน การเงิน ร่ำรวย สุขภาพดีอย่างแน่นอน

ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นหลังจากปรับฮวงจุ้ยแก้ดวง?จากผลงานที่ผ่านมา บางคนเห็นผลได้ชัดเจน หลังจากปรับแก้เพียง 10 นาทีและช้าที่สุดคือ หลังจากที่ปรับแก้ฮวงจุ้ย ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว 1 เดือน

เนื่องจากเค้ามุ่งมั่น ตั้งใจทำงาน และทำดีมาตลอด แต่เหมือนมีขยะมาอุดท่อน้ำไว้ ทำยังไงน้ำก็ไม่ไหล

เมื่ออาจารย์เอาขยะออก น้ำจึงไหลได้อย่างเต็มที่

ถ้าคุณสะสมน้ำไว้เยอะมาก ผลลัพธ์ก็จะรุนแรงมาก และยังขึ้นกับบุญกรรมที่สะสมมา หากปัจจัยถึงพร้อม ท่านจะได้รับผลลัพธ์ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอนรีวิวจากลูกศิษย์มากมายฮวงจุ้ยแก้ดวง ปรับแล้วดีขึ้นจริง เห็นผลไว แก้ไขตรงจุด ไม่ต้องทุบรื้อถอน อาจารย์แก้ปัญหาตรงจุด ใส่ใจลูกศิษย์ทุกรายละเอียด ประทับใจมากๆ



ตั้งแต่ปรับฮวงจุ้ย..โรคหัวใจหายสนิท สุขภาพแข็งแรงเรื่อยๆ!


พ่อแม่ปิติ จากลูกนอนหลับไม่สนิทหลายปี หลังปรับฮวงจุ้ย 1 วัน ลูกนอนหลับสนิทมากขึ้น!


จากทำงานเหนื่อยทุกวัน รายได้เท่าเดิม ตั้งแต่อาจารย์ปรับฮวงจุ้ยให้ ทำงานน้อยลง แต่ได้กำไรมากขึ้นทุกวัน!

ตั้งแต่ปรับฮวงจุ้ย งานเข้าไม่ขาดสาย ชีวิตดีขึ้นอย่างชัดเจน!


ให้อาจารย์ดูฮวงจุ้ยบ้านตั้งแต่ก่อนสร้าง มันสร้างมั่นใจและความถูกต้องให้กับเราค่ะ

ตั้งแต่ปรับฮวงจุ้ยกับอาจารย์เมย์ งานดี เงินดี ครอบครัวมีความสุข

500 ล้านบาท! ยอดธุรกิจเติบโตก้าวกระโดดภายใน 3 เดือน!

ขั้นตอนการจองคิวตรวจดูฮวงจุ้ย

สำหรับเรทค่าครู

👉 ในไทยและต่างประเทศ ดูผ่าน vdo call (live สด) เริ่มที่ 10,000 บาท (ใช้เวลาดู 1 ชม.)

👉 กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เริ่มต้นที่ 50000 – 1,000,000 บาทขึ้นไป

👉 ต่างประเทศ เริ่มต้นที่ 100,000 บาทขึ้นไป

หมายเหตุ: ค่าครูขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ ความยากง่ายของโจทย์ และผลลัพธ์ที่ต้องการ 🌼🌼🌼กรณีเคสต่างจังหวัด/ต่างประเทศ ค่าครูยังไม่รวมค่าเดินทาง+ที่พัก 🌼🌼🌼

————————————————-

ส่งข้อมูลดังนี้้ เพื่อประเมินค่าครู ที่ชัดเจนค่ะ

👉. ชื่อ นามสกุล 👉. เบอร์ติดต่อ 👉. สถานที่ ที่ต้องการตรวจสอบแก้ไขฮวงจุ้ย(บ้าน/ออฟฟิศ) 👉. ที่อยู่ บ้านเลขที่ 👉. โจทย์ หรือปัญหาที่ต้องการให้อาจารย์ช่วย 👉. รูปถ่าย สถานที่จริงทั้งภายนอก/ ภายใน

ส่งทางไลน์ 👉 http://nav.cx/8s68v2P

————————————————-

คอนเฟริ์มจองคิว

👉 โอนเงินเต็มจำนวนเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย บริษัท แฮปปี้ฮวงจุ้ย จำกัด 994-211-0429

จากนั้นส่งสลิปยืนยันการจองคิวมาให้ทางไลน์ค่ะ => http://nav.cx/8s68v2P

————————————————-

ประสานงาน/ขอข้อมูลเพิ่ม/ แจ้งการเตรียมตัวก่อนถึงวันดูฮวงจุ้ยฟรี!! ปรึกษาได้ตลอดอีก 1 ปีฟรี!! หลังดูฮวงจุ้ยหน้างาน สามารถปรึกษาอาจารย์เพิ่มเติม ตลอดระยะเวลา 1 ปี

ได้ทาง LINE: @ajanmay.com ( มี @ ด้วยค่ะ ) หรือโทร. 082-5414669จองคิวตรวจฮวงจุ้ยนอกสถานที่ (ทั้งในและต่างประเทศ)

โทร 082-541-4669 คุณเมวิกา (9.00 – 20.00 น.ทุกวัน)หรือทักไลน์ได้ตลอด 24 ชม. แจ้ง “ต้องการจองคิวดูฮวงจุ้ย” คลิก http://nav.cx/8s68v2P

.

อ่านต่อได้ที่ >>> https://ajanmay.com/news/ หรือจะเป็น ตามลิ้งด้านล่างนี้ สุดยอดของมงคลแก้ปีชง รับปี 2564

ช่องทางติดต่ออาจารย์เมย์

► Line: http://nav.cx/8s68v2P หรือ @ajanmay.com(มี @นำหน้าด้วยนะคะ)

► Youtube: https://www.youtube.com/user/AjanMay หรือ @AjanMay.com – อาจารย์เมย์

► Website: https://ajanmay.com/

► โทร : 082-541-4669 คุณล๊อตเต้ เลขาอาจารย์เมย์ 0612651591 คุณซีเกด เลขาอาจารย์เมย์ (ตั้งแต่ 9:00 – 20:00น. ทุกวัน )

►โมบายฮวงจุ้ย รุ่นเงินไหลมา http://bit.ly/2DvSqEX ►กระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์ https://goo.gl/TQUxRG ►จี้นกคุ้มฮวงจุ้ย รุ่นแคล้วคลาด ชนะมาร: https://goo.gl/exHh2U ►ออกแบบนามบัตรเรียกทรัพย์ https://goo.gl/74hsGa ►ออกแบบโลโก้เสริมดวง https://goo.gl/CeLwiv ►ฮวงจุ้ยแก้ดวง https://bit.ly/2KR5sSi ►สัมมนาออนไลน์ https://goo.gl/6y2QBX ► lazada: https://goo.gl/i6akch ► Shopee: https://goo.gl/RSdNWf

ตรวจสอบฮวงจุ้ยธุรกิจ

#แตงบานตามวนเกด #จองควฮวงจย #ทศมงคล2566 #แบบบานตามหลกฮวงจย2ชน #เสรมดวง #จดโตะทำงานตามวนเกด #ฮวงจยบานเดยว #ajanmayfanclub #ฮวงจยโตะทางาน2566 #หมอฮวงจย #หองทำงานในคอนโด #จดฮวงจยบาน #ความเชอ #ซนแสเกงๆ #พธขนบานใหม #หมอดฮวงจยเกงๆ #คาถาขนบานใหม #บานแบบไหนอยแลวรวย #รบดฮวงจยบาน #บานถกฮวงจย #2566ทศไหนเสย #ฮวงจยธรกจ #ขอหามฮวงจยเงนรวไหล #ตรวจสอบฮวงจยธรกจ #ดวง #ซนแสฮวงจยดๆ #ผลงานอาจารยเมย #ฮวงจยคอนโด #แกดวง #ฮวงจยบานใหม #ฮวงจยบานเศรษฐ #ธรณประต #สเรยกทรพยป2565 #ฮวงจยแกดวง #ฮวงจย #ฮวงจยบาน2566 #ซนแสฮวงจยเกงๆ #ฮวงจยบาน #ซนแสฮวงจยบาน #อเมยฮวงจย #ปรบฮวงจยบาน #กระเปาสตางคเรยกทรพย #อาจารยเมย #ฮวงจย2566 #ลกษณะบานทอยแลวรวย #เรยกทรพย #โมบายฮวงจย #ฤกษมงคล2566 #โตะทำงานตามปเกด

Comments


bottom of page