top of page

ทรงผมที่ถูกโฉลก ตามปีเกิด

ทรงผมที่ถูกโฉลก ตามปีเกิด

ทรงผมที่ถูกโฉลก

ทรงผมที่ถูกโฉลก

ปีชวด

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ผมทรงซอยสั้นแบบเปรี้ยว เท่มันสมัย สีผมควรเป็นสีบลอนด์ หรือสีไปในโทนน้ำตาลอ่อน เพื่อสร้างความสว่างให้แก่ใบหน้า

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ปีฉลู

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ผมยาวปล่อยตรงสยาย หรือจะมัดแบบรวบตึงเป็นหางม้าสูงๆ ก็สวยเรียบดูดี ส่วนสีผมนั้น ให้เน้นไปทางสีเข้ม ไม่ทำสีฉูดฉาดหรือทำไฮไลท์

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ปีขาล

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ทรงบ๊อบประบ่าเฉียงๆ แบบสายยุคใหม่ทันสมัย จัดทรงง่าย จะตัดหน้าม้า หรือจะไม่ตัดก็ได้ สีผมควรเป็นโทนดำ หรือน้ำตาลเข้ม น้ำตาลธรรมชาติ

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ปีเถาะ

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ผมซอยสั้นๆ แบบมีชั้นเลเยอร์ หรือตัดสั้นแต่มีความพริ่วไหว ก็สวยดูอ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความเก๋ สีผมนั้นควรเป็นสีธรรมชาติ หรือถ้าอยากทำไฮโลท์ก็ควรทำแค่สีบลอนด์อ่อนๆ

ปีมะโรง

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ทำผมดัดลอนใหญ่ให้ดูทันสมัย เน้นสีสันไปทางธรรมชาติ ส่วนโทนสีที่เหมาคือสีดำ หรือน้ำตาลเข้ม

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ปีมะเส็ง

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ผมยาว หรือผมที่ยาวในระดับกลาง เลยบ่าลงมานิด เป็นผมที่เงางาม และตรงเป็นระเบียบ ดูเป็นคนสุขภาพดี สีผมนั้นควรทำสีเข้ม สีดำ หรือสีน้ำเงิน เพื่อเพิ่มบุคลิกให้มากขึ้น

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

มะเมีย

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ควรตัดทรงที่คงความหนาเอาไว้ให้มีวอลลุ่ม แต่ไม่ต้องเป็นระเบียงมาก ไม่ต้องหวีเรียบตึง ผมต้องออกแนวยุ่งนิด ๆ ให้ดูเซอร์ๆ สวยแบบทันสมัยมีสไตล์ ส่วนสีผมที่เหมาะก็คือสีบลอนด์ หรือสีแดง จะทำโฮไลท์ก็ยิ่งเพิ่มความคล่องตัวได้ดี

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ปีมะแม

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ผมยาวๆ ดัดเป็นลอนเล็กๆ รวมหลวมๆ ปล่อยให้ผมลงมาปิดหน้าเล็กน้อย ก้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้ดี ส่วนสีผมนั้น ควรเป็นสีน้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลธรรมชาติ

ปีวอก

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ สาวปีนี้โชคดีมาก เพราะคุณสามารถทำผมได้ทุกทรง เพราะสาวปีนี้ไม่ชอบความจำเจ จะตัดสั้นบ้าง ไว้ยาวบ้าง ทำได้หลากหลายสไตล์แล้วแต่โอกาสได้เลย ส่วนสีผม เน้นไปทางโทนสว่าง หรือทำไฮไลท์ เพื่อสร้างสีสันให้บุคลิก

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ปีระกา

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ผมบ๊อบสั้น บ๊อบเท หรือแนวผมสั้น จะสไลด์หรือไม่สไลด์ก็ได้ แต่ต้องเป็นทรงที่จัดทรงได้ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพวกแว๊กซ์ หรือเจลเพื่อช่วยจัดทรงผม ส่วนโทนสีนั้น ควรทำสีน้ำตาลโทนสีอ่อนๆ หรือบลอนด์อ่อนๆ

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ปีจอ

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ควรดัดเล็กน้อย หรือดัดแค่ช่วงปลายผม หรืออาจจะม้วนลอนเอาก็ได้ ปล่อยผมให้ตกมาข้างหน้า หรือปล่อยตกลงมาที่ช่วงไหล่ก็ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ สีผมนั้นควรเป็นสีน้ำตาล น้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลอ่อนๆ ก็ได้

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ปีกุน

ทรงผมที่ถูกโฉลกคือ ผมทรงสบายๆ ไม่ต้องจัดทรงบ่อยให้ยุ่งยาก ปล่อยผมให้เป็นตามธรรมชาติ หรือจะรวบผมแบบหลวมๆ ก็ได้ ส่วนโทนสีผมควรทำสีที่ไม่ฉูดฉาด เน้นโทนสบายๆ สีดำธรรมชาติ สีน้ำตาลธรรมชาติ

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page