top of page

ตำแหน่งถังเงินถังทอง ของบ้านที่ควรทราบ

ตำแหน่งถังเงินถังทอง ของบ้านที่ควรทราบ

ตำแหน่งถังเงินถังทอง

ตำแหน่งถังเงินถังทอง

ขยันอย่างเดียวอาจจะเหนื่อยเกินไป วินาทีขอใช้ตัวช่วยเป็นฮวงจุ้ยดีๆ เติมพลังจากฟ้าดิน ให้เงินในกระเป๋าได้สะพัด ตัดหนี้บัตรเครดิตได้หมด อะไรที่ที่หมุนไม่ได้ ขยับตัวไม่ออก จะได้พอกันซะที ลองปรับ ลองเติมอะไรเข้าไปหน่อย รับรองออร่าคนมีตังค์จะวิบวับออกมาทันที

เริ่มต้น : หาตำแหน่งถังเงินถังทองกันก่อน เป็นเหมือนจุดร่ำรวยของบ้าน วิธีก็คือ ไปยืนอยู่หน้าประตูบ้าน หันหน้าเข้าหาบ้าน (เหมือนจะเดินเข้าบ้าน) ตำแหน่งทรัพย์สมบัติคือ ด้านหลังของบ้านทางด้านซ้ายมือ วิธีนี้ก็จะใช้ได้กับทุกห้องด้วย เช่น ในยืนอยู่หน้าห้องนอน ห้องรับแชก หันหน้าเข้าประตูห้อง แล้วพื้นที่ส่วนท้ายของห้องด้านซ้ายมือก็คือตำแหน่งที่อยู่ของเงินทองนั่นเอง

1. เคลียร์พื้นที่ให้โล่ง : อย่าให้ตำแหน่งเงินทอง มีอะไรมาสุมๆ รกรุงรัง ต้องเปิดทางให้มีพลังหมุนเวียนตรงจุดนี้ให้มากที่สุด

2. ของหัก ของแตกเอาออกให้หมด : นาฬิกาที่แบตหมด ลิ้นชักที่ดึงไม่ได้ หลอดไฟขาด ซ่อมให้หมด ไม่อย่างนั้นกระแสเงินจะนิ่งเงียบ สิ้นชีพไปด้วย

3. เพิ่มพลังเงิน : หากระปุกออมสิน หรือชามใส่เหรียญวางไว้ตรงตำแหน่งเงินทอง หรือไม่ก็ต้นไผ่กระถางเล็กๆ เพิ่มพลังเงินทอง

4. เติมสีเรียกเงิน : สีเขียวคือสีของการเจริญเติบโตงอกงาม สีม่วงคือสีของความร่ำรวย วางชามผลไม้ใส่องุ่นสีเชียวและองุ่นแดงไว้ที่มุมเงินทองของห้องครัว จะช่วยเติมเต็มให้บ้านอุดมสมบูรณ์ ..และอย่าลืมเปลี่ยนองุ่นด้วยนะจ๊ะ อย่าปล่อยให้เน่าให้เหี่ยว

5. จัดระเบียบในกระเป๋าเงิน : คนที่เงินขยุ้มเป็นกำๆยับๆ ปนกับสลิปใบเสร็จในกระเป๋าแบบไม่แยกไม่ออก ก็จะมีสภาพการเงินที่น่าปวดหัวไปด้วย

6. เก็บเงินไว้ที่สูง เมื่อเรารู้คุณค่าของเงิน เงินก็จะอยู่กับเรา อย่าเอาเงินไว้ที่ปลายเท้า หรือที่ต่ำๆ

7. สนใจ ใส่ใจเงิน : เงินก็เหมือนกับคน ถ้าคุณไม่เคยดูแลสนใจมันเลย มันก็เชิดใส่คุณเหมือนกัน หาสมุดใส่สมุดบัญชีธนาคารสวยๆเก๋ๆมาใช้ เลือกสีเขียว ม่วง แดง น้ำเงิน ดำ เข้าไว้ แล้วเอาไว้บนโต๊ะในตำแหน่งเงิน ก็โซนหลังซ้ายมือเหมือนเดิม

8. ยิ่งให้ยิ่งได้ : เป็นกฎของการหมุนเวียนอย่างหนึ่งของธรรมชาติ เมื่อได้มาแล้วต้องรู้จักแบ่งปัน เงินเดือนออกเมื่อไร อย่าลืมแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญ หรือบริจาคให้คนอื่นๆ แล้วคุณจะแปลกใจว่า..คุณจะมีสิ่งดีๆมีเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ

ทราบตำแหน่งถังเงินถังทองของบ้านแล้ว อย่าลืมนำไปแก้ไขกันนะคะ

………………………………………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

ฮวงจุ้ยบ้านดี

ฮวงจุ้ยบ้านดี

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

การมีบ้านสักหลังเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา บางท่านใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อที่จะมีบ้านในฝัน ใครๆก็ต้องการบ้านที่อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข ดังนั้นการพิจารณาฮวงจุ้ยบ้าน เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นก่อนเลือกซื้อบ้านสักหลัง รวมไปถึงการปรับปรับพลังงานให้บ้าน..ให้สมดุล

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

  1. รูปทรงของบ้าน ที่อยู่แล้วรุ่งเรือง ตามหลักฮวงจุ้ย รูปทรงบ้านที่นิยม ทดลองมาแล้วว่าอยู่แล้วรุ่งแน่นอน มี 3 แบบ คือสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า และรูปทรงถุงทอง ( ด้านหลังกว้างกว่าด้านหน้า ) ซึ่งทั้ง 3 รูปทรงนี้ มีพลังงานที่สมดุล ไม่ขาดเว้า แหว่ง ที่อาจจะกระทบต่อสุขภาพ การเงิน และความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว

  2. ประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่ง ขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน ประตูบ้าน เปรียบเสมือนปากมังกร ประตูบ้านที่ดีควรมีขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน และเปิดโล่ง เข้าออกสะดวก สำหรับบ้านสมัยใหม่ มักมีประตูใหญ่ และประตูเล็กตรงที่จอดรถ คนส่วนมากมักจะเลือกเข้าประตูตรงที่จอดรถ ที่ใกล้กว่า สะดวกกว่า แต่หารู้ไม่ว่า ประตูที่มีสิ่งกีดขวาง ทำให้พลังงานแห่งโชคลาภเดินไม่สะดวก การเงินได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และไม่ควรเข้าออกหลายประตู ทำให้คนในบ้านมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี หากอยู่ในทิศทางองศาที่เสียหายกับเจ้าของบ้านด้วย อาจทำให้ครอบครัวแตกแยก หรือมีมือที่ 3 ได้ เข้าออกประตูหลักประตูเดียว เปิดทางให้โล่ง ทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดี

  3. มีแหล่งพลังน้ำกักทรัพย์ ลมพัดพาโชคลาภ น้ำกักเก็บทรัพย์ทำให้มีทรัพย์สินเงินทอง นอกจากนี้ น้ำยังเป็นพลังธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความร่มเย็นเป็นสุขอีกด้วย แต่สิ่งที่ควรระวังคือ น้ำควรสะอาด ไหลเวียนเสมอ และอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องกับดวงชะตาผู้อยู่อาศัยไม่ควรมีน้ำพุ น้ำตก บ่อน้ำในตำแหน่งกลางบ้าน และทิศใต้ ที่เป็นธาตุไฟ ส่งผลให้หน้าที่การงานถดถอย

  4. เปิดประตูไม่ควรเจอหน้าต่าง ระเบียง จากที่เก็บสถิติมาหลายปี พบว่า บ้านที่เปิดประตูไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประตูบ้าน ประตูห้องนอน หากเจอหน้าต่าง ระเบียง หรือกระจก ที่มองออกไปด้านนอกได้ คนอยู่อาศัยมักเก็บเงินไม่อยู่ ได้เงินมามีเรื่องให้ใช้จ่ายเสมอ หน้าที่การงานไม่มั่นคง มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยตลอดชีวิต แก้ง่ายๆด้วยการปิดหน้าต่างนั้นด้วยม่าน หรือเปลี่ยนให้เป็นผนัง ภาพวาดสวยๆ ไม่ให้เห็นด้านนอกอย่างเด็ดขาด

ดู 527 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page