top of page

ตู้ปลามงคลเรียกทรัพย์ !!!!!

ตู้ปลามงคลเรียกทรัพย์ !!!!!

ตู้ปลามงคลเรียกทรัพย์

ตู้ปลามงคลเรียกทรัพย์

ตู้ปลาแบบไหนถึงจะเป็นมงคล ไว้แล้วเฮง ไว้แล้วดี ไว้แล้วรวย

อันดับแรกเลย คือตำแหน่งที่ตั้งการไว้ตู้ปลา ตู้ปลาที่เป็นมงคลที่ถูกต้องเลยก็คือ เวลาเราเดินเข้าไปในตัวบ้าน ด้านขวาของบ้านคือตำแหน่งที่ดีที่สุดในการไว้ตู้ปลเพราะตำแหน่งนี้ เป็นตำแหน่งมังกร แต่ถ้าสามารถดูทิศทางเป็น ตำแหน่งแรกเลยก็คือทิศตะวันตก ทิศเหนือ และทิศตะวันออก แต่ถ้าจะเจาะจงทิศในการไว้แบบนี้ ควรเช็คทิศที่ดี และไม่ดีในแต่ละปีด้วยนะคะ

ขนาดของตู้ปลา ให้ดูตามขนาดของบริเวณบ้านหรือที่พักอาศัยนะคะ ถ้าอยู่คอนโด ขนาดที่เป็นมงคลที่สุดคือ 41 เซนติเมตรค่ะ หรือถ้ามีพื้นที่ในบ้านกว้างขึ้นก็ให้เพิ่มขนาด ของตู้ปลา ในขนาดที่ 80 เซนติเมตร , 145 เซนติเมตร ,154 เซนติเมตร , 165 เซนติเมตร ค่ะ

ปลาในตู้ ควรเลี้ยงปลาทะเล เพราะน้ำทะเล จะเป็นน้ำที่มีพลัง มีแร่ธาตุอย่างดี ซึ่งจะมีพลังดึงดูด ทรัพย์สินเงินทองได้อย่างดีค่ะ

แต่ถ้าเลี้ยงปลาทะเลไม่ได้ จะเลี้ยงปลาในน้ำจืด ก็ควรดูแลรักษาน้ำในตู้ปลาให้สะอาด อย่าปล่อยให้น้ำเน่า น้ำใสหมายถึงเงินไหลมาเทมา เป็นเงินที่ไหลลื่น คล่องตัว การเงินดีไปเรื่อยๆ ค่ะ

จำนวนปลาในตู้ ที่เป็นมงคลนั้นคือ 8 ตัว 9 ตัว 15 ตัว ถ้าเลี้ยงปลาตัวเล็กๆ ก็ 24 ตัวค่ะ ปลาที่นิยมเลี้ยงคือ ปลาทอง ซึ่งหมายถึง เงินทอง ไหลมาเทมา ควรเลี้ยง 8 ตัว และมีปลารักเร่ที่เป็นสีดำ 1 ตัว ซึ่งปลาสีดำนั้น จะช่วยขจัดภัย ขจัดพลังงานที่ไม่ดี ได้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นร้านควรเลี้ยงปลาคาร์ฟ เพราะปลาคาร์ฟ หมายถึงกำไรที่ดีค่ะ

พืชน้ำหรือต้นไม้ในตู้ปลา จำเป็นอย่างมากในตู้ปลา เพราะต้นไม้นั้น จะสร้างความมีชีวิตชีวา และจะเปรียบเสมือน การเจริญเติบโตของธุรกิจของเราด้วยค่ะ

สิ่งสุดท้าย ที่ควรมีไว้ในตู้ปลามงคลของเราคือ ของเล่น เช่นกั งหัน ตุ๊กตา เพื่อเอาไว้ให้ปลามาเล่น ก็จะทำให้มีการปั่นพลังงานความสุข ภายในบ้านไปด้วยค่ะ และถ้าจะตกแต่งให้เงินทองไหลมาเทมา ควรใส่เพชรพลอย ลงไปในตู้ด้วยค่ะ ไม่แนะนำให้ใส่ก้อนหินนะคะ เพราะก้อนหิน หมายถึงอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตค่ะ

ถ้าอยากจะให้มีตู้ปลาที่ดี อยู่แล้วดี อยู่แล้วเป็นมงคล แนะนำให้จัดตามหลักนี้เลยค่ะ รับรอง รวยขึ้น และมีความสุขมากขึ้นแน่นอนค่ะ

บ้านไหนมีตู้ปลา ประดับบ้านอยู่แล้วก็อย่าจัดเอาไว้แค่สวยงามอย่างเดียวนะคะ ทำให้ตู้ปลาธรรมดาๆ เปลี่ยนเป็นตู้มงคลเรียกทรัพย์ได้ง่ายๆ เลย อย่าลืม ปรับเปลี่ยนตามเคล็ดลับนี้ได้เลยค่า หรือถ้าท่านใดยังไม่มีตู้ปลา ก็ทำตามเคล็ดลับนี้ได้เลยค่ะ รับรอง รวยแน่นอน!!! ติดตาม อาจารย์เมย์ด้วยจร้า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page