top of page

บ้านแบบไหนที่อยู่แล้วจนลงเรื่อยๆ

บ้านแบบไหนที่อยู่แล้วจนลงเรื่อยๆ

บ้านแบบไหนที่อยู่แล้วจนลงเรื่อยๆ

บ้านแบบไหนที่อยู่แล้วจนลงเรื่อยๆ

บ้านแบบไหนที่อยู่แล้วจนลงเรื่อยๆ

มีใครบ้าง ที่รู้สึกว่าตัวเองจนลงเรื่อยๆเมื่อก่อนเคยร่ำรวย มีเงินเยอะ หรือมีบ้าง แต่ทำไมเดี๋ยวนี้เงินหายาก มีแต่รายจ่าย เงินหายไปไหนหมดบางท่านอาจจะบอกว่าเป็นเพราะเศรษฐกิจ แต่จริงๆแล้วอาจเป็นเพราะฮวงจุ้ยเรากำลังเสียหายอย่างหนักก็ได้

7 ลักษณะบ้านต้องห้าม ที่ยิ่งอยู่ยิ่งจน ไม่ควรเลือกบ้านแบบนี้เด็ดขาด ได้แก่

1 บ้านที่อยู่สูงกว่าถนน หรือต่ำกว่าถนนมากกว่า 1.5 เมตร ยิ่งมีทางขึ้น- ลงบ้านลาดชัน ยิ่งส่งผลเสียหายต่อหน้าที่การงาน การเงิน หาเงินได้อย่างยากลำบาก

2 บ้านที่จู่ๆมีสะพานลอย เทถนนใหม่ สูงบังหน้าบ้านเรา หรือบ้านที่อยู่ใกล้สะพานข้ามคลอง

3 ทางเข้าบ้านแคบ ทางเดินเข้าบ้านควรมีขนาดไม่น้อยกว่า 1 ใน 10 ของความกว้างของตัวบ้าน เช่นบ้านกว้าง 10 เมตร ทางเข้าบ้านควรมีขนาด 1 เมตร บางบ้านทางเข้าบ้านกว้าง แต่วางของเกะกะทำให้ทางเดินแคบ แบบนี้จะทำให้มีอุปสรรคในการทำมาหากิน ชีวิตหาเงินได้อย่างยากลำบาก จะได้ก็ไม่ได้ ถึงได้มาก็เหน็ดเหนื่อยมีหลายเรื่องที่วุ่นวาย

4 บ้านที่รก มีของกองบังหน้าบ้าน เช่นกองขยะ ราวตากผ้า ต้นไม้ ทำให้ขัดขวางพลังงานแห่งความสุข และพลังแห่งโชคลาภ ควรรีบเอาออกโดยด่วน

5 บ้านที่มีศาลพระภูมิ แต่ตั้งไม่ถูกต้องและไม่ดูแล ตำแหน่งศาลที่ผิด อาจทำให้มีแต่เรื่องเสียทรัพย์ คนในบ้านเจ็บป่วย ล้มตาย มีคดีความ จะเริ่มรู้สึกแปลกๆ หลังจากตั้งศาลได้ไม่เกิน 1 เดือน

ส่วนบ้านไหนมีศาลแล้ว ปล่อยให้เป็นศาลร้าง ถ้ามีก่อนหน้าที่เราจะอยู่ แล้วไม่มีคนดูแลต่อ เราก็ไม่สะดวกในการดูแลด้วย ควรทำพิธีรื้อถอนออกไป อัญเชิญท่านไปอยู่ที่อื่นแทน แต่ถ้าเป็นศาลที่เราตั้งเอง หรือมีอยู่เดิมแล้ว เราต้องการดูแลต่อ การทำความสะอาดอยู่เสมอ เปลี่ยนน้ำบูชาท่านทุกวัน ถวายดอกไม้ ผลไม้ ในวันพระ บางที่ ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีเจ้าที่เจ้าทาง การถวายของบูชา ร่วมกับการปฏิบัติบูชาเป็นประจำ จะทำให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรราบรื่นง่ายดาย

6 บ้านที่มีหยินหยางไม่สมดุล บ้านมืดเกินไป หรือสว่างจ้าเกินไป พลังงานที่เสียสมดุล ทำให้ร่างกายได้รับผลกระทบไปด้วย ทำให้คนในบ้านเจ็บป่วย เสียทรัพย์ มีความขัดแย้งกัน อาจส่งผลให้บ้านแตกสาแหรกขาดได้

7 บ้านที่ชอบสะสมของที่ไม่ได้ใช้มานาน เช่นบางบ้านสะสมกล่องกระดาษ ขวดน้ำ ขยะเอาไว้ชั่งกิโลขาย บางบ้านมีเสื้อผ้าที่ไม่ได้เก็บไว้ในตู้ กองเต็มบ้าน บางหลัง มีของสะสมจากการไปเที่ยวเต็มไปหมด ทำให้มีพลังงานหยินมากเกินไป การเงินติดขัด ทำมาหากินลำบาก มีเหตุให้หน้าที่การงานถดถอย ควรเก็บทิ้ง บริจาคไป หากไม่ได้ใช้เกิน 6 เดือนแล้ว

บ้านใครบ้างที่ตรงกับ 7 ข้อนี้คะ จริงๆดีที่สุด คือการวางฮวงจุ้ยให้ดีก่อนเลือกซื้อบ้าน แต่ถ้าอยู่ไปแล้วเริ่มมีปัญหาด้านการเงิน ก็ยิ่งต้องรีบแก้ไข ลองเอาไปรับแก้ดู จะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น อย่าปล่อยให้เสียหายไปมากกว่านี้

ด้วยรักและเป็นกำลังใจให้เสมอ ..สวัสดีค่ะ

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page