top of page

ผลรวมบ้านเลขที่

ผลรวมบ้านเลขที่

นำบ้านเลขที่ทั้งหมดมาบวกกันจนเหลือเลขหลักเดียว เช่น 98/245 = 9+8+2+4+5 = 28 > 2+8=10 > 1+0=1

ผลรวมบ้านเลขที่

ผลรวมบ้านเลขที่

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 1

คนที่อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้มีความเป็นผู้นำสูง ใจร้อน กล้าคิดกล้าทำ อีกทั้งยังเป็นคนใจอ่อนชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ เสมอ จึงทำให้มีเรื่องไม่สบายใจอยู่เสมอ อยู่แล้วเจริญรุ่งเรืองดี มีตำแหน่ง มีชื่อเสียงเป็นที่นับถือ ควรเสริมฮวงจุ้ยให้บ้านดูเด่น ตกแต่งหรูหรา หรือมีต้นไม้สูงๆ

ข้อควรระวัง คือผู้ที่อยู่อาศัยไม่ควรมั่นใจในตัวเองมากจนเกินไป อาจเสียทรัพย์เพราะความประมาท หรืออารมณ์ชั่ววูบได้

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 2

ผู้หญิงเป็นใหญ่ หรือมีนิสัยคล้ายผู้หญิง มีเสน่ห์ มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย มีการเงินดี ควรตกแต่งด้วยน้ำ หรือทำธุรกิจธาตุน้ำ ซื้อมาขายไป ควรมีหุ้นส่วนหรือที่ปรึกษา หากบูชาเทพผู้หญิงเช่นเจ้าแม่กวนอิม ด้วยจะยิ่งทำให้เจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

ข้อควรระวัง คือ ผู้ที่อยู่อาศัย ไม่ควรมีเหตุทะเลาะเบาะแว้งกัน จะทำให้เงินไม่เข้าบ้าน ควรนั่งสมาธิ สวดมนต์เป็นประจำ เพื่อให้จิตใจสงบ มีจิตเป็นสมาธิ ลดความรุนแรงของอารมณ์

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 3

เป็นเลขที่แรง ชอบเอาชนะ เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจค้าขาย ประมูล ทหาร ตำรวจ และควรใจเย็นๆมิฉะนั้นอาจจะเจ็บป่วยบ่อย หรือทะเลาะเบาะแว้งจนขึ้นศาลเลยทีเดียว ควรปลูกต้นไม้ดอกและต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความสวยงาม ร่มเย็นเป็นสุข

ข้อควรระวัง คือ ผู้ที่อยู่อาศัยควรมีเป้าหมาย มีความฝันให้ชัดเจน จึงจะประสบความสำเร็จได้ดี แล้วไม่ควรทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้งกันในบ้าน จะทำให้โชคลาภหดหายไป

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 4

เป็นเลขของการเจรจาสื่อสาร คนในบ้านพูดคุยกันดี ทำอาชีพเกี่ยวกับการเขียน พูด Social media ได้ดี ระวังโรคเกี่ยวกับลำไส้กระเพาะ ร้อนใน เจ็บคอ ควรตกแต่งด้วยธรรมชาติเขียวๆ ดอกไม้ สัตว์เลี้ยงต่างๆจะทำให้เสริมดวงโชคลาภ

ข้อควรระวัง คือ ผู้ที่อยู่อาศัยควรทำอาชีพ หรือทำการค้าด้วยความซื่อสัตย์ ควรรักษาศีลข้อ 4 ให้ดี คือไม่ควรพูดเท็จ พูดยุแยง พูดด้านลบๆ พลังเหล่านี้จะทำให้ทำมาหากินยากลำบาก มีปัญหาด้านบริวารลูกน้อง รวมทั้งโชคลาภด้านการเงินหดหาย

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 5

เป็นบ้านที่มีเสน่ห์ ชอบช่วยเหลือคนเสมอ เหมาะสำหรับทำอาชีพครูอาจารย์ที่ปรึกษา งานเกี่ยวกับกฏหมาย

คุณธรรม ความดีงาม เสริมฮวงจุ้ยด้วยการมีตำราหนังสือความรู้เยอะๆและจัดอย่างเป็นระเบียบ รวมทั้งบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะช่วยหนุนนำให้สำเร็จโดยง่าย

ข้อควรระวัง คือ ผู้ที่อยู่อาศัย ควรเปิดใจ รับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่นด้วย เพื่อป้องกันความเสียหายที่เกิดจากความรู้มากเกินไปของเรา หรือคิดว่ารู้แล้ว ทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย และควรศึกษาหาความรู้ พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จะถูกโฉลกกับบ้านเลขที่นี้ที่สุด อยู่แล้วมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 6

เป็นเลขของสเน่ห์ เป็นที่รักของผู้คน แต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปนิด ควรตกแต่งให้มีความสวยงาม มีเสียงดนตรี มีโมบายฮวงจุ้ย หรือเครื่องดนตรีไว้ในบ้าน จะเสริมพลังแห่งความสุขและเงินตราให้ดียิ่งขึ้น

ข้อควรระวัง คือ ควรเก็บเงินในรูปของทรัพย์สิน เช่นบ้าน ที่ดิน ทอง อสังหาริมทรัพย์ จะทำให้ร่ำรวยได้ และไม่ควรผิดศีลข้อ 3 คือนอกใจคนรัก หรือแย่งเอาคนรักของคนอื่นมาเป็นของตน พลังด้านลบเหล่านี้ จะทำให้โชคลาภด้านทรัพย์สินหายไป และเกิดปัญหาตามมาได้ในภายหลัง

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 7

คนที่อยู่บ้านนี้มักมีอุปสรรค ไม่เหนื่อยไม่ได้เงิน ต้องอดทน ต่อสู้ แต่ด้วยความมุมานะ จึงประสบความสำเร็จได้ ไม่ควรเครียดบ่อยๆ จะทำให้มีปัญหาบริวาร และการเงินได้ ปล่อยวางและจัดข้าวของให้เป็นระเบียบ อะไรที่ไม่ใช้แล้วนานกว่า 1 ปีควรบริจาค

ข้อควรระวัง คือ ความตระหนี่ถี่เหนียว ที่มากเกินไป อาจทำให้คนรอบข้างไม่อยากเข้าใกล้เราโดยที่เราไม่รู้ตัว อาจทำให้มีปัญหาบริวาร การเงิน การงาน คดีความ และขอให้เรียนรู้ พัฒนาตนเองอยู่เสมอ พลังแห่งปัญญา จะทำให้เราเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย ยิ่งๆขึ้นไป

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 8

เป็นเลขแห่งอำนาจบารมี มักเกี่ยวข้องกับงานต่างประเทศและงานบันเทิง บริวารมักไม่ซื่อสัตย์ การเงินมีเรื่องต้องจ่ายเรื่อยๆ ควรอยู่ในคุณธรรม บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และติดหลอดไฟให้สว่างทั่วถึง

ข้อควรระวัง คือ การใช้เงิน พลัง บารมี อำนาจของเรา และผู้ที่สนับสนุนเราในทางที่ไม่ถูกต้อง ในอนาคตอาจส่งผลต่อความสุข สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บที่เรื้อรัง และความรู้สึกโดดเดี่ยว ความทุกข์ในบั้นปลายชีวิต

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เลข 9

เป็นเลขของสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยตรง บ้านนี้อยู่แล้วได้พบเจอสิ่งที่มองไม่เห็นอยู่บ่อยๆ หากหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิ จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีอำนาจชื่อเสียง บารมี มีสุขภาพที่แข็งแรง ทำกิจการใดใหญ่โต ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าหากสร้างกรรมไม่ดี จะได้รับผลกรรมเร็วกว่าคนอื่นหลายเท่า

ข้อควรระวัง คือ ควรระลึก ขอบคุณ สำนึกคุณ ตอบแทนบุญคุณ ในความเมตตาของผู้มีพระคุณ ที่คอยช่วยเหลือเรามา รวมทั้งขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพเทวา ที่คอยดูแลคุ้มครองเรามาตลอด ความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้ามั่นใจมากเกินไป คิดว่าเราประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเราเองล้วนๆ อาจนำมาซึ่งความลำบาก ยากจนในอนาคต

ดู 27 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page