top of page

วิธีจัดบ้านเรียกทรัพย์ ปี 2565

วิธีจัดบ้านเรียกทรัพย์ ปี 2565

มาจัดบ้านเพื่อเปิดดวงรับโชคลาภรับเงินทอง ในปี 2565 ด้วยการจัดฮวงจุ้ยเพื่อเรียกทรัพย์ ให้กับบ้าน จัดก่อน รวยก่อน ท่านใดอยากรวย อย่ารอช้าค่า รวยได้ง่ายๆ เพียง 9 วิธีนี้ได้เลย

1. ทำบ้านให้โล่งเพื่อต้อนรับพลังงานดี ๆ

พลังชี่คือสิ่งสำคัญที่สุดตามหลักฮวงจุ้ย เป็นพลังงานที่ดี สามารถเรียกเงินทอง และทำให้ชีวิตของคนที่อยู่ในบ้านหลังนั้น มีแต่เรื่องดีๆ ดังนั้นเราจึงควรทำบ้านให้โล่ง จัดข้าวของต่าง ๆ ในบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเปิดทางต้อนรับพลังงานที่ดีให้เข้ามาหมุนเวียนในบ้าน และที่สำคัญต้องหมั่นทำความสะอาดบ้าน อย่าให้บ้านรกไม่เป็นระเบียบด้วยค่ะ

2. ใช้สีในบ้านที่สื่อถึงความร่ำรวย

หลายๆ ท่านคงคิดว่า การใช้สีในการแต่งบ้านนั้น ควรจะต้องเป็นสีทอง เพราะดูแล้วจะสื่อถึงความหรูหรา มั่งคั่ง แต่จริงๆ แล้วไม่จำเป็นเสมอไปนะคะ ไม่ต้องทาผนังให้ทองทั้งบ้าน แต่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านที่มีลวดลายสีทองได้ค่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบสีทองจริง ๆ ก็เปลี่ยนมาใช้สีม่วงแทนก็ได้นะคะ

3. บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน

ขั้นตอนแรกก่อนจะอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือเข้ามาบูชาภายในบ้านนั้น ควรหาทิศทางตำแหน่งการวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านให้เหมาะสม ห้ามวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ใกล้ห้องน้ำ ห้องซักรีด และโรงรถเป็นอันขาด และควรนำอัญมณีต่างๆ มาประดับตกแต่งในส่วนของแท่นบูชาเพื่อเสริมความเป็น สิริมงคลด้วย

4. แต่งบ้านด้วยต้นไม้

ควรนำต้นไม้หรือจะเป็นต้นไม้มงคลมาตกแต่งตามมุมต่าง ๆ ในบ้านก็ช่วยดึงดูดความมั่งคั่งให้กับคนในบ้านได้เป็นอย่างดี ส่วนทิศที่เหมาะสมกับการวางต้นไม้คือ ทิศตะวันออก ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ค่ะ

5. น้ำพุช่วยสร้างพลังงานดีๆ

ควรหาน้ำพุ น้ำตก หรือบ่อน้ำขนาดเล็กในบริเวณบ้าน จะช่วยให้พลังงานดีในบ้านมีการหมุนเวียน แต่ห้ามวางไว้ในห้องนอนเด็ดขาด ควรตั้งไว้ทางทิศเหนือ ทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ หรือตะวันตกเฉียงใต้ จะนำพาโชคลาภเงินทองให้เข้ามาในบ้านได้ดีมาก

6. ตกแต่งบ้านด้วยคริสตัล

ในทางฮวงจุ้ยนั้น มีคริสตัลที่สำคัญอยู่ 3 ชนิด คือ ไพไรต์ ซิทริน และอเมทิสต์ ซึ่งคริสตัลเหล่านี้จะเปรียบเสมือนพลังงานหลักของบ้านที่เราต้องหามาประดับไว้ เพื่อเสริมโชคลาภค่ะ

7. รูปภาพเรียกทรัพย์

ควรหารูปภาพที่สื่อถึงเรื่องราวดีๆ มาประดับบ้านเอาไว้ เนื่องจากรูปภาพนั้นมีพลังเทียบเท่าพลังทางธรรมชาติและสามารถใช้แทนกันได้ เช่น หากพื้นที่ภายในบ้านไม่มีให้ปลูกต้นไม้ ก็ให้ใช้รูปต้นไม้และน้ำประดับตกแต่งบ้าน เพื่อทดแทนได้ค่ะ หากอยากได้เงินเยอะๆ ก็นำรูปแบงค์ หรือเงินต่างๆ มีประดับเอาไว้ที่มุมรับทรัพย์ ก็จะทำให้เงินเข้าบ้านได้ง่ายๆ เช่นกันค่า

8. กระจกสะท้อนพลังงานโชคลาภ

ตามหลักฮวงจุ้ยนั้น ควรติดตั้งกระจกให้หันไปสะท้อนตรงที่เก็บทรัพย์ ซึ่งเป็นเคล็ดลับที่ช่วยสะท้อนทรัพย์เหล่านั้นให้งอกเงยขึ้นมา และ ยังช่วยเปิดทางสว่างและต้อนรับพลังงานดี ๆ เข้ามาในบ้านได้อีกด้วย

เน้นตกแต่งลวดลายธรรมชาติ

เน้นตกแต่งลวดลายธรรมชาติ

9. เน้นตกแต่งลวดลายธรรมชาติ

ควรหาของประดับตกแต่งที่มีลวดลายธรรมชาติก็จะช่วยให้ดึงดูดทรัพย์และโชคลาภได้เหมือนกัน อย่างเช่น ขอบโต๊ะมีลวดลายโค้งมนคล้ายคลื่นน้ำ และของตกแต่งทรงสูงก็เป็นตัวแทนธาตุไม้ได้ค่ะ

หากใครชอบจัดบ้าน และอยากเสริมดวงให้ร่ำรวยไปด้วย ก็อย่าลืมนำไปจัดกันนะคะ จะได้เฮงๆ รวยๆ กันทุกคนไปเลยย

วิธีจัดบ้านเรียกทรัพย์


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page