top of page

วิธีเรียกเงินทองเข้าบ้าน (แก้เคล็ด) ปี 2565!!

วิธีเรียกเงินทองเข้าบ้าน (แก้เคล็ด) ปี 2565!!

สำหรับการจัดบ้านตามหลัก ฮวงจุ้ย ถือว่าสำคัญอย่างมาก วันนี้อาจารย์เมย์ จึงนำวิธีการแก้เคล็ดเรียกเงินทองเข้าบ้าน มาฝากค่ะ

วิธีเรียกเงินทองเข้าบ้าน

วิธีเรียกเงินทองเข้าบ้าน

จัดบ้านแบบไหน เรียกทรัพย์ได้ดี ตามมาอ่านที่โพสนี้กันเลยค้ะ

– แขวนกระดิ่งหรือระฆังเล็ก ๆ แล้วผูกด้ายแดงแขวนเอาไว้ที่ลูกบิดประตูทางด้านนอกก่อนเข้าในบ้าน กระดิ่งหรือระฆังจะช่วยดึงดูดโชคลาภเข้าสู่บ้านและให้แขวนเหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญที่ผูกด้วยด้านแดงเอาไว้ที่ลูกบิดประตูด้านในของบ้าน เหรียญจีนนั้น จะช่วยเรียกเงินทองให้ ผ่านเข้ามาสู่ในบ้านได้อย่างสบายเลยละคะ

ซึ่งการแก้เคล็ดแบบนี้นี้ ควรทำที่ประตูหน้าเท่านั้น และถ้ายิ่งประตูบ้านอยู่ในทิศตะวันตกหรือตะวันตกเฉียงเหนือจะยิ่งมีพลังในการเรียกทรัพย์มากขึ้นไปอีก เพราะทิศทั้งสองนี้มีธาตุโลหะเป็นธาตุประจำทิศ ซึ่งทั้งเหรียญจีนและกระดิ่งหรือระฆังก็ทำจากโลหะจึงเป็นมงคลต่อทิศไปด้วย

และการใช้เหรียญจีนโบราณในการแขวน จะใช้เพียงแค่ 3 เหรียญเท่านั้น เพราะการแก้เคล็ดนี้ และห้ามไม่ให้ใช้เหรียญจีนโบราณจำนวน 5 เหรียญผูกเข้าไว้ด้วยกันเพราะนอกจะไม่เกิดพลังในการเรียกทรัพย์แล้ว ยังกลายเป็นอัปมงคลแทนอีกด้วยค่ะ ในกรณีกระดิ่งหรือระฆังที่จะใช้ทำจากโลหะ ให้แขวนไปทางทิศตะวันตก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหรือทิศเหนือ

ในกรณีกระดิ่งหรือระฆังที่ทำจากเซรามิค ให้แขวนทางทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือวิธีง่ายๆ อีกวิธีก็คือการแขวนโมบายในทิศทางที่เรียกเงินได้ดี ก็จะช่วยเสริมให้เงินทองเข้าบ้านได้ดีเช่นเดียวกันค่ะ

*******************************

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

ฮวงจุ้ยบ้านดี

ฮวงจุ้ยบ้านดี

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

การมีบ้านสักหลังเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา บางท่านใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อที่จะมีบ้านในฝัน ใครๆก็ต้องการบ้านที่อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข ดังนั้นการพิจารณาฮวงจุ้ยบ้าน เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นก่อนเลือกซื้อบ้านสักหลัง รวมไปถึงการปรับปรับพลังงานให้บ้าน..ให้สมดุล

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

  1. รูปทรงของบ้าน ที่อยู่แล้วรุ่งเรือง ตามหลักฮวงจุ้ย รูปทรงบ้านที่นิยม ทดลองมาแล้วว่าอยู่แล้วรุ่งแน่นอน มี 3 แบบ คือสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า และรูปทรงถุงทอง ( ด้านหลังกว้างกว่าด้านหน้า ) ซึ่งทั้ง 3 รูปทรงนี้ มีพลังงานที่สมดุล ไม่ขาดเว้า แหว่ง ที่อาจจะกระทบต่อสุขภาพ การเงิน และความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว

  2. ประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่ง ขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน ประตูบ้าน เปรียบเสมือนปากมังกร ประตูบ้านที่ดีควรมีขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน และเปิดโล่ง เข้าออกสะดวก สำหรับบ้านสมัยใหม่ มักมีประตูใหญ่ และประตูเล็กตรงที่จอดรถ คนส่วนมากมักจะเลือกเข้าประตูตรงที่จอดรถ ที่ใกล้กว่า สะดวกกว่า แต่หารู้ไม่ว่า ประตูที่มีสิ่งกีดขวาง ทำให้พลังงานแห่งโชคลาภเดินไม่สะดวก การเงินได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และไม่ควรเข้าออกหลายประตู ทำให้คนในบ้านมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี หากอยู่ในทิศทางองศาที่เสียหายกับเจ้าของบ้านด้วย อาจทำให้ครอบครัวแตกแยก หรือมีมือที่ 3 ได้ เข้าออกประตูหลักประตูเดียว เปิดทางให้โล่ง ทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดี

  3. มีแหล่งพลังน้ำกักทรัพย์ ลมพัดพาโชคลาภ น้ำกักเก็บทรัพย์ทำให้มีทรัพย์สินเงินทอง นอกจากนี้ น้ำยังเป็นพลังธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความร่มเย็นเป็นสุขอีกด้วย แต่สิ่งที่ควรระวังคือ น้ำควรสะอาด ไหลเวียนเสมอ และอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องกับดวงชะตาผู้อยู่อาศัยไม่ควรมีน้ำพุ น้ำตก บ่อน้ำในตำแหน่งกลางบ้าน และทิศใต้ ที่เป็นธาตุไฟ ส่งผลให้หน้าที่การงานถดถอย

  4. เปิดประตูไม่ควรเจอหน้าต่าง ระเบียง จากที่เก็บสถิติมาหลายปี พบว่า บ้านที่เปิดประตูไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประตูบ้าน ประตูห้องนอน หากเจอหน้าต่าง ระเบียง หรือกระจก ที่มองออกไปด้านนอกได้ คนอยู่อาศัยมักเก็บเงินไม่อยู่ ได้เงินมามีเรื่องให้ใช้จ่ายเสมอ หน้าที่การงานไม่มั่นคง มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยตลอดชีวิต แก้ง่ายๆด้วยการปิดหน้าต่างนั้นด้วยม่าน หรือเปลี่ยนให้เป็นผนัง ภาพวาดสวยๆ ไม่ให้เห็นด้านนอกอย่างเด็ดขาด

  5. บ้านร่มเย็นด้วยธาตุไม้ ด้านนอกบ้านควรปลูกต้นไม้ในทิศตะวันตก เพื่อบังแสงแดดตอนบ่ายที่ร้อนเกินไป ทำให้ตัวบ้านสะสมพลังงานความร้อน ส่งผลให้คนในบ้านได้รับถ่ายเทพลังงานความร้อน ขี้หงุดหงิด ใจร้อนไปด้วย รวมทั้งบริเวณหน้าบ้าน ตลอดทางเดินควรมีดอกไม้ ต้นไม้ การตกแต่งด้วยตุ๊กตาแต่งสวน ก้อนหินหรือปฏิมากรรมต่างๆ ที่แสดงถึงความมีสีสัน มีชีวิตชีวา ความมั่นคง และความสุข ข้อควรระวัง ไม่ควรให้ต้นไม้ รก ครึ้ม ทึบจนเหมือนอยู่ในป่า หากเป็นบ้านอยู่อาศัย ไม่ได้เป็นเรือกสวนไร่นา เนื่องจากพลังงานหยิน ความอับชื้น ที่มากเกินไป จะส่งผลต่อสุขภาพผู้ที่อยู่อาศัย

  1. มีการหมุนเวียนอากาศที่ดี

บ้านใดมีลมพัดเย็นอยู่เสมอ บ้านนั้นจะมีโชคลาภที่ดี อยู่เย็นเป็นสุข ร่ำรวย ทำการใดประสบความสำเร็จได้โดยง่ายดาย มีโชคเสมอ ชีวิตไม่ลำบาก หากบ้านใดอยู่แล้วร้อน อบอ้าว อากาศนิ่ง ไม่มีการเคลื่อนไหว มักมีเหตุการณ์ตรงกันข้าม ควรรีบแก้ไข

  1. ทิศทางของบ้านที่เป็นมงคล

ส่วนมากนิยมหันหน้าบ้านไปทางทิศตะวันออก และทิศเหนือ เนื่องจากแสงแดดไม่สาดเข้าหน้าบ้านตรงๆ ทำให้บ้านอยู่แล้วเย็นสบาย สงบ สำหรับบ้านที่มีการติดต่อ ทำธุรกิจที่บ้านด้วย ตามหลักฮวงจุ้ยแนะนำว่าควรหันหน้าบ้านไปทางทิศใต้ หรือตะวันตกเฉียงใต้ เนื่องจากเป็นทิศที่เป็นมงคล ส่งเสริมด้านการงาน ความเจริญรุ่งเรืองโดยตรง มีคนไปมาหาสู่มากมาย เป็นบ้านที่คึกคัก เพื่อนฝูง ญาติมิตร มากมายเป็นสีสันแห่งชีวิตได้เป็นอย่างดี

  1. ประดับด้วยรูปภาพที่เป็นมงคล

สิ่งของทุกอย่างมีพลังงาน เกิดจากอะตอมเล็กๆเคลื่อนที่ ภาพก็เช่นเดียวกันยิ่งเป็นภาพที่เราเห็นเป็นประจำ ควรเลือกภาพที่มีความหมายที่ดีเท่านั้น ภาพที่เป็นมงคลนอกจากจะเป็นภาพม้า น้ำตก ปลาทอง เรือสำเภาหรือภาพทางฮวงจุ้ยที่เราเห็นทั่วๆไป ยังหมายถึงภาพที่มีความหมายที่ดี เช่นภาพคู่เรากับสามีภรรยา ในวันแต่งงาน ภาพครอบครัวในวันที่มีความสุข ภาพตลกๆของลูก เด็ก สัตว์ต่างๆ ที่มองทีไรก็ยิ้ม มีพลังงานที่ดีๆอยู่รอบตัวเสมอ ควรหลีกเลี่ยง การใช้ภาพที่ดูแล้วหดหู่ ดิ้นรน โดดเดี่ยว ต่อสู้ หรือมีพลังงานลบ ทำให้ครอบครัวมีปัญหา แตกร้าว หรือมีการเงินรั่วไหล

  1. การจัดข้าวของในบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

ไม่ว่าพลังงานด้านนอกที่เข้ามาจะนำพาซึ่งโชคลาภมาหาเรามากแค่ไหน หากพลังงานในบ้านปั่นป่วน รกรุงรัง เต็มไปด้วยข้าวของที่ไม่ได้ใช้ เก็บสะสมจนฝุ่นเกาะ อับชื้น ชีวิตเราจะเต็มไปด้วยความวุ่นวาย จัดระเบียบชีวิตไม่ได้ มีปัญหาอุปสรรคเสมอ เก็บเงินไม่อยู่ มีเงินเท่าไหร่ก็หมดไป จนลงเรื่อยๆ ข้อนี้จึงสำคัญมากๆที่ไม่ควรละเลยเด็ดขาด

ของที่ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว นานกว่า 1 ปีขึ้นไป ควรนำออกมาใช้ หรือบริจาคให้เป็นประโยชน์กับคนอื่น นอกจากจะได้ทำบุญทำทานสร้างบารมีแล้ว ยังทำให้พลังงานในบ้านดีขึ้นทันที นำมาซึ่งความร่ำรวย รุ่งเรืองมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ บ้านที่เราอยู่อาศัย มีฮวงจุ้ยดีทั้ง 9 ข้อนี้หรือยัง ถ้ายังให้รีบปรับแก้ด่วน แล้วจะพบว่าชีวิตง่ายขึ้นเยอะ คนเราเก่งอย่างเดียวอาจจะเหนื่อยจนแก่ ลองเพิ่มโชคดีให้กับชีวิตด้วยการปรับแก้ฮวงจุ้ย เปลี่ยนคันนาเป็นถนน Super High way แล้วเราจะพบว่าความสุขอยู่แค่เอื้อม

ติดตามเคล็ดลับฮวงจุ้ยแก้ดวงได้ทางเฟสบุค ยูทูป และไลน์ ajanmay.com แล้วพบกัน สวัสดีค่ะ
ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page