top of page

วิธีเลี้ยงสุนัข เสริมดวงเพิ่มทรัพย์

วิธีเลี้ยงสุนัข

วิธีเลี้ยงสุนัข

วิธีเลี้ยงสุนัข เสริมดวงเพิ่มทรัพย์

ทุกท่านทราบไหมคะว่า สุนัขที่หลายๆ คนเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงแก้เหงา เลี้ยงไว้เฝ้าบ้านนั้น สามารถเป็นของมงคล เสริมดวง เสริมทรัพย์ให้ท่านได้ เพราะการเลี้ยงสุนัข ในบ้านนั้น เป็นสัญญาณว่าบ้านนั้นมีชิวิตชีวา มีความสุข สุนัขเปรียบเหมือนพลังหยางที่มีการเคลื่อนไหวในบ้านอยู่ตลอดเวลา

และเพียงแค่ทราบ วัน เดือน ปีเกิด ของสุนัข และสามารถหาสุนัขที่มีธาตุที่สัมพันธ์และเสริมดวงของคุณได้ การเลี้ยงสุนัขเพียงตัวเดียว ก็อาจจะทำให้คุณ ได้มากกว่าความสุขที่ได้เลี้ยงเขา แต่จะกลายเป็นช่วยเสริมบารมี ของคุณได้ เช่น เสริมเรื่องการงาน เงินทอง และโชคลาภ ได้ด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ตำแหน่งการอยู่ของสุนัข หรือตำแหน่งของกรงที่เอาไว้เลี้ยง จะช่วยเสริมบารมีเจ้าของได้อีกเช่นเดียวกันค่ะ เช่น

– ถ้าวางกรงสุนัขทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จะส่งผลให้สุนัขของเรา มีสุขภาพแข็งแรง และอายุยืนยาว จะส่งผลให้บุตรหลานเชื่อฟังพ่อแม่ และอยู่ในโอวาท บริวารจงรักภักดี เป็นต้น

– ถ้าท่านวางกรงสุนัขไปทางทิศใต้

สุนัขของคุณจะเปรียบเสมือน เป็นลูกสาวคนเล็ก มีความซื่อสัตย์ ขี้อ้อน และรักเจ้าของ เป็นต้น

สุนัขกับธาตุทั้ง 5 สุนัข ก็คล้ายมนุษย์ตรงที่มีการวิเคราะห์ ธาตุทั้ง 5 ในแต่ละตัว ถ้าสุนัขที่คุณเลี้ยงนั้น มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ก็ช่วยส่งผลดีต่อเจ้าของสุขภาพแข็งแรงไปด้วย และถ้าสุนัขที่คุณเลี้ยง เป็นโรคประจำตัวต่างๆ ก็แสดงว่าสุนัขของคุณขาดธาตุใดธาตุหนึ่งใน 5 ธาตุ

โรคที่เกิดกับสุนัข ขาดธาตุสำคัญ ควรแก้ไขโดยการวางกรงหรือจัดที่อยู่ให้ใหม่ตามทิศทางที่ถูกต้อง

1. โรคตับหรือโรคปอด ธาตุไม้ ควรจัดกรงให้อยู่ในตำแหน่ง ทิศตะวันออก หรือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้

2. ท้องอืด ท้องเฟ้อ โรคลำไส้ โรคกระเพาะ ธาตุดิน ควรจัดกรงให้อยู่ในตำแหน่ง ทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

3. โรคกระดูก ธาตุทอง ควรจัดกรงให้อยู่ในตำแหน่ง ทิศตะวันตก

4. โรคเลือด ธาตุน้ำ ควรจัดกรงให้อยู่ในตำแหน่ง ทิศเหนือ

5. โรคหัวใจ หรือ โรคความดันโลหิต ธาตุไฟ ควรจัดกรงให้อยู่ในตำแหน่ง ทิศใต้

ถ้าหากไม่สามารถหาพื้นที่ในการวางกรงในตำแหน่งของทิศนั้นๆ ได้ สามารถแก้เคล็ดด้วยการหาภาพถ่ายของสุนัขตัวโปรดของคุณไปวาง ณ ตำแหน่งทิศนั้นๆ แทน ก็จะช่วยแก้ไขได้เช่นกันค่ะ

เห็นไหมคะว่าการเลี้ยงสุนัขแค่ 1 ตัว ก็มีความสัมพันธ์กับฮวงจุ้ยแล้ว ถ้าาหากเราไม่ได้สนใจกับเรื่องราวของฮวงจุ้ยมากมายนัก การเลี้ยงสุนัขสักตัวก็เป็นเรื่องที่แสนจะธรรมดาที่ใครๆ ต่างก็เลี้ยงกัน

แต่ในทางกลับกัน ถ้าเรารักที่จะเลี้ยงสุนัขเพื่อให้เป็นสมาชิกครอบครัวของเราแล้ว การเลี้ยงสุนัขให้ดีและสอดคล้องกับทิศทางฮวงจุ้ย ก็จะเสริมดวงต่างๆ ให้แก่คุณ และคนในครอบครัวได้อย่างคาดไม่ถึงเลยค่าา

ท่านใดเลี้ยงสุนัขเอาไว้ ก็อย่าลืมดูแลเขาดีๆ นะคะ อย่าทิ้งขวางเขา รักเขา เหมือนวันแรกๆ ที่เราเจอเขา คุณอาจจะมีเพื่อนมากมายบนโลกนี้ แต่สุนัขที่เราเลี้ยงนั้น มีแค่เราคนเดียว ในโลกของเขานะคะ ^^
ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page