top of page

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง 12 ราศี

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง 12 ราศี

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง 12 ราศี

อันนี้ทำย่อไว้ให้ สำหรับทำภาพโพสต์ง่ายๆน่ารักๆจ้า รายละเอียดเต็มๆอยู่ด้านล่าง

ชาวราศีเมษ รักอิสระ ชอบการเดินทาง สัตว์ที่มีความซื่อสัตย์ ชาวราศีพฤษภ รักสงบ มีโลกส่วนตัวสูง ควรจะเลี้ยงปลา เพิ่มพลังหยาง ชาวราศีมิถุน ไม่ชอบอยู่เฉย ขี้เหงา สุนัขแสนรู้ หรือเป็นนกที่พูดได้ ชาวราศี กรกฎ แข็งนอกอ่อนใน ควรเลี้ยงปลา แต่เป็นปลาที่ตัวใหญ่หน่อย ชาวราศีสิงห์ มั่นใจในตัวเอง เป็นจุดเด่น สุนัขที่ ตามใจ เชื่อง และสง่างาม ชาวราศีกันย์ รักอิสระ ไม่แน่นอน สัตว์ตัวเล็กๆ ที่จะพาขึ้นรถไปด้วยทุกที่ ชาวราศีตุลย์ อยู่ไม่ติดที่ ชีวิตมักจะอยู่นอกบ้าน ปลาที่เลี้ยงง่ายๆ ในบ่อ ชาวราศีพิจิก มีสเน่ห์ รักจริงเกลียดจริง แมวที่น่ารัก ขนฟูๆ ชาวราศีธนู ฉลาด มุ่งมั่น มองการณ์ไกล สัตว์ที่ฉลาด คุยกันรู้เรื่อง ชาวราศีมังกร เรียบร้อย มีวินัย สัตว์ที่มีความนิ่งๆสุภาพ แมวไทย สุนัขที่สุภาพ ชาวราศีกุมภ์ รักอิสระ ไม่ชอบวุ่นวาย หนูแฮมเตอร์ นกสีสวย ชาวราศีมีน รักสงบ สบายๆ ปลาสวยงาม ที่เลี้ยงในตู้ปลา จัดสวยๆ

.

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง

เป็นคนที่มีชอบคิด ชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เป็นนักสู้ ไม่ยอมแพ้ต่อชีวิต รักอิสระ ชอบการเดินทางและชอบท่องเที่ยว สัตว์เลี้ยงที่เหมาะจะต้องเป็นสัตว์ที่มีความซื่อสัตย์ สัตว์อะไรก็ได้แต่ที่นิยมจะเป็นสุนัข โดยเฉพาะสุนัขตัวใหญ่ๆอย่างโกเด้นรีทรีฟเวอร์ มีความเป็นมิตรและซื่อสัตย์มาก จะช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพและความสงบผ่อนคลาย

ชาวราศีพฤษภ 14 พค-13 มิย

เป็นคนที่รักสงบ เป็นคนมีเหตุผล มีโลกส่วนตัวสูง มีความอดทนสูงอีกด้วยค่ะ ควรจะเลี้ยงปลา เป็นปลาสวยงาม พันธุ์อะไรก็ได้ เช่นปลาทอง ปลาคาร์ฟ เพิ่มพลังงานหยาง เสริมดวงด้านหน้าที่การงานให้รุ่งเรืองยิ่งขึ้น

ชาวราศีมิถุน 14 มิย-14 กค.

เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่เฉย ชอบทำนู่น ทำนี่ไปเรื่อย ทำอะไรหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งยังเป็นคนขี้เหงา อร๊ายยย อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ดังนั้นสัตว์เลี้ยงเสริมดวงควรเป็นสัตว์อะไรที่คุณจะคุยกับเค้ารู้เรื่อง อาจเป็นสุนัขแสนรู้ หรือเป็นนกที่พูดได้ เช่นนกแก้ว นกเอี้ยง ถ้าไม่สะดวกเลี้ยง ก็นำรูปแขวนไว้ก็ได้

ชาวราศี กรกฎ 15 กค-16 สค.

เป็นคนที่แสดงออกว่าแข็งแกร่ง แต่ข้างในใจมีอารมณ์อ่อนไหว รักสวยรักงาม ควรเลี้ยงปลา แต่เป็นปลาที่ตัวใหญ่หน่อย เช่นปลาอโลวนา ปลาคาร์ฟ จะช่วยเสริมดวงด้านการงาน การเงิน และบริวารได้เป็นอย่างดี

ชาวราศีสิงห์ 17 สค-16 กย

เป็นคนมั่นใจในตัวเอง ต้องการเป็นจุดเด่น ให้คนสนใจ ชอบคนเอาใจ ดังนั้นสัตว์เลี้ยงที่เสริมดวงคือ สัตว์ที่ชอบติดตาม รักเจ้าของ เชื่อง เอาใจคุณ และดูสง่างาม เช่นสุนัขพันธุ์โกลเด้น ลาบาดอร์ ไซบีเรียนฮักกี้ ยอร์คเชียร์ ชิสุ หรือ ปอมเมอเรเนียน จะช่วยเสริมดวงด้านการติดต่อเจรจาค้าขาย ทำให้อุปสรรคลดหายไป

ชาวราศีกันย์ 17 กย-16 ตค

เป็นคนรักอิสระ มีความไม่แน่นอน คล่องแคล่วว่องไว นึกจะไปไหนก็ไป จริงๆไม่ควรเลี้ยงสัตว์เลย มีโอกาสถูกทิ้งสูง ควรไปทำทานมูลนิธิสัตว์ต่างๆ แต่ถ้าอยากเลี้ยงควรเป็นสัตว์ตัวเล็กๆ ที่จะพาขึ้นรถไปด้วยทุกที่ เช่นหนูแฮมส์เตอร์ หรือน้องหมาตัวเล็กๆ เช่น ชิวาวา ยอร์คเชียร์

ชาวราศีตุลย์ 17 ตค-15 พย

เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอยู่นิ่ง อยู่ไม่ติดที่ ชีวิตมักจะอยู่นอกบ้านเสมอ อาจจะไม่เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์ แต่ถ้าต้องการเลี้ยงสัตว์แก้เหงา สัตว์เลี้ยงเสริมดวง จะเป็นปลาที่เลี้ยงง่ายๆ ลืมให้อาหารบ้างก็ไม่เป็นไร เช่นปลาหางนกยูง ปลาหมอสี ปลาคาร์ฟ และควรเลี้ยงเป็นบ่อนอกบ้าน ให้มีต้นไม้สาหร่าย หาอาหารกินเองได้ด้วย

ชาวราศีพิจิก 16 พย-15 ธค

เป็นคนมีเสน่ห์ รักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดจริงๆ บางครั้งชอบอมทุกข์ สัตว์เลี้ยงที่จะเสริมดวงคือน้องแมว ยิ่งเป็นแมวที่น่ารัก ขนฟูๆ เช่นแมวเปอร์เซีย ยิ่งดี หรือจะเป็นแมวพันธุ์ไทยที่เป็นมงคล เช่นแมวสีสวาท ก็ได้ หรือจะเลี้ยงสุนัขที่มีขนฟูๆ เช่นหรือจะเลี้ยงแล้วตั้งชื่อให้เป็นมงคลก็ยิ่งดี ที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องมอบความรัก กอดเค้า ลูบเค้าบ่อยๆ จะเสริมดวงทำให้คุณมีโชคดีด้านความรัก และการงานเจริญรุ่งเรือง

ชาวราศีธนู 16 ธค-15 มค

เป็นคนฉลาด มุ่งมั่น มองการณ์ไกล สัตว์เลี้ยงเสริมดวง ควรเป็นสัตว์ที่ฉลาด คุยกันรู้เรื่อง เช่นสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ไซบีเรียน ฮัสกี้ แต่อาจจะหาคนช่วยเลี้ยงไว้ด้วย เพราะคุณอาจจะไม่มีเวลาในการดูแลมัน และคงไม่ดีแน่ถ้าเลี้ยงสัตว์แล้วทิ้งๆขว้างๆ ถ้าเราไม่สะดวกจริงๆ ก็หารูปสุนัขมาติดไว้ จะช่วยเสริมดวงด้านการงาน และความมั่นคงได้เป็นอย่างดี

ชาวราศีมังกร 16 มค-12 กพ

เป็นคนที่มีความเรียบร้อย มีวินัยในตัวเองสูง ละเอียดอ่อน ควรจะเลี้ยงสัตว์ที่มีความนิ่งๆสุภาพในตัว เช่นแมวไทย แมวสีสวาท แมววิเชียรมาศ แมวขาวมณี แมวเปอร์เซีย บีเกิ้ล โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ที่มีนิสัยสุภาพ เป็นมิตร และขี้เล่น

ชาวราศีกุมภ์ 13 กพ-13 มีค

รักอิสระ ไปไหนมาไหนคนเดียวได้ และมักจะไปเมื่อไหร่ตามอำเภอใจ และไม่ชอบอะไรที่วุ่นวาย น่ารำคาญ ดังนั้นการเลี้ยงสัตว์อาจจะเป็นนภาระได้พอสมควร แต่ถ้าอยากเลี้ยงจริงๆ และมั่นใจว่าดูแลได้ ก็ต้องเป็นสัตว์ที่ไม่ต้องดูแลมาก เช่นหนูแฮมเตอร์ นก เพราะนกเป็นตัวแทนของความอิสระด้วยเหมือนกัน

ชาวราศีมีน 14 มีค-12 เมย

เป็นคนรักสวยรักงาม รักความสงบ สบายๆ สัตว์เลี้ยงเสริมดวง จะเป็นปลาสวยงาม ที่เลี้ยงในตู้ปลา จัดสวยๆ และควรเป็นปลาที่มีความสวยงามในตัว เช่น ปลาเงิน ปลาทอง ปลาหัววุ้น ปลาหมอสี ที่สำคัญควรดูแลน้ำในตู้ปลาให้สะอาดอยู่เสมอ จะช่วยเสริมดวงด้านการงาน การเงินได้เป็นอย่างดี

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page