top of page

เคล็ดลับ ขอเงินพระจันทร์ ธันวาคม 2566

อัปเดตเมื่อ 25 มิ.ย. 2566

เคล็ดลับ ขอเงินพระจันทร์ ธันวาคม 2566

เตรียมกระเป๋าเงินให้พร้อม แล้วมาเปิดโชค รับทรัพย์วันอมาวสี

ให้ขอพลังจากพระจันทร์ ขอให้การเงินของเราในวันเวลาพระจันทร์ใหม่นี้ มีแต่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย ราบรื่น วิธีการ จัดเตรียมเงิน เรียงแบงก์ หรือเก็บขยะออกจากกระเป๋าสตางค์ จัดให้เป็นระเบียบ เพื่อรับทรัพย์ ไม่ให้ใครหยิบยืมเงินในวันนี้ จะดีที่สุด


นอกจากนี้ ควรงดใช้เงินในกระเป๋าที่อธิษฐานขอพรเป็นเวลา 1 วัน



ขอเงินพระจันทร์
วันขอเงินพระจันทร์


วิธีการขอพร


ทุกครั้งที่เราอธิษฐานขอพรในวันอมาวสี แม้ว่าช่วงเวลานั้นเราจะเห็นพระจันทร์หรือไม่ก็ตาม ก็ถือเป็นช่วงที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดพลังขึ้นใหม่ เป็นวันที่พระจันทร์มีพลังดีที่สุด เพราะพระจันทร์คือส่วนหนึ่งของการทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเชื่อกันในการอธิษฐานขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล และเรียกขวัญกำลังใจที่ดี


วิธีการขอพร

ทุกครั้งที่เราอธิษฐานขอพรใน วันอมาวสี แม้ว่าช่วงเวลานั้นเราจะเห็นพระจันทร์หรือไม่ก็ตาม ก็ถือเป็นช่วงที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดพลังขึ้นใหม่ เป็นวันที่พระจันทร์มีพลังดีที่สุด เพราะพระจันทร์คือส่วนหนึ่งของการทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเชื่อกันในการอธิษฐานขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล และเรียกขวัญกำลังใจที่ดี

วันขอเงินพระจันทร์ ขอเงินทองโชคลาภ

  • สถานที่ ไหว้ในบ้าน ที่เป็นกลางแจ้ง มองเห็นทองฟ้า และหันหน้าไปทางทิศตะวันออก

  • เตรียมกระเป๋าสตางค์(ใส่เงินไว้ตามกำลัง) สมุดบัญชี กระเป๋าสะพาย/เป้ ตั้งไว้ตรงหน้า

  • เตรียมกระถางธูป และจุดธูป 21 ดอก (ไหว้พระจันทร์ 15 ดอก พระอาทิตย์ 6 ดอก)

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี เชื่อกันว่าช่วงที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดพลังขึ้นใหม่ เป็นวันที่พระจันทร์มีพลังดีที่สุด เพราะพระจันทร์คือส่วนหนึ่งของการทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ จึงมักอธิษฐานขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล และขวัญกำลังใจที่ดีในวันนี้ ซึ่งจะมีแค่ เดือนละ 1 ครั้งเท่านั้น คือวันขึ้น 1 ค่ำ ของทุกเดือน เคล็ดลับขอเงินพระจันทร์ ทำจิตใจให้บริสุทธิ์ แจ่มใส คิดดี ทำดี พูดดี

  • ทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ใบเดิมก่อนนำมาใช้ หรือเปลี่ยนใบใหม่

  • ใส่เงินเต็มกระเป๋า เรียงเงินธนบัตรให้เป็นระเบียบ

  • ไม่ควรให้ผู้อื่นยืมเงิน

จากนั้น สวดคาถาขอพร-บูชาพระจันทร์


คาถามหาลาภ

(ท่อง 3 จบ) นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา ระขะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง


คาถาขอเงินพระจันทร์

โอม จันทรา ศศิประภา นะมะฮา

ระหว่างนี้ขอบารมีจากเทพจันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ให้ความสุขสงบร่มเย็น ผู้ประทานความมั่งคั่งสมบูรณ์ ได้โปรดประทานความสุขสงบร่มเย็น ความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งให้กับข้าพเจ้า 30 วัน จวบจนวันพระจันทร์ใหม่.


วันขอเงินพระจันทร์

เดือนนี้ จะตรงกับวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 06.33 น. "วันอมาวสี" หรือ "วันขอเงินพระจันทร์" เป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดขึ้นมาใหม่ เป็นวันที่พลังงานของพระจันทร์ (จันทราเทพ) มีพลังมากที่สุด และสามารถส่งพลังได้ดีที่สุดนั่นเอง งานนี้ต้องจัดพรหนักๆ ชีวิตจะได้สุข สมหวัง สามารถสวดขอพรขอโชคลาภได้ ตามวันเวลาดังกล่าว จึงขอนำบุญดีๆ บารมีดีๆ มาฝากกันตรงนี้

Comments


bottom of page