top of page

ออกแบบโลโก้เสริมดวงธุรกิจ

ออกแบบโลโก้เสริมดวงธุรกิจ

ออกแบบโลโก้เสริมดวงธุรกิจ โลโก้ฮวงจุ้ยแบรนด์ ออกแบบโดยอาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง เพื่อให้ธุรกิจคุณ มีโลโก้ที่สวย ดูทันสมัย เป็นมืออาชีพ ตัวตนชัดเจน เสริมดวงธุรกิจ เฮงๆรวยๆยุคนี้ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไร ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ทุกคนต่างก็มองหา “โลโก้” ที่เป็นตัวแทนการขายสินค้า แทบทั้งสิ้นค่ะ

👉เพราะ “โลโก้” เป็น first impression ที่หลายคนจดจำได้ง่ายที่สุด และเป็นการเปิดโอกาส ให้ลูกค้าเลือกคุณ!

หากคุณยังไม่มีโลโก้สินค้าของตัวเอง ต้องรีบออกแบบแล้วนะคะ

ยิ่งทำเร็ว โอกาสความสำเร็จ ทางธุรกิจก็เพิ่มเร็วยิ่งขึ้น!! *จำเป็น

ทำไมโลโก้ ถึงมีความจำเป็นในการทำธุรกิจ

1. โลโก้ คือตัวแทนบริษัทของคุณ

หากโลโก้คุณมีตัวตนที่ชัดเจน ดึงดูดลูกค้า ก็จะเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการแข่งขันทางธุรกิจค่ะ

2. โลโก้ สร้างลูกค้าที่ภักดีให้กับบริษัท

โลโก้ ที่เป็นมืออาชีพและออกแบบมาได้ดี จะช่วยให้ผู้คนจดจำชื่อบริษัทของคุณได้

3. โลโก้ ทำให้ธุรกิจดูเป็นมืออาชีพ

แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นบริษัทที่ดี โลโก้ที่ทำด้วยความเป็นมืออาชีพ จะแสดงให้เห็นว่า การทำงานของคุณก็เป็นมืออาชีพเช่นกัน ลูกค้าก็มีแนวโน้ม จะเลือกคุณเป็นบริษัทที่ต้องการจะทำธุรกิจด้วย

4. โลโก้ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้บริษัท

บางครั้งชื่อของบริษัท อาจถูกลืมได้จากคนทั่วไป แต่โลโก้ที่เป็นรูปภาพที่ดี สามารถสร้างภาพลักษณ์ในใจ ของผู้คนเกี่ยวกับบริษัทของคุณได้ และจะทำให้บริษัท เป็นที่รู้จักได้ง่ายและกว้างขวางมากขึ้น

15 ธุรกิจที่ต้องมีโลโก้(เลือกข้อที่ตรงกับเรา) 1. ธุรกิจสำนักงานบัญชี 2. เจ้าของโรงงานอุตสาหกรรม 3. ธุรกิจสปา 4. ธุรกิจร้านอาหาร 5. ธุรกิจนำเข้าส่งออก 6. ธุรกิจท่องเที่ยว 7. ธุรกิจการเงิน ธนาคาร 8. ธุรกิจอสังหาฯ 9. สถาปนิก นักออกแบบ 10. แพทย์ พยาบาล คลีนิค 11. ธุรกิจแม่บ้าน รับทำความสะอาด 12. ธุรกิจจัดหาแรงงาน 13. ธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า 14. ธุรกิจที่ปรึกษา Business Consult 15. ตัวแทนจำหน่ายสินค้าต่างๆ

โลโก้ฮวงจุ้ยแบรนด์ 👉 เเบบนี้ จะเหมาะสำหรับคนที่แพลนว่า อนาคตธุรกิจจะเติบโตขยายกิจการมากกว่า 1 สาขา หรือออกไปนอกเมืองเดิม หรือโปรโมทกว้างขวางมากขึ้น ทั้งสื่อOnline และOffline เพื่อเอาชนะคู่แข่งนอกจากจะผูกดวง ออกแบบให้เสริมดวงชะตา

และธาตุธุรกิจแบบข้อ 1 แล้ว สิ่งที่เพิ่มเติมคือ จะออกแบบโดยมีที่มาที่ไป พิจารณาจากคู่แข่งในท้องตลาด ออกแบบให้มีความเป็นตัวตนชัดเจน โลโก้มีความโดดเด่น มีอัตลักษณ์ชัดเจน แตกต่างจากคู่แข่งคือดูเรื่องแบรนด์ให้ด้วย

โลโก้ฮวงจุ้ยเสริมดวง 👉ออกแบบตามดวงชะตา ธาตุธุรกิจ และถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย 100% ให้มั่นใจว่าได้โลโก้ไปแล้ว ช่วยเสริมดวงให้ธุรกิจ เจริญรุ่งเรือง ใช้แล้วเฮงๆรวยๆมากยิ่งขึ้นตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ยเสริมดวง

รีวิวจากลูกศิษย์มากมายสวย ทันสมัย ธุรกิจเติบโตภายใน 1 เดือน ยอดเพิ่มขึ้น 100%

ลูกค้าเข้าไม่หยุด กระแสตอบรับดีเกินคาด!

ลูกค้าเข้าไม่หยุด ปิดการขายง่ายดายมาก

ขั้นตอนจองคิวออกแบบโลโก้ ธุรกิจเล็กหรือใหญ่ อยู่ในประเทศไทย หรือต่างประเทศ ทำได้หมด สบายใจได้ค่ะ คุยงานผ่านอีเมล์ / Line ( ต่างประเทศ ไม่ชาร์ตเพิ่ม )

1. โอนเงินจองคิว ออกแบบโลโก้มงคลเต็มจำนวน เข้าบัญชี บริษัท แฮปปี้ฮวงจุ้ย จำกัด ธ.กสิกรไทย 994-211-0429

2. หลังโอนแล้ว ส่งสลิป พร้อมแจ้ง 1. ชื่อนามสกุล 2. เบอร์โทรติดต่อ 3. อีเมล์ 4. ชื่อกิจการ + สินค้า&บริการที่ขายคร่าวๆ ( ให้อาจารย์รู้ว่าไม่ได้เป็นธุรกิจที่ผิดจรรยาบรรณ ) ส่งมาทางไลน์นี้ 👉 http://nav.cx/8s68v2P

3. หลังทีมงานได้รับสลิปและข้อมูลแล้ว จะแจ้งเลขลำดับคิว และเริ่มทำงานกันเลยย !!

ทีมงานจะส่งไฟล์คำถาม 12 ข้อไปให้ตามอีเมล์ที่แจ้งไว้ เพื่อให้อาจารย์เข้าใจธุรกิจคุณ ประหนึ่งว่าอยู่ร่วมกันมานานตั้งแต่ก่อตั้งเลยทีเดียวหากไม่แน่ใจว่าต้องเลือก ออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ยเสริมดวง/แบรนด์

กรอกข้อมูลแบบฟอร์มข้างล่างนี้ ทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อให้คำแนะนำที่เหมาะสำหรับธุรกิจท่านมากที่สุด

หรือโทร 082-541-4669 คุณเมวิกา (9.00 – 20.00 น.ทุกวัน)

หรือทักไลน์ได้ตลอด 24 ชม. แจ้ง “ต้องการปรึกษาและจองคิวออกแบบโลโก้” คลิก 👉 http://nav.cx/8s68v2P

.

.

.

อ่านต่อได้ที่ >>> https://ajanmay.com/news/ หรือจะเป็น ตามลิ้งด้านล่างนี้ สุดยอดของมงคลแก้ปีชง รับปี 2564

ช่องทางติดต่ออาจารย์เมย์

► Line: http://nav.cx/8s68v2P หรือ @ajanmay.com(มี @นำหน้าด้วยนะคะ)

► Youtube: https://www.youtube.com/user/AjanMay หรือ @AjanMay.com – อาจารย์เมย์

► Website: https://ajanmay.com/

► โทร : 082-541-4669 คุณล๊อตเต้ เลขาอาจารย์เมย์ 0612651591 คุณซีเกด เลขาอาจารย์เมย์ (ตั้งแต่ 9:00 – 20:00น. ทุกวัน )

►โมบายฮวงจุ้ย รุ่นเงินไหลมา http://bit.ly/2DvSqEX ►กระเป๋าสตางค์เรียกทรัพย์ https://goo.gl/TQUxRG ►จี้นกคุ้มฮวงจุ้ย รุ่นแคล้วคลาด ชนะมาร: https://goo.gl/exHh2U ►ออกแบบนามบัตรเรียกทรัพย์ https://goo.gl/74hsGa ►ออกแบบโลโก้เสริมดวง https://goo.gl/CeLwiv ►ฮวงจุ้ยแก้ดวง https://bit.ly/2KR5sSi ►สัมมนาออนไลน์ https://goo.gl/6y2QBX ► lazada: https://goo.gl/i6akch ► Shopee: https://goo.gl/RSdNWf

#ออกแบบโลโก #จองควฮวงจย #โลโกมงคล #แบบบานตามหลกฮวงจย2ชน #เสรมดวง #โลโกธรกจ #จดโตะทำงานตามวนเกด #ajanmayfanclub #ฮวงจยโตะทางาน2566 #หมอฮวงจย #logodesign #จดฮวงจยบาน #ความเชอ #คนไมเขาราน #ซนแสเกงๆ #โลโกเสรมดวง #กจการใหม #โลโกฮวงจย #รบดฮวงจยบาน #ออกแบบโลโกอาจารยเมย #ฮวงจยธรกจ #ขอหามฮวงจยเงนรวไหล #ฮวงจยโลโก #ดวง #ฮวงจยแบรนด #ผลงานอาจารยเมย #ฮวงจยบานเศรษฐ #ธรณประต #สรางแบรนดตวเอง #รแบรนดบรษท #ฮวงจยเรยกทรพย #ฮวงจยแกดวง #โลโกเรยกทรพย #ฮวงจย #ซนแสฮวงจยเกงๆ #อยากจะมธรกจ #อเมยฮวงจย #กระเปาสตางคเรยกทรพย #อาจารยเมย #ฮวงจยบานรวยมาก #จดรานใหมพรอมรบทรพย #เรยกทรพย #โมบายฮวงจย

Comentários


bottom of page