top of page

ฮวงจุ้ยทาวน์โฮมที่ดี อยู่แล้วมั่งมีศรีสุข

ฮวงจุ้ยทาวน์โฮมที่ดี อยู่แล้วมั่งมีศรีสุข

ทาวน์โฮมหรือโฮมออฟฟิศ เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ด้วยความคุ้มค่าด้านราคาและประโยชน์ใช้สอย ทั้งอยู่อาศัยและทำธุรกิจไปด้วยในตัว ฮวงจุ้ยทาวน์โฮมที่ดีจึงสำคัญมากๆ เพราะจะส่งผลทั้งในด้านชีวิตส่วนตัว ความสัมพันธ์ รายได้ที่เข้ามา และเงินเก็บ ในคลิปนี้ อาจารย์จะใช้คำว่าบ้านแทนคำว่าทาวน์โฮมบ้าง ก็ให้หมายความว่าบ้านของเรานะคะ เอาล่ะค่ะ 8 ฮวงจุ้ยทาวน์โฮมที่ดี มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  1. เลือกทาวน์โฮมหัวมุม ที่ด้านขวามีถนน หรือการเคลื่อนไหว เมื่อยืนหน้าบ้าน หันหน้าเข้าหาตัวบ้าน ด้านขวาถือเป็นฝั่งมังกร จากสถิติพบว่า ถ้าด้านนี้มีการเคลื่อนไหว ไม่มีของกองไว้รกๆ หรือมีต้นไม้รกทึบ จะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีการเงินที่ดี

  2. ด้านหน้าทาวน์โฮม ต้องไม่มีเสาไฟฟ้าอยู่ด้านหน้า เมื่อยืนอยู่ภายใน แล้วมองออกไปด้านนอก ตรงหน้าประตูพอดี ไม่ควรเห็นเสาไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นระยะใกล้ หรือระยะไกล ถ้าเห็นไม่ควรเลือกซื้อหลังนั้น หรือถ้าซื้อมาแล้ว ก็ควรแก้ไข ด้วยการแขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม รุ่นเงินไหลมา เพื่อสะท้อนพลังงานที่ไม่ดีออกไป ถ้าเห็นเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ หรือหม้อแปลงไฟ ควรติดโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม ร่วมกับการติดธงชาติ และธงสีๆ อย่างน้อย 2 ธงไว้ด้วย ทั้งนี้ควรดูและธงให้ใหม่เสมอ ถ้าขาดให้เปลี่ยนใหม่ ถ้ามีเสาไฟในโครงการอยู่ด้านด้านข้างทาวน์โฮม ให้ติดโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม ไว้ฝั่งที่ตรงกับเสาไฟฟ้า

  3. เลือกที่ประตูหน้ากับประตูหลังไม่ชนกัน ประตูทางเข้าบ้านตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าสำคัญมาก เพราะถือเป็นช่องที่เปิดรับกระแสโชคลาภให้เข้าบ้าน ถ้าตำแหน่งองศาไม่ถูกต้องจะส่งผลให้บ้านนั้นไม่ได้รับโชคลาภเท่าที่ควร หากประตูหน้าบ้านเป็นมงคลแล้วจะมีโชคลาภด้านการเงิน การงานที่ดี แต่ถ้าประตูหน้ากับประตูหลังชนกัน จะทำให้เงินที่ได้มา ไหลออกไปอย่างรวดเร็ว เก็บเงินไม่อยู่

  4. หันหน้าไปทาง เหนือ ใต้ ตะวันออก หรือตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อให้มีพลังงาน ชี่ หรือโชคลาภไหลผ่าน ถ้าไม่ได้จริงๆ ให้มีหน้าต่างอยู่ทางทิศ ตะวันออกเฉียงเหนือ และตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้เป็นอย่างดี อยู่อาศัยแล้วจะมีแต่ความมั่งมีศรีสุข

  5. เลือกรูปทรงทาวน์โฮมเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ไม่มีส่วนเว้าขาดหรือหากหลักเลี่ยงไม่ได้ จะต้องทำการต่อเติมในบริเวณนั้นๆ ให้สมบูรณ์ ลักษณะมงคลนี้จะนำความสุขและความรุ่งเรืองมาสู่ครอบครัว

  6. เลือกสีโทนเย็น หรือสีอ่อน เพื่อให้รู้สึกกว้างขวาง เช่นสีครีม ฟ้า เขียว หมายถึงความร่มเย็นเป็นสุข แต่ถ้าจะทำการค้าด้วย ควรเลือกสีธาตุทอง หรือมีสัญลักษณ์ของธาตุทอง วงกลมๆ ด้วยทำให้มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดมือ

  7. เปิดประตูมาแล้วไม่ควรเจอ บันได ห้องน้ำ พลังงานแห่งโชคลาภ เมื่อไหลเข้ามาภายในบ้านแล้ว ถ้าให้ดีควรไหลเวียนไปทั่วบ้าน เพื่อให้เรามีรายได้ที่ดีและมีเงินเก็บ หากเปิดประตูมาเจอบันได หรือประตูห้องน้ำ มักพบว่ามักมีรายจ่ายมากกว่ารายได้ เกิดหนี้สิน อาจถูกโกง หรือเจ็บป่วยได้ ถ้าให้ดีที่สุดเปิดประตูมาแล้วควรเจอผนังทึบ ที่มีความสวยงาม จะทำให้อยู่แล้วมีความมั่นคง เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป

  8. การต่อเติมหน้า-หลังไม่ทำลายฮวงจุ้ยที่ดี ด้านหน้า > ไม่ควรต่อเติมหลังคาหน้าบ้านจนทึบ เตี้ย และทำหลังคาจั่วแหลม ควรยกหลังคาให้สูงสุดเท่าที่จะทำได้ ให้โปร่ง โล่ง จนกระเเสลมมุดผ่านเข้ามาจากที่จอดรถเข้าบ้านได้สะดวก และทำกันสาดหรือหลังคาแบบเรียบหรือโค้งซึ่งเป็นลักษณะมงคล อย่าทำแบบหลังคาจั่วเเหลม เพราะจะไปทิ่มเเทงประตูหรือหน้าต่างของชั้นบน ทางฮวงจุ้ยถือว่าไม่ดี ด้านหลัง > ไม่ควรต่อเติมครัวด้านหลังจนไม่มีอากาศถ่ายเท พลังงานของลมสำคัญมาก ถ้าต้องการต่อเติมจริงๆ ควรให้มีลมธรรมชาติพัดผ่านเข้ามาในบ้านได้อย่างสะดวก ก็จะทำให้อยู่แล้วมีแต่ความโชคดี มีความสุข สุขภาพแข็งแรงด้วย เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ฮวงจุ้ยทาวน์โฮมที่ผู้ชมอยู่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง คอมเม้นใต้คลิปไว้ให้อาจารย์ฟังบ้างนะคะ สำหรับท่านไหนที่ต้องการให้อาจารย์ช่วยเลือกซื้อทาวน์โฮม หรือตรวจสอบแก้ฮวงจุ้ยก็ยินดีค่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน พบกับฮวงจุ้ยแก้ดวงในคลิปหน้า สวัสดีค่ะ ^______^


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page