top of page

ฮวงจุ้ยบ้านเศรษฐี

ฮวงจุ้ยบ้านเศรษฐี

ฮวงจุ้ยบ้านเศรษฐี

ฮวงจุ้ยบ้านเศรษฐี

ฮวงจุ้ยบ้านเศรษฐี

บ้านที่อยู่แล้วรวยเป็นเศรษฐี หรือใครที่รวยอยู่แล้ว บ้านที่คนรวยอย่างเราควรจะอยู่ ควรมีพลังงานที่ดี ไม่จำเป็นต้องสวยเริ่ดหรู แต่งหลุยส์ทั้งหลัง มีคริสตัลตกแต่งมากมาย อาจเป็นบ้านเรียบๆอยู่แล้วมีความสุขสไตล์เรา

ฮวงจุ้ยที่ดีของบ้านเศรษฐีมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

  1. ด้านหน้าบ้าน ควรเป็นลานกว้าง ตำแหน่งหงส์แดง ดึงดูดโชคลาภมาจากทุกทิศ อาจเป็นลานจอดรถกว้างๆหรือเป็นสนามหญ้าก็ได้

  2. ทางเดินมังกร ควรเป็นทางที่ราบเรียบ ต่อเนื่องกัน จะทำให้พลังงานไหลเข้าบ้านได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด

  3. ในตำแหน่งมังกรเขียว ควรมีน้ำกระตุ้นโชคลาภ ด้านหน้า หรือด้านขวาของตัวบ้าน อาจเป็นน้ำตก น้ำพุ บ่อปลา โดยตกแต่งให้สวยงาม เติมด้วยสัญญลักษณ์แห่งความเป็นมงคล ตุ๊กตาสัตว์ คู่รัก พลังแห่งสีสันดอกไม้ ทำให้นำโชคลาภและความสุขมาเยือน

  4. ด้านหลัง ควรมีต้นไม้ อาคารสูง บ้านของเพื่อนบ้าน หรือออกแบบตัวอาคารบ้านของเราให้ด้านหลัง สูงและกว้างกว่าด้านหน้า ในลักษณะทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งถือเป็นลักษณะบ้านที่ดีที่สุด ทำให้เก็บทรัพย์ได้ดี

  5. ประตูมังกร ควรมีขนาดที่ใหญ่ สมดุลกับตัวบ้าน ยิ่งบ้านใหญ่ ประตูยิ่งต้องใหญ่ ถ้าบ้านใหญ่แล้วประตูเล็ก ทำให้โชคลาภมาน้อย ติดขัด การงานถดถอย ขนาดประตูบ้านที่แนะนำคือ กว้าง 89 ,107 หรือ 128 เซ็นติเมตร ความสูง 198,216 หรือ 233 เซ็นติเมตร

  6. บ้านที่มีประตูใหญ่และประตูเล็กตรงลานจอดรถ ควรเลือกเข้าประตูใหญ่ จะดีที่สุด นอกจากนี้ทิศทางที่เป็นมงคลสำหรับดวงชะตาผู้อยู่อาศัย สำคัญมากๆ หากเลือกทิศผิด อาจส่งผลให้เกิดคดีความ ครอบครัวแตกแยก มีรายจ่ายด้านสุขภาพ

  7. เมื่อเดินเข้าไปในตัวบ้าน ควรมีตำแหน่งเก็บทรัพย์ อาจเป็นห้องนั่งเล่น หรือเป็นพื้นที่โล่ง แล้วมีผนังทึบกั้น ประดับภาพที่เป็นมงคล ภาพวิว หรือบุคคลที่เคารพประดับไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปเจอบันได โต๊ะทานอาหาร หรือห้องอื่นๆ

  8. ควรมีส่วนที่เป็นผนัง มากกว่ากระจก การติดกระจกรอบบ้าน ทั้งผนัง ทำให้มีรายจ่ายที่มากเกินไป เสียความมั่นคงทางด้านธุรกิจ การค้าถดถอย

  9. ทาสีสวยงามเสมอ บ้านเศรษฐีแทบทุกหลัง จะทำให้ดูใหม่เสมอ ควรทาสีใหม่ทุกๆ 5 ปี ไม่ปล่อยให้ดูรกร้าง มีรอยแตกร้าวหรืออับทึบ

  10. มีการตกแต่งด้วยของเป็นคู่ๆ เพิ่มพลังแห่งความรัก ความอบอุ่น นำมาซึ่งความสำเร็จในทุกๆด้าน เช่น ตุ๊กตาคนคู่ โซฟา เก้าอี้

  11. วางก้อนหิน เพิ่มพลังทรัพย์สิน ไว้ในตำแหน่งองศาของธาตุดิน ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ และตะวันออกเฉียงเหนือ

  12. ตกแต่งด้วยธาตุทอง ในทิศตะวันตก เพิ่มพลังแห่งเงินตรา ให้เป็นมหาเศรษฐี ด้วยการตกแต่งธาตุทอง ในทิศตะวันตก หรือบริเวณกลางบ้าน อาจเป็นแจกันสีทองใบหรู ปฏิมากรรมต่างๆ หรือการใช้สีทองในการตกแต่งก็ได้

  13. เปิดประตูทุกบาน เจอผนังแห่งความมั่นคง เมื่อเปิดประตูมังกรเข้าบ้าน หรือเข้าไปในห้องต่างๆ ควรเปิดแล้วเจอผนัง ที่มีการตกแต่งสวยๆ การเปิดประตูไปเจอหน้าต่าง ระเบียง หรือประตูอีกด้าน ทำให้ได้เงินมาเท่าไหร่ มีแต่จ่ายออกไป จนอาจเป็นหนี้ได้

  14. ล้อมรอบบ้านด้วยพลังแห่งธาตุไม้ ต้นไม้ พลังแห่งธรรมชาติ ต้นไม้ที่ตัดแต่งอย่างสวยงามเป็นระเบียบ จะช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพดี และทำให้เจริญรุ่งเรืองไม่มีวันตกต่ำ

  15. ที่สำคัญที่สุด คือ มีลมพัดเย็น อากาศถ่ายเทดี จะนำพาโชคลาภที่ดีมาให้ ทำให้ทำอะไรประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เป็นอย่างไรบ้างคะ เมื่อรู้แล้วใครยังอยากรวย เป็นเศรษฐีมากกว่าเดิม รีบเอาไปปรับเปลี่ยนได้เลย ดีที่สุด คือออกแบบบ้าน ก่อนที่จะสร้างจริง ทำให้ประหยัดงบประมาณในการแก้ไข และแน่นอนว่าดีที่สุด ตั้งแต่เริ่มเข้าอยู่ ขอให้ร่ำรวยเป็นเศรษฐีกันทุกท่านนะคะ สวัสดีค่ะ

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page