top of page

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี อยู่แล้วมีแต่เรื่องแย่ๆ

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี อยู่แล้วมีแต่เรื่องแย่ๆ

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี อยู่แล้วมีแต่เรื่องแย่ๆ

มีบ้านทั้งที ใครๆก็อยากอยู่แล้วดี ชีวิตมีความสุข ยิ่งอยู่ยิ่งเจริญรุ่งเรือง แต่บางครั้งเราอาจลืมดูฮวงจุ้ยก่อนซื้อ จนได้บ้านที่ผิดฮวงจุ้ย ยิ่งอยู่ ยิ่งมีแต่รายจ่าย มีเรื่องราววุ่นวาย ไม่สบายใจ จนแทบอยากจะหนีไปอยู่ที่อื่น ก่อนคิดมีบ้าน ควรใส่ใจเรื่องฮวงจุ้ยสักนิด เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดี อยู่แล้วมีแต่เรื่องแย่ๆ มีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

  1. บ้านที่มีแอ่งน้ำ หรือบ่อ อยู่กลางบ้าน

พื้นที่ตรงกลางบ้าน เป็นตำแหน่งของความมั่นคง ธาตุดิน ไม่ควรมีอ่างน้ำ ตู้ปลา บ่อน้ำ หรือห้องน้ำเด็ดขาด จะส่งผลไม่ดีกับผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ และความขัดแย้งกัน ทำให้มีเรื่องเสียเงินตลอด

  1. มืดและเย็น

บ้านที่ดีควรมีพลังงานหยินและหยาง สมดุลกัน ไม่ร้อนเกินไป และไม่เย็นเกินไป บ้านที่มึด อับ ทึบ อากาศไม่ถ่ายเท จะมีพลังงานหยินมากเกินไป ส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยเจ็บป่วย มีปัญหาด้านสุขภาพ รวมทั้งด้านการเงินก็ไม่ดีด้วย

  1. มีเสาไฟหรือต้นไม้ต้นใหญ่หน้าบ้าน

นอกจากพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากเสาไฟจะส่งผลให้ท่านที่ห้องนอนอยู่ใกล้เสาไฟฟ้า มีปัญหาด้านสุขภาพแล้ว ทางฮวงจุ้ยยังถือว่าเสาไฟหน้าบ้าน หรือต้นไม้ต้นเดียว เหมือนธูปดอกเดียว จุดแช่งเราให้ตายไวขึ้นอีกด้วย

  1. บ้านอยู่ใกล้แหล่ง อโคจร

โดยเฉพาะ ผับ บาร์ อาบอบนวด บ่อน ชุมชนแออัด กองขยะ สุสาน ป่าช้า พลังงานลบๆจากแหล่งเหล่านี้ อาจจะทำให้ธุรกิจเราเจ๊ง มีอุปสรรคปัญหา ความสัมพันธ์แตกร้าว การเงินติดขัด หรือมีความพลิกผันในชีวิตได้

  1. อยู่ต่ำกว่าถนน หรือสูงกว่าเกิน 1.5 เมตร

บ้านที่ต่ำ หรือสูงกว่าถนนมากๆ จะทำให้ทำมาหากินลำบาก มีปัญหาด้านการเงิน การงานไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร หวังอะไรแล้วไม่ค่อยสมหวัง

  1. ตั้งตี่จู่เอี้ย ศาลเจ้าที่ หิ้งพระ และของมงคลผิดองศาฮวงจุ้ย

การตั้งของมงคล พระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลายท่านอาจจะไม่ทราบว่า ควรตั้งในตำแหน่งที่ดีกับดวงชะตาผู้อยู่อาศัย การตั้งพระผิด อาจทำให้งานหลุด ลูกค้าไม่จ่ายเงิน มีปัญหาหนี้สิน รวมทั้งมีปัญหาด้านสุขภาพอีกด้วย

ทั้ง 6 ข้อนี้ เราควรตรวจสอบก่อนซื้อบ้านใหม่ แต่ถ้าซื้อไปแล้วมีบางตำแหน่งที่เสียหาย ควรรีบแก้ไขโดยเร็ว ก่อนที่พลังงานฮวงจุ้ยเสียหาย จะทำให้เราเหนื่อยเกินความจำเป็น ลองเอาไปใช้ดูนะคะ

ติดตามเคล็ดลับฮวงจุ้ยแก้ดวงได้ทางเฟสบุค ยูทูป และไลน์ ajanmay.com แล้วพบกัน สวัสดีค่ะ

………………………………………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

ฮวงจุ้ยบ้านดี

ฮวงจุ้ยบ้านดี

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน

การมีบ้านสักหลังเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา บางท่านใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อที่จะมีบ้านในฝัน ใครๆก็ต้องการบ้านที่อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข ดังนั้นการพิจารณาฮวงจุ้ยบ้าน เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นก่อนเลือกซื้อบ้านสักหลัง รวมไปถึงการปรับปรับพลังงานให้บ้าน..ให้สมดุล

9 ฮวงจุ้ยบ้านดี อยู่แล้วรวย มีความสุขแน่นอน มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

  1. รูปทรงของบ้าน ที่อยู่แล้วรุ่งเรือง ตามหลักฮวงจุ้ย รูปทรงบ้านที่นิยม ทดลองมาแล้วว่าอยู่แล้วรุ่งแน่นอน มี 3 แบบ คือสี่เหลี่ยมจัตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้า และรูปทรงถุงทอง ( ด้านหลังกว้างกว่าด้านหน้า ) ซึ่งทั้ง 3 รูปทรงนี้ มีพลังงานที่สมดุล ไม่ขาดเว้า แหว่ง ที่อาจจะกระทบต่อสุขภาพ การเงิน และความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว

  2. ประตูทางเข้าบ้านเปิดโล่ง ขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน ประตูบ้าน เปรียบเสมือนปากมังกร ประตูบ้านที่ดีควรมีขนาดเหมาะสมกับตัวบ้าน และเปิดโล่ง เข้าออกสะดวก สำหรับบ้านสมัยใหม่ มักมีประตูใหญ่ และประตูเล็กตรงที่จอดรถ คนส่วนมากมักจะเลือกเข้าประตูตรงที่จอดรถ ที่ใกล้กว่า สะดวกกว่า แต่หารู้ไม่ว่า ประตูที่มีสิ่งกีดขวาง ทำให้พลังงานแห่งโชคลาภเดินไม่สะดวก การเงินได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และไม่ควรเข้าออกหลายประตู ทำให้คนในบ้านมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี หากอยู่ในทิศทางองศาที่เสียหายกับเจ้าของบ้านด้วย อาจทำให้ครอบครัวแตกแยก หรือมีมือที่ 3 ได้ เข้าออกประตูหลักประตูเดียว เปิดทางให้โล่ง ทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้เป็นอย่างดี

  3. มีแหล่งพลังน้ำกักทรัพย์ ลมพัดพาโชคลาภ น้ำกักเก็บทรัพย์ทำให้มีทรัพย์สินเงินทอง นอกจากนี้ น้ำยังเป็นพลังธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความร่มเย็นเป็นสุขอีกด้วย แต่สิ่งที่ควรระวังคือ น้ำควรสะอาด ไหลเวียนเสมอ และอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องกับดวงชะตาผู้อยู่อาศัยไม่ควรมีน้ำพุ น้ำตก บ่อน้ำในตำแหน่งกลางบ้าน และทิศใต้ ที่เป็นธาตุไฟ ส่งผลให้หน้าที่การงานถดถอย

  4. เปิดประตูไม่ควรเจอหน้าต่าง ระเบียง จากที่เก็บสถิติมาหลายปี พบว่า บ้านที่เปิดประตูไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประตูบ้าน ประตูห้องนอน หากเจอหน้าต่าง ระเบียง หรือกระจก ที่มองออกไปด้านนอกได้ คนอยู่อาศัยมักเก็บเงินไม่อยู่ ได้เงินมามีเรื่องให้ใช้จ่ายเสมอ หน้าที่การงานไม่มั่นคง มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยตลอดชีวิต แก้ง่ายๆด้วยการปิดหน้าต่างนั้นด้วยม่าน หรือเปลี่ยนให้เป็นผนัง ภาพวาดสวยๆ ไม่ให้เห็นด้านนอกอย่างเด็ดขาด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Bình luận


bottom of page