top of page

ฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ไม่ดี อาจส่งผลต่อสุขภาพ และการเงิน

อัปเดตเมื่อ 24 ส.ค. 2566


ฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ไม่ดี
ฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ไม่ดี

ฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ไม่ดี อาจส่งผลต่อสุขภาพ และการเงิน


ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน ตามศาสตร์ความเชื่อของชาวจีนถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหน้าบ้านเป็นพื้นที่รับพลังมงคล ทรัพย์ และโชคลาภ การจัดหน้าบ้านให้เหมาะสม จึงส่งผลดีต่อความเจริญ และความมั่งมีศรีสุขของคนในครอบครัว ในทางกลับกัน การปล่อยให้หน้าบ้านมีจุดบกพร่อง หรือรกรุงรัง ก็จะส่งผลเสียในเรื่องเหล่านี้ ดังนั้นทางฮวงจุ้ย ควรจัดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยให้สะอาด เป็นระเบียบ

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน
ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

1. มีเสาไฟฟ้าที่หน้าบ้าน

ลักษณะฮวงจุ้ยที่ไม่ดี

มีเสาไฟฟ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหม้อแปลงไฟฟ้าอยู่หน้าบ้าน ไม่ว่าจะหน้ารั้วหรือหน้าประตูทางเข้าบ้าน ล้วนไม่ดีทั้งสิ้นต่อความปลอดภัยของคนในบ้าน ทั้งในเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุที่อาจร้ายแรงถึงตายได้

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน
ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

เสาไฟหน้าบ้าน

ถ้ามีเสาไฟอยู่ลักษณะแบบนี้ จะส่งผลให้ การเงินติดขัด มีอุปสรรค ยิ่งเสาใหญ่ ยิ่งใกล้ มีสายไฟรกรุงรัง ยิ่งส่งผลเสียและรุนแรงมาก


เสาไฟข้างบ้าน ถ้าเสาไฟอยู่ตำแหน่งนี้ จะส่งผลให้ สมาธิสั้น อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ถ้าหนักหน่อยก็ทะเลาะกันเป็นประจำ อาจรุนแรงถึงขั้นครอบครัวแตกแยกได้เลย


ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน
ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

เสาไฟใกล้ห้องนอน

ตำแหน่งเสาไฟนี้ จะทำให้มีปัญหาสุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน นอนไม่หลับ อารมณ์แปรปรวน มีปัญหาเกี่ยวกับระบบสมอง ยิ่งถ้าเตียงนอนอยู่ใกล้เสาไฟมากเท่าไหร่ ยิ่งมีผลมากค่ะ


ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ?

เพราะว่าเสาไฟฟ้าในทางฮวงจุ้ย >> ถือเป็นพลังงานธาตุไฟ ยิ่งมีขนาดใหญ่ มีหม้อแปลง เป็นจุดที่เชื่อมต่อสายไฟหลายๆบ้าน เป็นเสาไฟฟ้าแรงสูง ยิ่งถือว่ามีธาตุไฟสูง

ในทางวิทยาศาสตร์ กระแสไฟฟ้าไหลเวียนมารวมกัน ยิ่งมีขนาดใหญ่ หรือมีสายไฟจำนวนมาก ยิ่งมีโอกาสเสี่ยงกับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ไฟช็อต ไฟไหม้ เจ็บป่วยเรื้อรัง


หากต้องการแจ้งย้ายเสาไฟฟ้า หรือหม้อแปลงไฟฟ้าหน้าบ้าน ปรึกษาได้ที่ การไฟฟ้านครหลวง และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค


ทางแก้ตามหลักฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

แขวนโมบายฮวงจุ้ย

ถ้าให้ดีที่สุดควรแขวน “โมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม” โดยแขวนติดไว้บริเวณที่ตรงกับเสาไฟฟ้า เพราะช่วยปกป้องคุ้มครอง และสลายพลังงานไม่ดีที่อยู่บริเวณรอบบ้าน ให้หมดไป

ด้วยความเชื่อว่า นกคุ้ม สามารถคุ้มครอง คุ้มภัย ป้องกันอัคคีภัย ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ถ้าบ้านไหนมีบูชาไว้ในบ้านจะยิ่งช่วยคุ้มกันภัยอันตรายต่างๆได้ด้วย

โมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม ของ #อาจารย์เมย์ ออกแบบถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย มีขนาดพอเหมาะ และลักษณะดีไซน์ 6 ท่อ ทำให้มีคลื่นพลังงานมาก เสียงก้องกังวาล ไพรเราะ ไม่แสบแก้วหู เสียงไม่รบกวนเพื่อนบ้านให้รำคาญแน่นอนค่ะ ^^


พิเศษ เมื่อบูชาโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม #ฮวงจุ้ยแก้ดวง ของอาจารย์วันนี้

แถมฟรี !! เคล็ดลับการแขวนให้ถูกวิธี การตั้งจิตอธิษฐาน และตรวจสอบการติดตั้งฟรี ทุกชิ้น



2. หน้าบ้านมืดทึบ

ลักษณะฮวงจุ้ยที่ไม่ดี

หน้าบ้านมีต้นไม้ หรือข้าวของรก จนบดบังความสว่าง และหน้าบ้านไม่มีไฟที่ให้ความสว่างเท่าที่ควรในยามค่ำคืน ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง


ทางแก้ตามหลักฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

หน้าบ้านควรได้รับแสงสว่าง จากดวงอาทิตย์ในตอนกลางวัน ดังนั้นจึงควรจัดหน้าบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและให้มีแสงแดดส่องถึง ส่วนในเวลากลางคืน ก็ควรเปิดไฟให้สว่าง เพื่อให้เห็นทางเดินชัดเจน ความสว่างของหน้าบ้านจะช่วยชักนำพลังดี และความสำเร็จเข้ามาสู่บ้าน

เรื่องของฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ช่วยป้องกันสิ่งอัปมงคล และส่งเสริมสิริมงคลแก่ชีวิตคนในบ้านนั้นไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องรู้รอติดตามกันได้เลยครับ



3. มีต้นไม้แห้งเหี่ยวหรือตายซากที่หน้าบ้าน

ลักษณะฮวงจุ้ยที่ไม่ดี

ต้นไม้เปรียบเสมือนพลังชีวิต และการเจริญเติบโต หากปล่อยให้มีต้นไม้เป็นโรค เหี่ยวเฉา กำลังจะตาย หรือตายแล้ว ก็จะส่งผลเสียถึงสุขภาพ เจ็บๆ ป่วยๆ ของคนในบ้าน รวมถึงรายจ่ายที่เพิ่มมากขึ้นได้เช่นกัน


ทางแก้ตามหลักฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

ทำความสะอาดหน้าบ้าน ให้สะอาดไม่ให้มีเศษใบไม้แห้งหล่นเกลื่อน และกำจัดต้นไม้ที่ตายแล้วออก หากเป็นต้นไม้ที่ตายนั้นเป็นแบบปลูกลงดิน ควรดูฤกษ์ยามในการถอนรากถอนโคนเพื่อป้องกันไม่ให้การขุดถอนนั้นสร้างผลเสียต่อพลังบริเวณหน้าบ้านได้ สำหรับต้นไม้ที่ยังไม่ตาย ให้ดูแลรักษาจนกลับมาฟื้นคืนชีพและสดใสแข็งแรงอีกครั้ง




4. ตรงข้ามบ้านมีสิ่งปลูกสร้างที่สูงกว่า

ลักษณะฮวงจุ้ยที่ไม่ดี

บ้านเผชิญหน้ากับสิ่งที่สูงกว่า ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งกีดขวางพลังดี และถูกพลังของสิ่งกีดขวางนั้น ข่มทับได้ ทำให้เจ็บป่วย และติดขัดในเรื่องต่าง ๆ กระทบต่อสภาพการเงินโดยตรง


ทางแก้ตามหลักฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

ถ้าเป็นไปได้ ให้เปลี่ยนประตูทางเข้าบ้านเป็นทิศอื่น แต่ถ้าเป็นไปไม่ได้ ให้ติดกระจกเว้าที่ดาดฟ้าของบ้าน เพื่อกดพลังของสิ่งกีดขวางที่มีขนาดสูงกว่านั้น หรือแขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม+น้ำเต้า บริเวณหน้าบ้าน ห้างร้าน ได้เลย



5. มีทางออกท่อระบายน้ำอยู่ตรงทางเข้าบ้าน

ลักษณะฮวงจุ้ยที่ไม่ดี

ทางออกท่อระบายเปรียบเสมือนการรั่วไหล น้ำหมายถึงการเงิน ที่ทำให้เงินทอง และโชคลาภไม่สามารถเข้ามาในบ้านได้ หรือเข้ามาได้ไม่เต็มที่ รวมทั้งทำให้มีรายจ่ายมากอีกด้วย


ทางแก้ตามหลักฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

ให้ปูพื้นด้วยกระเบื้องที่มีสี และรูปแบบที่กลมกลืนกับฝาท่อระบายน้ำ หากไม่สามารถทำได้ ให้ทาสีฝาและขอบท่อระบายน้ำเป็นสีเขียว เพื่อช่วยลดการรั่วไหล และเสริมโมบายฮวงจุ้ยได้เลยค่ะ

Comments


bottom of page