top of page

ฮวงจุ้ยหลอดไฟ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! ช่วยเสริมความร่ำรวย

ฮวงจุ้ยหลอดไฟ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! ช่วยเสริมความร่ำรวย ตำแหน่งหลอดไฟตามหลักฮวงจุ้ย ช่วยให้มีเงินไหลมาเทมา!

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! จัดวางหลอดไฟตามหลักฮวงจุ้ย ช่วยเสริมความร่ำรวย

แสงสว่างของหลอดไฟ นอกจากช่วยในการมองเห็น รวมถึงสะท้อนความสวยงามในแต่ละบริเวณภายในบ้านแล้ว ยังมีส่วนช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ให้มีเงินไหลมาเทมาอีกด้วย

โดยตามหลักฮวงจุ้ยสื่อถึงพลังชีวิต อีกทั้งเป็นพลังหยาง ที่พร้อมนำโชคลาภมาสู่คนในบ้าน ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เรามีเคล็ดลับการเลือกหลอดไฟ รวมถึงตำแหน่งการจัดวางตามหลักฮวงจุ้ยมาบอก


ตำแหน่งหลอดไฟกระตุ้นโชคลาภ

ตามหลักฮวงจุ้ยการติดตั้งหลอดไฟบริเวณทางทิศเหนือ จะช่วยเสริมดวงในอาชีพการงาน ส่วนทางทิศใต้จะช่วยเสริมชื่อเสียงให้มีแต่คนนับหน้าถือตา ทางทิศตะวันออกจะช่วยเสริมสุขภาพของคนในบ้าน และถ้าอยากเสริมความร่ำรวย ให้ติดตั้งหลอดไฟทิศตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนทิศเหนทอจะช่วยด้านการศึกษา และทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะช่วยเสริมดวงเรื่องการผูกมิตร มีคนรักใครเอ็นดู


ตำแหน่งไฟที่เหมาะกับประตูบ้าน

ความเชื่อตามหลักฮวงจุ้ย แนะนำให้ติดตั้งหลอด หรือโคมไฟบริเวณประตูบ้าน ดังนี้

– ประตูรั้วบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ยควรมีหลอดไฟ 2 ดวง บริเวณข้างประตูรั่วบ้าน ซึ่งจะช่วยนำโชคลาภเข้ามาสู่คนในบ้าน – ประดูทางเข้าบ้าน ควรเลือกหลอดไฟที่มีแสงสว่างดเพียงพอ โดยตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยนำทางโชคลาภเข้ามาสู่ในตัวบ้าน

นอกจากนี้การเลือกหลอดไฟที่เหมาะสมกับแต่ละบริเวณของบ้าน ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเสริงโชคลาภตามหลักฮวงจุ้ยได้เช่นกัน

ไฟห้องนอน

ตามหลักฮวงจุ้ยให้เลือกไหที่สามารถกรองแสงได้ดี รวมถึงให้ทำเพดานหลุมเพื่อซ่อนไฟไว้ ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มสไตล์ความสวยแล้ว ยังช่วยเสริมพลังงานด้านบวกแก่เจ้าของห้องนอนอีกด้วย สำหรับประเภทหลอดไฟที่ควรเลี่ยงคือ หลอดที่มองเห็นหลอดไฟภายในอย่างชัดเจน อีกทั้งไม่ควรติดตั้งไฟบริเวณหัวเตียง เพราะเป็นสาเหตุทำให้นอนไม่หลับ เนื่องจากมีแสงสว่างที่จ้าเกินไป และมีส่วนให้เสียสุขภาพอีกด้วย

ไฟห้องทำงาน

เป็นบริเวณที่ควรมีแสงสว่างเพียงพอ เพื่อการทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น และไม่ส่งผลเสียต่อการมองเห็น โดยตามหลักฮวงจุ้ยควรเลือกหลอดไฟที่ชวนทำให้รู้สึกถึงความกระฉับกระเฉง ซึ่งจะส่งผลให้การงานเป็นไปได้ดีขึ้นด้วย และประสบความสำเร็จ

ไฟห้องน้ำ

ตามหลักฮวงจุ้ยควรเลือกหลอดไฟที่มีสว่างส่องถึงทั่วบริเวณ โดยจะช่วยเสริมสุขภาพที่ดีแก่ร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดอุบัติเหตุการลื่นล้มได้อีกด้วย

ไฟบันได

ควรเลือกไฟที่ส่งสว่างทางขึ้นลงบันไดได้ชัดเจน โดนตามหลักฮวงจุ้ยถือเป็นการเปิดรับพลังงานด้านบวก อีกทั้งยังช่วยลดอุบัติเหตุการพลัดตกบันไดอีกด้วย


สีของหลอดไฟที่เหมาะสม

ตามหลักฮวงจุ้ยแสงไหที่เหมาะสมคือแสงสีขาว ซึ่งจะช่วยส่องท่องให้โชคลาภได้มาสู่ภายในบริเวณบ้าน อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการมองเห็นที่ไม่เป็นอุปสรรคอีกด้วย แต่หากต้องการความโชคลาภ แนะนำให้เลือกความสว่างของหลอดไฟ ให้เหมาะกับทิศทางของการจัดวาง ดังนี้

– ทิศตะวันออกเหมาะแสงไฟสีเขียว – ทิศตะวันตกเหมาะกับแสงไฟสีขาว – ทิศใต้เหมาะกับแสงไฟสีแดง – ทิศเหนือเหมาะกับแสงไฟสีฟ้า

ทั้งนี้ทั้งนั้น เพื่อการมองเห็นได้อย่างชัดเจน และไม่ส่งผลทำให้สายตาเสีย แสงไฟสีขาวจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ โดยช่วยให้มองเห็นเป็นไปในทิศทางที่ดี

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนสร้างบ้านใหม่ นอกจากการตกตกบ้านให้เหมาะสมตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว การเลือกแสงไฟที่เหมาะสมกับแต่ละบริเวณของบ้าน ก็มีส่วนช่วยเสริมโชคลาภแก่คนในบ้านได้เช่นกัน และหากไม่อยากมีปัญหาเรื่องการซ่อมแซมบ้านมากวนใจ ควรเลือกผลิตภัณ์การซ่อมสร้างที่มีคุณภาพ และเหมาะกับแต่ละบริเวณ โดย จระเข้ มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการซ่อมสร้าง ที่มอบบ้านสวยอย่างมีสไตล์ และมีความงดงามที่คงทน ไม่ก่อให้เกิดปัญหาการซ่อมตามมาแน่นอน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page