top of page

ฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมดวงความรัก คนโสด คนมีแฟน จัดด่วน

ฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมดวงความรัก คนโสด คนมีแฟน จัดด่วน

ใครๆก็อยากมีรักที่ดีตลอดไป จริงมั้ยคะ ? นอกจากนิสัย พฤติกรรมเราที่จะดึงดูดรักดีๆแล้ว ฮวงจุ้ยสำคัญมากโดยเฉพาะห้องนอน เป็นห้องที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเราใช้เวลาอยู่ในห้องนอน มากถึง 1 ใน 3 ของเวลาทั้งชีวิต ใครที่โสดจัดห้องนอนดีๆ ก็มีความรักที่ดีได้ ใครที่มีแฟนแล้วคราวนี้อาจได้แต่งจริงๆสักที ส่วนใครที่มีครอบครัวแล้ว ห้องนอนถือว่าสำคัญที่สุดที่ทำให้ความรักยืนยาว หรือหย่าร้าง แยกทางกันไป

ฮวงจุ้ยห้องนอน คนโสด

1. ห้ามมีงานเด็ดขาด !! ลองสำรวจห้องนอนของคุณดูนะคะ หากมีการเอางานไปทำในห้องนอน มีหนังสือกองมหึมา อาจทำให้พลังของความมุ่งมั่น ทะเยอะทะยาน ความเครียด บดบังพลังงานแห่งความสุข ความรักได้ หากใครทำห้องนอนให้เป็นห้องทำงานด้วย ร้อยละ 80 มักจะโสดสนิทค่ะ

2. เสริมดวงความรัก แฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม ด้วยการนำดอกไม้สวยๆ ไปไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ จะเป็นดอกไม้จริงหรือดอกไม้ปลอมก็ได้ เน้นให้สวยๆหอมๆ ดูแล้วมีความสุข และคอยเปลี่ยนไม่ให้เก่า ห้ามเหี่ยวเฉา หรือสกปรกเด็ดขาดจ้า

คนมีแฟนแล้ว

โรแมนติกและการแต่งงาน

1. ห้ามหัวเตียงตรงกับห้องน้ำเด็ดขาด !! อย่าหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำเป็นอันขาด ดวงความรักที่กำลังรุ่งโรจน์ ก็อาจจะพุ่งลงเหวได้ง่าย เพราะจะต้องมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันไม่หยุดหย่อน

2. ใต้เตียงอย่าให้รก ใต้เตียงนอนไม่ควรเอาของที่ไม่ใช้แล้วไปเก็บไว้ โดยเฉพาะ ของที่แตกหัก บิดเบี้ยวห้ามเด็ดขาด แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ คุณไม่มีที่ไว้ของแล้ว ก็ให้เลือกเก็บแต่ของใหม่ๆ ที่สำคัญต้องจัดใส่กล่องให้เป็นระเบียบ ไม่ควรมีฝุ่นเกาะ ถ้าใต้เตียงรกมากๆ หรือเก็บของหักๆ ไว้ จะทำให้คุณกับคู่รักสุขภาพไม่แข็งแรง อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยๆ แถมการเงินไม่ดีด้วย

คนมีครอบครัวแล้ว

ป้องกันกิ๊ก เมียน้อย ผัวน้อย ได้โดย

1. ไม่ควรให้ปลายเตียงหันไปทางประตู คงไม่มีใครอยากให้มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หากคุณทะเลาะหรือระหองระแหงกันอยู่บ่อยๆ อาจเป็นไปได้ว่าปลายเตียงคุณหันไปทางประตู พลังงานทางลบจะเข้ามาทางประตู แล้วปะทะกับตัวคุณ จะมีเรื่องให้เดือนร้อนใจในครอบครัว สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ความอบอุ่นในบ้านแสนสุขก็จะลดน้อยลงไป

2. ไม่ควรเลื่อนเตียงนอนเข้าไปติดกับหน้าต่าง แม้ว่าคุณอยากจะนอนชมวิวภายนอกแค่ไหน เพราะพลังที่ผ่านเข้ามาจากภายนอก แม้จะไม่ทำให้คุณกับคู่รักมีเรื่องราวถึงกับต้องเลิกกัน แต่ก็จะส่งผลให้นอนไม่หลับหรือฝันร้ายอยู่เรื่อยๆ

3. ห้ามมีกระจกเงาหันเข้าหาเตียงนอนเด็ดขาด !! จากสถิติความเชื่อที่ชาวจีน สืบทอดกันมายาวนานนับพันปี รวมทั้งประสบการณ์ที่อาจารย์เมย์ ได้แก้ดวง แก้ฮวงจุ้ยให้กับลูกศิษย์นับแสนคน พบว่าหากมีกระจกส่องมาที่เตียง ไม่ว่าจะเป็นกระจกจากโต๊ะเครื่องแป้ง จากตู้เสิ้อผ้า หรือกระจกติดผนัง มักทำให้คู่สามีภรรยา แยกทาง ห่างกันไป หรือถึงกับมีมือที่สาม 4 5 ได้เลยค่ะ

4. เปลี่ยนม่านหน้าประตูห้องนอน หากคุณกำลังกังวล สงสัยว่าคนรักกำลังจะมีคนอื่น ให้เปลี่ยนผ้าม่านหน้าประตูห้องนอน เป็นม่านที่ร้อยด้วยลูกปัด เชื่อกันว่าลูกปัดจะช่วยเก็บพลังรักให้อยู่เป็นที่เป็นทางไม่แตกแยกกระจัดกระจายไปที่อื่น

5. ควรมีพื้นที่ส่วนตัวให้ทั้งคุณและเขา ปริมาณใกล้เคียงกัน หากบ้านไหนมีพื้นที่ของอีกคนนึงมากเกินไป จนกินพื้นที่ของคุณผู้ชายมากเกินไป อาจทำให้อีกคนอึดอัดไม่อยากกลับบ้าน พาลหาความสุขนอกบ้านจะดีกว่า ผู้หญิงมักจะมีเครื่องสำอางค์ ของส่วนตัวเยอะมาก วางไว้เต็มห้องนอน แถมลามไปยังห้องน้ำด้วย ควรให้เกียรติ ให้พื้นที่คุณสามีมากขึ้น รีบแก้ไขด่วนค่ะ

6. ไม่ควรมีประตูทางเข้ารั้วบ้าน หรือเข้าตัวบ้านหลายประตู สมัยนี้บ้านโครงการต่างๆมักชอบมีประตูเล็ก ประตูน้อยที่ประตูรั้วบ้าน แถมมีประตูทางเข้าบ้าน ที่ตัวบ้าน หลายประตูอีกด้วย ซึ่งเป็นจุดอ่อนด้านความปลอดภัย นอกจากนี้การมีประตูเข้าบ้านตั้งแต่สองประตูขึ้นไป ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วมักจะมีมือที่สาม ต่างคนต่างเข้า ต่างคนต่างคิด จึงมีความคิดเห็นที่ไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ ไม่เป็นหนึ่งเดียวกัน พลังงานแตกกระจาย รายได้เข้ามาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะได้ 100 กลับได้ 50 หรือ 80 นานไปอาจส่งผลให้มือที่สามมีโอกาสเข้ามาแทรกแซงได้ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หวังว่าความรู้ สถิติ ที่อาจารย์เมย์ รวบรวมมาฝากพวกเราในวันนี้จะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย ทั้งนี้ด้วยความรัก ความจริงใจ ความปรารถนาดีที่ครูมีต่อศิษย์ทุกคน

พยายามค้นหาทางแก้ที่ง่ายๆ ไม่ถึงกับต้องทุบทิ้งทั้งบ้าน หรือขายบ้านทิ้ง แก้แล้วส่วนมากดีขึ้นจริงๆ เอามาบอกต่อให้กับทุกท่านที่โชคดี ได้มาอ่านบทความนี้จ้ะลองนำไปปรับใช้กันนะคะ ขอให้ทุกๆท่านสมหวังในความรัก เจอคู่แท้ มีความรักยืนยาว เป็นอมตะนะคะ

ถ้าเห็นว่าเป็นประโยชน์ช่วยกันบอกต่อไปยังเพื่อนๆ และคนที่เรารักด้วยนะคะ

#จองควฮวงจย #ทศมงคล2566 #แบบบานตามหลกฮวงจย2ชน #เสรมดวง #ฮวงจยทควรร #ออกแบบบาน #ฮวงจยบานเดยว #ajanmayfanclub #ฮวงจยโตะทางาน2566 #หมอฮวงจย #ปชง2566 #จดฮวงจยบาน #จดโตะทำงานตามวนเกดฃ #ความเชอ #ซนแสเกงๆ #พธขนบานใหม #หมอดฮวงจยเกงๆ #คาถาขนบานใหม #บานแบบไหนอยแลวรวย #การเลอกบานมอสอง #รบดฮวงจยบาน #บานถกฮวงจย #คนโสด #2566ทศไหนเสย #สเรยกทรพยป2566 #ฮวงจยธรกจ #ขอหามฮวงจยเงนรวไหล #ดวง #ซนแสฮวงจยดๆ #ฮวงจยนาฬกา #ผลงานอาจารยเมย #ฮวงจยคอนโด #เสรมดวงความรก #แกดวง #ฮวงจยหองนอน #ฮวงจยโตะทำงาน #ฮวงจยบานใหม #แตงบานตามหลกฮวงจย #จดหงพระในบาน #ฮวงจยบานเศรษฐ #ธรณประต #แบบบานฮวงจยด #2566ทศไหนด #ฮวงจยแกดวง #ฮวงจย #ฮวงจยบาน2566 #ฮวงจยหองพระ #ซนแสฮวงจยเกงๆ #ฮวงจยบาน #คำกลาวขนบานใหม #ฮวงจยเกบเงนไมอย #ซนแสฮวงจยบาน #แกฮวงจยบาน #ปรบฮวงจยบาน #กระเปาสตางคเรยกทรพย #อาจารยเมย #ฮวงจยบานรวยมาก #ฮวงจย2566 #ลกษณะบานทอยแลวรวย #เรยกทรพย #ทศด2566 #โมบายฮวงจย #ฤกษมงคล2566 #โตะทำงานตามปเกด #ฮวงจยบานตามวนเกด

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page