top of page

ฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก จัดอย่างไร? ให้ดวงความรักพุ่ง มีความสุขตลอดเวลา

ฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก ฮวงจุ้ย เป็นหลักที่สำคัญในการเสริมสร้างดวงหรือโชคลาภให้แก่ผู้อยู่อาศัย ซึ่งหลักฮวงจุ้ยที่ดีก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ที่ใช้เสริมในแต่ละด้าน ในบทความนี้เราจะกล่าวถึงฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมดวงความรัก ให้แก่สาวโสดหรือหนุ่มโสดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องโสดกันอีกต่อไป


หลายท่านไม่สมหวัง แตกร้าว มีปากเสียง ทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง เป็นเพราะอะไร อาจเป็นเพราะฮวงจุ้ยภายในบ้านที่พักอาศัยอาจผิดฮวงจุ้ยย่อมเป็นได้ วันนี้อาจารย์มีเคล็ดลับข้อมูลเทคนิคดีๆ นำมาฝากค่ะ



ฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก
ฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก


ใช้ผ้าปูเตียงสีชมพู เสริมดวงความรักพุ่ง!

ฮวงจุ้ยเสริมความรักข้อแรก สำหรับคนโสดหัวใจเหงา ให้ลองเปลี่ยนผ้าปูเตียงเป็นโทนสีชมพูดูค่ะ เพราะว่าสีชมพูนั้นเป็นสีที่ดูดความรักเข้ามาหา อาจจะดูเป็นคนหวาน ๆ สักหน่อย แต่คนโสดก็น่าลองทำตามใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งข้อนี้เชื่อว่าจะช่วยให้คนโสดได้เจอเนื้อคู่เร็วขึ้น หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้วจะทำให้คนมีคู่ได้รักกันนาน ๆ ขึ้นด้วย แอบบอกเคล็ดลับว่าบนเตียงควรมีหมอนข้างแค่ใบเดียวเท่านั้นน้า~ แฟนจะได้กอดเราแทนหมอนข้างจ้า 


หัวเตียงนอนเสริมดวงความรัก

ตาม หลักฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมดวงความรัก ควรมีภาพที่เป็นมงคลด้านความรัก ภาพคู่ ภาพแต่งงาน หรือภาพมงคลความรัก แขวนไว้ที่ผนังหัวเตียง เช่น ภาพดวงจันทร์ ภาพดอกโบตั๋น เพื่อช่วย ส่งเสริมฮวงจุ้ยความรัก และควรหลีกเลี่ยงรูปที่เกี่ยวกับน้ำ เพราะไม่เป็นมงคล


ไฟเพดานไม่ควรส่องโดนตัวพอดี

อีกหนึ่งฮวงจุ้ยห้องนอนที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาด! คือเรื่องแสงไฟในห้องนอนนั่นเองค่ะ ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนแล้ว ไม่ควรให้ไฟเพดานส่องลงมากระทบโดนตัวพอดี ถ้าตามหลักศาสตร์ของฮวงจุ้ยแล้ว เชื่อว่าทำให้เกิดความร้อนรนในจิตใจ อาจจะเกิดปัญหาทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ถ้ามองตามหลักการทั่วไปแล้ว การจัดไฟเพดานให้ส่องมาโดนตัว ก็จะส่งผลให้นอนไม่หลับและเกิดปัญหาสุขภาพตามมานั่นเองค่ะ 


ไม่เก็บของแตกไว้ใต้เตียงนอน! 

ฮวงจุ้ยห้องนอนข้อต่อมา ของใต้เตียงนอน ต้องระวังอย่าให้ใต้เตียงรก ที่สำคัญไม่ควรมีของที่ไม่ใช้แล้ว คือ ห้ามของแตกไว้ใต้เตียงนอน! แน่นอนว่าข้อนี้สำคัญค่ะ ตามที่ความเชื่อโบราณว่าเลย ถ้าเก็บสิ่งของที่แตกไว้ ไม่ยอมทิ้งก็จะทำให้ครอบครัวแตกแยกเอาได้ ฟังดูน่ากลัวมาก เพราะฉะนั้นเช็คให้ดีนะคะว่าใต้เตียงของเรามีของแตกอยู่หรือไม่ นอกจากนี้ที่ต้องระวังคือเรื่องการเก็บของที่ไม่ใช้แล้วไว้ใต้เตียง ทำให้ใต้เตียงรก ดูสกปรก ก็อาจส่งผลในทางฮวงจุ้ยสุขภาพได้เช่นกัน ทำให้เราหรือคนรักสุขภาพไม่แข็งแรงจร้า และอาจลามมาด้านการเสียทรัพย์ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามมาได้ค่ะ


หน้าต่างห้อง ควรใช้ผ้าม่านแทนมูลี่ 

มาดูกันที่หน้าต่างห้องกันบ้างค่ะ ซึ่งลักษณะของฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรักที่ดีนั้น หน้าต่างห้องควรจะใช้ผ้าม่านแทนมูลี่ ด้วยความที่มูลี่มีลักษณะแข็ง เหมาะกับการติดตั้งที่ห้องทำงานมากกว่า และห้องนอนควรใช้ผ้าที่มีลักษณะพลิ้วไหว เพื่อให้บรรยากาศในห้องดูผ่อนคลาย ซึ่งการใช้ผ้าม่านนั้นเชื่อว่าจะช่วยเสริมพลังด้านความรัก ให้มีความรักที่มั่นคง เติมความหวานให้กันอยู่เสมอ 


ห้ามหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำ ปลายเตียงห้ามตรงกับประตูห้อง ​

เรื่องทิศทางหัวนอน ถือว่าเป็นฮวงจุ้ยห้องนอนที่สำคัญมาก! จะเห็นได้ว่าผู้ใหญ่ค่อนข้างที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องหัวเตียงเป็นพิเศษ โดยตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนแล้ว ห้ามหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำค่ะ เพราะเชื่อว่าจะทำให้เจอกับพลังลบ ทางที่ดีควรหัวนอนหันไปทางตะวันออกและทางใต้ จะช่วยเสริมแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา อีกเรื่องที่สำคัญตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอน คือ ปลายเตียงห้ามตรงกับประตู เพราะดูคล้ายกับโลงศพนั่นเอง เชื่อว่าจะทำให้คู่รักเจ็บป่วยบ่อยนั่นเองค่ะ 


วางหินเสริมความรักไว้ใต้เตียง เชื่อว่าจะเพิ่มเสน่ห์ให้คนโสด เสริมความมั่นคงให้คนมีคู่

มาถึงฮวงจุ้ยเสริมความรักในห้องนอนสำหรับคนโสดอีกข้อ ให้เราเอาหินเสริมความรัก อย่างเช่น โรสควอตซ์ หรือมูนสโตน วางไว้ใต้เตียง หรือหัวเตียง ซึ่งจะช่วยเสริมพลังด้านบวก เชื่อว่าจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับคนโสด เจอความรักโดยเร็ววัน ส่วนใครที่มีคู่ อยากเสริมพลังด้านความรักให้คู่ของรักมั่นคงก็ทำได้เช่นกันค่ะ แต่ให้ระวังเรื่องการจัดวางหิน ควรวางในที่เหมาะสม ไม่อย่างงั้นจะเผลอเตะหรือสะดุดล้มเอาได้ค่ะ 


ให้เอาตะเกียบเป็นคู่ติดกัน วางไว้ใต้ที่นอน 

สำหรับฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรักข้อสุดท้ายที่เราเอามาฝากกัน บอกเลยว่าข้อนี้เด็ดมาก! เป็นเคล็ดความเชื่อของคนจีนที่บอกต่อกันมา เหมาะกับคู่รักโดยเฉพาะ นั่นคือการนำตะเกียบที่มีคู่ติดกัน มาวางไว้ใต้ที่นอนค่ะ ส่วนระยะเวลาการวางนั้น ให้วางลืม วางระยะยาวไม่ต้องเอาออก คู่รักคู่ไหนที่เพิ่งแต่งงาน แนะนำให้ทำตามเลย เชื่อว่าจะเสริมความรักให้ยั่งยืน ให้คู่รักไม่แยกจากกันเหมือนตะเกียบที่คู่กันนั่นเองจ้า


แขวนกระดิ่งเรียกรัก

ของตกแต่งบ้านจำพวกกระดิ่ง หรือโมบายฮวงจุ้ยอาจารย์เมย์ ที่ลูกศิษย์นับ 35 ประเทศทั่วโลกต่างใช้แล้วชีวิตดีขึ้นจริง โมบายฮวงจุ้ย ที่ส่งเสียงกรุ้งกริ๋งเวลาลมพัดผ่าน อันเป็นมงคลแก่สถานที่บ้านเรือน ที่พักอาศัย ร้านค้า กิจการอีกดวย โมบายฮวงจุ้ยก็ถือเป็นของสิ่งหนึ่งที่บ้านของคนอยากมีคู่ต้องมี!! เพียงคุณแขวนกระดิ่ง หรือโมบายฮวงจุ้ยอาจารย์เมย์ ไว้บริเวณข้างบ้านในมุมขวาสุดของบ้าน หรือบริเวณระเบียงห้องนอนคู่รัก (โดยให้ยึดประตูบ้านเป็นหลัก) จุดนี้ทางฮวงจุ้ยจะเชื่อว่ากระดิ่งจะช่วยเรียกความรักดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณค่ะ










Comentários


bottom of page