top of page

ฮวงจุ้ยแก้ดวง ผูกดวงเจาะลึก แก้ไขตรงจุด เห็นผลไวชัดเจน ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ต้องทุบรื้อ สายขาว เป็น

ฮวงจุ้ยแก้ดวง ผูกดวงเจาะลึก แก้ไขตรงจุด เห็นผลไวชัดเจน ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ต้องทุบรื้อ สายขาว เป็นหนึ่งด้านคุณธรรม

🌼โชคดี เฮง สร้างขึ้นได้ 🌼

ฮวงจุ้ย คือ การบริหาร การจัดการพลังงาน ที่อยู่รอบตัวเราให้เกิดความสมดุล อยู่ที่ไหนแล้วมีความสุข ที่นั้นคือ บ่อเกิดพลังชีวิตที่ดี ❤️ การเงิน ❤️ การงาน ❤️ ความรัก ความสัมพันธ์ ก็ดีตามไปด้วย

ต้องการตรวจสอบแก้ไขฮวงจุ้ยห้องพระคลิก 👉 http://tiny.cc/xk507y

ทำไมฮวงจุ้ยมีอิทธิพลต่อชีวิตเรา?

เพราะเวลากว่า 80% ของชีวิต เราอยู่ในสถานที่ไม่ที่ใดก็ที่หนึ่ง บ้าน ออฟฟิส รถ

ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่าย ถ้าเราต้องนั่งทำงานในส้วมวันละ 8 ชั่วโมง เราจะรู้สึกยังไงคงไม่มีใครชอบ เพราะส้วมเหม็น แต่ถ้าสังเกต ถ้าเราอยู่ในส้วมนานๆ เราจมชินกับกลิ่นนั้น

คุณคิดว่าการนั่งทำงานในส้วมมีผลอย่างไรกับชีวิตเราบ้าง ที่แน่นอนคือเชื้อโรคเยอะ เจ็บป่วยแน่นอน เมื่อเราป่วยก็ทำงานไม่ได้ ทำให้ต้องหยุดงาน เงินก็น้อยลงไป เกิดปัญหากับคนข้างตัว เพราะเงินไม่พอใช้อีกต่างหาก

ถึงแม้โต๊ะทำงานเราจะไม่ได้อยู่ในส้วม แต่ถ้าเราเข้าไปในสถานที่ ที่พลังงานฮวงจุ้ยไม่ดี ตอนแรกๆ เราอาจรู้สึกอึดอัด แต่อยู่ไปเรื่อยๆเราจะชิน ไม่รู้ตัวว่าเรารับเอาสิ่งไม่ดีอะไรบ้าง ฮวงจุ้ยจึงมีอิทธิพลกับเรามากมายมหาศาล โดยที่เราไม่รู้ตัว

อาจารย์ใช้ศาสตร์อะไรบ้างอาจารย์เมย์

ใช้เหตุผล วิทยาศาสตร์ในการตรวจสอบ คล้ายกับการออกแบบของสถาปนิก

> ดังนั้นลูกศิษย์อาจารย์จึงมีทุกศาสนา

ใช้ทุกศาสตร์ที่สามารถแก้ปัญหา ตอบโจทย์ได้ ไม่ว่าจะเป็น • ฮวงจุ้ยจีน • ฮวงจุ้ยไทย • ฮวงจุ้ยแก้ดวง • ฮวงจุ้ยแบรนด์ • ธรรมะ ปฏิบัติธรรม / วิปัสสนา • โหราศาสตร์ไทย • ทักษา • พลังแห่งสีสัน • การตลาด • การสร้างแบรนด์ • การบริหารจัดการ • NLP พลังจิตใต้สำนึก • การก่อสร้าง • การอ่านแบบก่อสร้าง • อื่นๆ

5 ความคุ้มค่า ฮวงจุ้ยแก้ดวง

👉 ใส่ใจ 👉 ใช้ “เวลาวางแผน 1-2วัน” ในการผูกดวงเชิงลึก วิเคราะห์วิธีแก้ดวงฮวงจุ้ย ก่อนไปหน้างานจริงทุกครั้ง !! 👉 “เปิดดวง..เปิดทาง” ทุกครั้ง..ก่อนแก้ฮวงจุ้ย 👉 ตอบคำถาม ลงลึก ละเอียด อยู่หน้างาน นานมาก 3-6 ชม. 👉 มีการติดตามใกล้ชิด เพื่อแน่ใจว่า ปรับฮวงจุ้ยได้ถูกต้อง เห็นผลลัพธ์ชัดเจน

ด้วยจรรยาบรรณ

👉 อาจารย์ไม่รับดูฮวงจุ้ยที่ทำธุรกิจผิดศีล 5 เช่น คาสิโน อาบอบนวด โรงฆ่าสัตว์ นำเข้าเหล้าและแอลกอฮอล์ 👉 สายขาว ไม่มีไสยศาสตร์ ไม่มีการกลั่นแกล้งศัตรู คู่แข่งให้นะคะ ยึดทางสายคุณธรรม 👉 มั่นใจได้ !! ไม่เปิดเผยดวง ให้กับผู้อื่นที่ไม่ใช่เจ้าตัว ครอบครัว และผู้ที่เกี่ยวข้อง ณ สถานที่นั้น ก่อนได้รับอนุญาต

ผลงานฮวงจุ้ยที่ผ่านมา


ตรวจฮวงจุ้ย แก้ปีชง 2564

สำหรับใครที่สมาชิกในบ้าน หรือทำธุรกิจ มีท่านที่เกิดตรงกับ ปีมะเมีย ชวด เถาะ และระกา

ควรมีการตรวจสอบฮวงจุ้ยทั้งที่บ้าน และออฟฟิศ ตั้งแต่ช่วงต้นปี( มค.- เม.ย.) จะดีที่สุด

เพราะพลังของปีชง (ยิ่งถ้าเป็นช่วงจังหวะดวงตกอีก) จะส่งพลังงานลบๆ ไปยังคนรอบข้างได้ด้วย ซึ่งจะทำให้คนรอบข้างได้รับผลกระทบเช่นกัน ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน ความสัมพันธ์ สุขภาพ

ยิ่งปรับเร็วมากเท่าไหร่..

ก็จะช่วยปรับสมดุลให้พลังดวงดาวต่างๆ สมดุลกับตัวเรามากที่สุด ทำให้เรามีพลัง มีความสุขมากขึ้น มีไอเดียใหม่ๆ และแน่นอนว่าทั้งการงาน การเงิน ร่ำรวย สุขภาพดีอย่างแน่นอน

ฮวงจุ้ยแก้ดวง ปรับแล้วดีขึ้นจริง เห็นผลไว แก้ไขตรงจุด ไม่ต้องทุบรื้อถอน


รีวิวจากลูกศิษย์มากมาย


อาจารย์แก้ปัญหาตรงจุด ใส่ใจลูกศิษย์ทุกรายละเอียด ประทับใจมากๆ


ตั้งแต่ปรับฮวงจุ้ย..โรคหัวใจหายสนิท สุขภาพแข็งแรงเรื่อยๆ!


พ่อแม่ปิติ จากลูกนอนหลับไม่สนิทหลายปี หลังปรับฮวงจุ้ย 1 วัน ลูกนอนหลับสนิทมากขึ้น!

จากทำงานเหนื่อยทุกวัน รายได้เท่าเดิม ตั้งแต่อาจารย์ปรับฮวงจุ้ยให้ ทำงานน้อยลง แต่ได้กำไรมากขึ้นทุกวัน!


ตั้งแต่ปรับฮวงจุ้ย งานเข้าไม่ขาดสาย ชีวิตดีขึ้นอย่างชัดเจน!

ให้อาจารย์ดูฮวงจุ้ยบ้านตั้งแต่ก่อนสร้าง มันสร้างมั่นใจและความถูกต้องให้กับเราค่ะ


ตั้งแต่ปรับฮวงจุ้ยกับอาจารย์เมย์ งานดี เงินดี ครอบครัวมีความสุข

500 ล้านบาท! ยอดธุรกิจเติบโตก้าวกระโดดภายใน 3 เดือน!

ขั้นตอนการจองคิวตรวจดูฮวงจุ้ยสำหรับเรทค่าครู

👉 ในไทยและต่างประเทศ ดูผ่าน vdo call (live สด) เริ่มที่ 10,000 บาท (ใช้เวลาดู 1 ชม.) 👉 กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เริ่มต้นที่ 50000 – 1,000,000 บาทขึ้นไป 👉 ต่างประเทศ เริ่มต้นที่ 100,000 บาทขึ้นไป

🌼🌼🌼หมายเหตุ: ค่าครูขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ ความยากง่ายของโจทย์ และผลลัพธ์ที่ต้องการ🌼🌼🌼 🌼🌼🌼กรณีเคสต่างจังหวัด/ต่างประเทศ ค่าครูยังไม่รวมค่าเดินทาง+ที่พัก 🌼🌼🌼 ————————————————-

ส่งข้อมูลดังนี้้ เพื่อประเมินค่าครู ที่ชัดเจนค่ะ

👉. ชื่อ นามสกุล 👉. เบอร์ติดต่อ 👉. สถานที่ ที่ต้องการตรวจสอบแก้ไขฮวงจุ้ย(บ้าน/ออฟฟิศ) 👉. ที่อยู่ บ้านเลขที่ 👉. โจทย์ หรือปัญหาที่ต้องการให้อาจารย์ช่วย 👉. รูปถ่าย สถานที่จริงทั้งภายนอก/ ภายใน

ส่งทางไลน์ 👉 http://nav.cx/8s68v2P

————————————————-

คอนเฟริ์มจองคิว

👉 โอนเงินเต็มจำนวนเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย บริษัท แฮปปี้ฮวงจุ้ย จำกัด 994-211-0429 จากนั้นส่งสลิปยืนยันการจองคิวมาให้ทางไลน์ค่ะ => http://nav.cx/8s68v2P

————————————————-

4. ประสานงาน/ขอข้อมูลเพิ่ม/แจ้งการเตรียมตัวก่อนถึงวันดูฮวงจุ้ย

ฟรี!! ปรึกษาได้ตลอดอีก 1 ปีฟรี!! หลังดูฮวงจุ้ยหน้างาน สามารถปรึกษาอาจารย์เพิ่มเติม ตลอดระยะเวลา 1 ปี ได้ทาง LINE: @ajanmay.com ( มี @ ด้วยค่ะ ) หรือโทร. 082-5414669

จองคิวตรวจฮวงจุ้ยนอกสถานที่(ทั้งในและต่างประเทศ) โทร 082-541-4669 คุณเมวิกา (9.00 – 20.00 น.ทุกวัน)

หรือทักไลน์ได้ตลอด 24 ชม. แจ้ง “ต้องการจองคิวดูฮวงจุ้ย” คลิก http://nav.cx/8s68v2P

#จองควฮวงจย #ทศมงคล2566 #เสรมดวง #ออกแบบบาน #ฮวงจยบานเดยว #ajanmayfanclub #จดฮวงจยบาน #ความเชอ #ซนแสเกงๆ #พธขนบานใหม #คาถาขนบานใหม #การเลอกบานมอสอง #ปรบฮวงจยบรษท #รบดฮวงจยบาน #บานถกฮวงจย #2566ทศไหนเสย #ขอหามฮวงจยเงนรวไหล #ตรวจสอบฮวงจยธรกจ #ดวง #จดหงพระในบาน #2566ทศไหนด #ฮวงจยแกดวง #ฮวงจยออฟฟส #ฮวงจย #ฮวงจยบาน2566 #ฮวงจยเกบเงนไมอย #กระเปาสตางคเรยกทรพย #อาจารยเมย #เรยกทรพย #ทศด2566 #โมบายฮวงจย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


bottom of page