top of page

เช็คด่วน6ราศี ที่จะรวยขึ้นในปี 2565!!

เช็คด่วน6ราศี ที่จะรวยขึ้นในปี 2565!!

เช็คด่วน6ราศี

เช็คด่วน6ราศี

ราศีเมษ

ดาวราหูเข้าสู่ตำแหน่งทรัพย์สิน จะมีความก้าวหน้า ประสบสำเร็จ มากขึ้นกว่าปีก่อนๆอย่างแน่นอน ส่วนจะมาก-น้อย แล้วแต่ดวงเดิม และผลความดี ความเก่งที่สะสมมา มีโชคลาภจากหุ้นส่วน มิตร และคนโสดมีเกณฑ์ได้คู่ คนมีแฟนแล้วก็จะมีเกณฑ์ได้แต่งงาน การเงิน จากตปท เงินจากการเป็นที่ปรึกษาเบื้องหลัง จากการวิ่งเต้น เปิดเผยไม่ได้

เสริมดวง : ด้วยการทำบุญเด็กกำพร้า ช่วยคนยากจน เสริมดวงด้านบริวาร และทำบุญบริจาคที่ดินให้วัด ดูแลคุณพ่อคุณแม่ ผู้มีพระคุณให้ดีๆ

ราศีกันย์

การเงินสะพัดมากกก มีลาภแบบฟลุ๊ก เก็บเงินให้ดีๆ จะมั่งคั่ง มีทรัพย์สมบัติได้เลย มีโอกาสมีคู่ มีหุ้นส่วนที่ดี ได้โชคลาภจากคู่และหุ้นส่วน การเงิน ได้รับการสนับสนุน มีชื่อเสียง มีเครดิตดี แต่เหนื่อยหน่อย

เสริมดวง : เก็บรักษาให้ดีต่อยอด ศึกษาลงทุน ให้เก็บแบบถอนออกมายากๆ บริจาคทำบุญทุกเดือน

ราศีตุลย์

ข่าวดีคือการเงินดีขึ้นจากที่ไม่ได้ดั่งใจมาหลายปี การงานประสบความสำเร็จ เริ่มดีขึ้น มีดาวพฤหัสที่เป็นดาวศุภเคราะห์ ทับดวงชะตา จะมีการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ได้ลาภจากที่ปรึกษา ผู้มีปัญญา ครูบาอาจารย์ การเงินทำมากได้มาก มีความสุข มีโอกาสใหม่ๆ

เสริมดวง : บริจาคเงินทำบุญ รพ.สงฆ์ ปล่อยสัตว์ ทำบุญโลง กรวดน้ำ ทำบุญด้วยของเป็นคู่

ราศีธนู

ราศีธนูจะได้รับโชคลาภจากผู้หญิง และตัวเอง คิดอะไรขอให้ความมุ่งมั่นตั้งใจทำจริงๆ ความสำเร็จจะเกิดจากตัวเองเป็นหลัก จะร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้เลย

เสริมดวง : ทำบุญโลง บริจาคเลือด ทำบุญโรงพยาบาล นั่งสมาธิ วิปัสสนาเป็นประจำ

ราศีมีน

มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ การเงิน มั่นคง ยิ่งทำกิจการส่วนตัว จะมีไอเดียลงทุนกับคนรัก หุ้นส่วน มีลาภจากมิตร การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมีโอกาสเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ มีทรัพย์สินเพิ่มเติม แต่ก็เหนื่อยหน่อย และให้ระวังการเซ็นเอกสาร การพูดจา

เสริมดวง : ทำบุญข้ามประเทศ ไหว้ใหญ่พระฮ่องกง ไปจาริกแสวงบุญอินเดีย พระเจ้าทันใจพม่า สวดมนต์ทำสมาธิบ่อยๆ

ราศีกุมภ์

การเงิน ตัดสินใจบางเรื่อง ใช้สติในการตัดสินใจ ต้องใจเย็นๆ มีเกณฑ์มีลาภก้อนใหญ่ การเงินดี สรุปว่าตัวเองต้องมีสติ เลือกทางเดินที่ดีให้ชีวิต

เสริมดวง : สวดพาหุงมหากา สวดมนต์เปลี่ยนชีวิต ใครยังไม่รู้ทักไลน์มาจะส่งให้ ไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง พระแม่ธรณี เจ้าที่เจ้าทาง บวงสรวงที่ดิน กรวดน้ำบ่อยๆ

เมื่อดวงดีแล้ว ก็อย่าลืมพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถ เมื่อโชคลาภมา โอกาสมาเราก็สามารถคว้าไว้ได้ ไม่ใช่บอกว่ารวยขึ้นแล้วอยู่เฉยๆรอฟ้ามาโปรดนะ ลงมือทำให้ดีที่สุดด้วยค่ะ

ดูตัวเองแล้วมองดูรอบๆ หมั่นตรวจสอบปรับฮวงจุ้ยรับพลัง บางคนมาบ่นว่าไหนว่าดวงดี ไม่เห็นดีเลย เพิ่งมาเจอกันท้ายปี สรุปฮวงจุ้ยผิดหมดเลย ใครที่รู้สึกว่ามีโอกาสดีๆ แต่พลาดทุกปี มีปัญหาตลอด มีรายได้มากทั้งๆที่ประหยัดแล้ว แบบนี้ฟันธงฮวงจุ้ยผิด ต้องรีบแก้นะคะ และสุดท้ายอย่าลืมสะสมบุญบารมีด้วย ทำบุญไม่ใช้เงินก็ทำได้ ใช้เงินก็ทำได้ ไม่รู้จะทำที่ไหน ก็บอกมา อ.มีโครงการทำบุญทุกวัน ทั้งวัดทั้งเด็กๆ ทั้งโรงพยาบาล ถามมาได้ตลอด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page