top of page

เปลี่ยนภาพหน้าจอมือถือ เป็น เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย

เปลี่ยนภาพหน้าจอมือถือ เป็น เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย

เปลี่ยนภาพหน้าจอมือถือ

เปลี่ยนภาพหน้าจอมือถือ

ไขข้อข้องใจ เปลี่ยนภาพหน้าจอมือถือเป็นเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย เรียกโชคลาภได้จริงหรือ ?ควรใช้ภาพแบบไหน ?

ใครใช้มือถือเป็นประจำ มากกว่า 4 ชม.ต่อวัน ทำยังไงให้มือถือช่วยคุณทำงานแม้แต่ตอนนอน คุณต้องดูคลิปนี้ค่ะ


จากกระแสโซเชี่ยล พูดถึงกันเยอะมากกก ที่มีการเปลี่ยนภาพหน้าจอโทรศัพท์ เป็นรูปเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย ตามคุณลิซ่า วง Blackpink มีคนอินบ็อกมาถามอจ.มาเยอะมากก ในฐานะอาจารย์ที่เคยพูดเรื่องเปลี่ยนภาพหน้าจอไว้หลายปีแล้วจนมีคนก็อบปี้เอาไปส่งต่อๆกันเยอะมาก ก็ตอบอินบ็อกไม่ไหวนะค้า วันนี้อจ.จะมาเฉลยค่ะ

ว่าเรียกเงินได้จริงหรือ ? เป็นรูปอื่นได้มั้ย ? แล้วถ้าเราไม่ได้อยากได้เงิน อยากได้เรื่องอื่นๆ จะทำยังไง ? ส่วนการเปลี่ยนภาพหน้าจอมือถือเพื่อให้ได้เรื่องอื่นๆ เช่นความรัก สุขภาพ ตำแหน่งหน้าที่การงาน จะแนะนำคลิปไว้ที่ท้ายคลิปและใต้คลิปนี้นะคะ

เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย เป็นเทพเจ้าจีน ที่ประทานพรเกี่ยวกับเงินทองโชคลาภ ชาวจีนส่วนมากศรัทธาในคุณความดีที่ท่านทำไว้ ในสมัยที่เป็นมนุษย์ท่านหาเงินเก่งมาก เป็นเศรษฐีใจบุญชอบช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก เชื่อว่าถ้าเราลำบาก เดือดร้อน หรือมีความทุกข์ เมื่ออธิษฐานขอพรจากท่าน ท่านก็จะเมตตาให้เงินทองแก่เรา

ในวัดจีนแทบทุกวัดจะมีมีเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย ทุกวันตรุษจีน ขึ้นปีใหม่จะมีการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ยเพื่อเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ( วิธีการไหว้อย่างไหร่ให้เงินเข้ารัวๆ ติดตามได้ทางหน้าเฟสบุค Ajanmayfanclub ) #วิธีการเลือกรูปเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย

  1. เลือกรูปที่เราเห็นแล้วชอบ รู้สึกว่ามีพลัง ศรัทธาและอบอุ่นเมื่อมีท่านอยู่กับเราเสมอ

  2. ไม่เลือกรูปที่มัวๆ หรือไม่ชัดเจน ส่งผลถึงพลังเรียกทรัพย์ที่คลุมเครือด้วย

  3. ไม่เลือกรูปที่มีส่วนของภาพองค์ท่านขาดหาย เช่นเมื่อตั้งเป็นภาพหน้าจอแล้ว ส่วนลำตัว แขน ขาท่านขาดหายไป

  4. ถ้าต้องการดึงดูดด้านการเงิน ให้เลือกภาพเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ยที่ถือเงินทอง หรือมีเงินทองกองอยู่เต็มไปหมด ถ้าต้องการเรียกโชคลาภจากบริวาร ให้เลือกภาพที่มีรูปเด็กหรือบริวารรายล้อมท่าน ถ้าต้องการเอาชนะศัตรูคู่แข่ง ให้เลือกภาพที่ท่านนั่งบนเสือ ถืออาวุธ ถ้าต้องการให้สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว ให้เลือกภาพที่ท่านถือ “หรูอี๋” ซึ่งเป็นภาชนะโบราณชนิดหนึ่งของจีน เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงความเป็นศิริมงคล และแปลความหมายตรงตัวไว้ว่า “สมความปรารถนา”

จากประสบการณ์ บางท่านเปลี่ยนแล้วเห็นผลทันที บางท่านมีข่าวดีชั่วข้ามคืน บางท่านใช้เวลา 7 วัน บางท่านก็ประมาณ 3 เดือน คือดีขึ้นเรื่อยๆ ดีมากน้อย เงินเข้ารัวๆมากแค่ไหนก็ขึ้นกับคุณสร้างทางมาของเงินมากแค่ไหน ท่านที่ทำงานประจำอย่างเดียวอาจจะไม่มีรายได้เพิ่ม แต่มีโชคดีบางอย่าง ท่านที่ทำธุรกิจ ถ้าที่ผ่านมาติดๆขัด ก็จะมีโชคดีมากขึ้น สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องเตรียมพร้อมรับโชคลาภด้วย บางท่านงานใหม่ๆ โปรเจคใหม่มาถึงหน้าบ้าน แต่ความสามารถไม่ถึงก็อดไปเอาเป็นว่า ใครดูคลิปแล้ว เอาไปใช้ได้ผลยังไงบ้าง ส่งรีวิวมาเล่าให้อาจารย์ฟังด้วยนะคะก่อนเปลี่ยนเป็นยังไง หลังเปลี่ยนแล้วดีขึ้นยังไง รอฟังข่าวดีจากทุกท่านค่ะ ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเปลี่ยนเป็นภาพอื่นๆได้มั้ย อยากได้เรื่องอื่นๆ ที่ไม่ใช่เงิน กดดูคลิปที่แนะนำไว้ได้เลยนะคะ หรือเข้าไปที่ช่องอาจารย์เมย์ ค้นคำว่า 8 ภาพหน้าจอมือถือเสริมดวง อาจารย์เมย์

วันนี้ลาไปก่อน ติดตามเคล็ดลับฮวงจุ้ยแก้ดวง ได้ทั้ง 3 ช่องทางตามนี้ค่ะ เพื่อจะได้ไม่พลาด รู้ก่อนรวยเร็วก่อน สวัสดีค่ะ
ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page