top of page

ไหว้พระขอพร ขอพรเรื่องงาน เรื่องเงินทองให้สมหวังต้องหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา

อัปเดตเมื่อ 22 ส.ค. 2566


ไหว้พระขอพร
ไหว้พระขอพร

ไหว้พระขอพร ขอพรเรื่องงาน เรื่องเงินทองให้สมหวังต้องหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา


ไหว้พระขอพร ถ้าการเงินและการงานไม่เป็นดั่งใจคิดถึงแม้จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่แล้ว เงินติดล้ออยากชวนคุณไป ไหว้พระขอพร เรื่องการและการงานอีกครั้งหนึ่ง เพราะชีวิตคนเราก็ต้องเสาะหาที่พึ่งทางใจไปเรื่อยๆ ถ้าพร้อมที่จะต่อกรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง มาดูกันเลยว่า จะต้องไปไหว้พระขอพรเรื่องงานและเรื่องเงินให้สมหวังดั่งใจปรารถนาที่ไหนดี เพื่อให้วันข้างหน้ามีกำลังใจสู้ต่อไปได้


ไหว้พระขอพร
ไหว้พระขอพร

ขอพรเรื่องงาน เรื่องเงินทองให้สมหวังต้องหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา

ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ ไหว้พระขอพร เรื่องเงินเรื่องงานให้สมหวังแล้วอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร การเลือกมาขอพรกับหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทราถือว่ามาถูกทางแล้ว เพราะหลวงพ่อโสธรได้แสดงปาฏิหาริย์ลอยน้ำมาและมีผู้อัญเชิญให้มาประดิษฐานที่วัดแห่งนี้ ดังนั้น ความอัศจรรย์นี้เองทำให้ประชาชนต่างพากันมาขอพรเรื่องเงินและเรื่องงานกับหลวงพ่อโสธรกันไม่ขาดสาย จะขอเรื่องเงินเรื่องงานก็สมหวังดั่งใจ


วิธีขอพรเรื่องงาน และเงินกับหลวงพ่อโสธร

คุณต้องเตรียมไข่ 99 ฟอง (ปอกไว้ 1 ฟอง) พวงมาลัย 9 พวง และธูป 3 ดอก

หลังจากนั้นสวดคาถาตามที่ทางวัดได้จัดเตรียมไว้ หลังจากนั้นค่อยกล่าวคำอธิษฐานที่อยากจะขอพรเรื่องงานและเงินกับหลวงพ่อโสธร อย่าลืมบอกชื่อและนามสกุลด้วย เพื่อที่ว่าหลวงพ่อจะได้ให้พรได้ถูกคน เมื่อพอธูปหมดจึงนำไข่ต้มกลับไปทานได้ ซึ่งถ้าคุณต้องการที่พึ่งทางใจในชีวิตเพื่อให้มีพลังกลับไปทำงานหาเงินต่อ หลวงพ่อโสธรช่วยได้!

Comentarios


bottom of page